Chủ nhật 19/05/2024 16:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bài tham dự cuộc thi “Phát triển công trình xanh”

Thành Tây Nam - Trưởng thành vững chắc từ thi công những công trình nhỏ

08:06 | 17/09/2023

(Xây dựng) - Với tiêu chí không ngừng đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm theo xu hướng đón đầu công nghệ, Thành Tây Nam luôn tiên phong cung cấp cho thị trường những sản phẩm mới công nghệ cao, thiết kế hiện đại, có tính ưu việt phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới.

Thành Tây Nam - Trưởng thành vững chắc từ thi công những công trình nhỏ
Thành Tây Nam Được thành lập năm 2014 với phương châm “nâng tầm giá trị” đá tự nhiên.

Công ty TNHH MTV Thành Tây Nam là đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về đá ốp lát: Từ tư vấn sản phẩm với vật liệu tốt nhất, thiết kế màu sắc vân hoa, đến gia công sản xuất tỉ mỉ, thi công lắp đặt hoàn thiện. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp gồm các kỹ sư thiết kế và thi công dày kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề; Trang thiết bị máy móc, nhà xưởng hiện đại. Thành Tây Nam đã và đang là một trong những đơn vị hàng đầu làm hài lòng khách hàng về chất lượng, kỹ mỹ thuật cũng như tiến độ.

Được thành lập năm 2014 với phương châm “nâng tầm giá trị” đá tự nhiên và mục tiêu “Xuất phát sau, về đích trước” đã quy tụ được đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề. Bằng năng lực và tâm huyết nghề nghiệp cùng sự cầu thị, Thành Tây Nam đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trên cả nước với những dự án, công trình từ đơn giản tới cầu kỳ, phức tạp, đòi hỏi tiêu chí cao nhất. Từ đó đã và đang trở thành nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về đá tốt nhất cho khách hàng.

Thành Tây Nam - Trưởng thành vững chắc từ thi công những công trình nhỏ
Thành Tây Nam đã và đang trở thành nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về đá tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ sở hữu trữ lượng đá chất lượng, đa dạng về chủng loại mà Thành Tây Nam còn mang tới những dịch vụ trọn gói, từ cung cấp sản phẩm đến tư vấn thiết kế và thi công. Các công trình sử dụng dịch vụ trọn gói của Thành Tây Nam đều được bảo hành 2 năm trên các hạng mục thực hiện.

Song song với phát triển nguồn nhân lực nội bộ, Thành Tây Nam luôn coi trọng sự chung tay của các cộng tác viên là các tổ chức, cá nhân văn phòng kiến trúc, kiến trúc sư, văn phòng nội thất, nhà thiết kế, các cá nhân đam mê kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng

đã đồng hành cùng Thành Tây Nam làm hài lòng khách hàng, xây dựng một hệ sinh thái đá tự nhiên trong lĩnh vực xây dựng trên cả nước.

Thành Tây Nam - Trưởng thành vững chắc từ thi công những công trình nhỏ
Thành Tây Nam - Trưởng thành vững chắc từ thi công những công trình nhỏ
Thành Tây Nam luôn tiên phong đổi mới mẫu mã, dẫn dắt và định hướng tiêu thụ cho thị trường.

Bên cạnh việc nghiên cứu phát triển về công nghệ cho sản phẩm cũng như đảm bảo ổn định đời sống cho con người, Thành Tây Nam cũng đã vạch ra cho mình hướng tới những mục tiêu cao hơn như đầu tư nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, đầu tư công nghệ cho ra thị trường sản phẩm cao cấp, đầu tư con người nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của dây chuyền sản xuất hiện đại… Đảm bảo năng suất, chất lượng, hiệu quả đề ra; không ngừng kiểm soát chặt chẽ chất lượng và các công đoạn sản xuất và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường đá ốp lát tại Việt Nam và trong khu vực.

Với chiến lược kinh doanh riêng của mình, Thành Tây Nam luôn tiên phong đổi mới mẫu mã, dẫn dắt và định hướng tiêu thụ cho thị trường. Nhà máy của Thành Tây Nam luôn được đầu tư, cải tiến công nghệ xanh theo quy trình tạo ra những sản phẩm vật liệu xây dựng thông minh, thân thiện với môi trường và bắt nhịp với cách mạng công nghiệp 4.0 với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất trên thế giới.

Thành Tây Nam - Trưởng thành vững chắc từ thi công những công trình nhỏ
Đối với dịch vụ thi công, ba tiêu chí được Thành Tây Nam đặt lên hàng đầu là chất lượng, tiến độ và chi phí.

Đối với dịch vụ thi công, ba tiêu chí được Thành Tây Nam đặt lên hàng đầu là chất lượng, tiến độ và chi phí. Đó cũng chính là những lợi ích đảm bảo niềm tin cho các chủ đầu tư và nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ trọn gói, Thành Tây Nam cũng trực tiếp phân phối sản phẩm trên từng giai đoạn. Khách hàng có thể mua đá khối (đá block) tại mỏ, đá tấm lớn (slab) tại nhà máy tùy theo nhu cầu sử dụng.

Nhiều năm tích lũy từ các “chiến trường” xây dựng, ghi nhận từ nhiều công trình xuất chúng, Thành Tây Nam đã xây dựng cho mình một định hướng chiến lược rõ ràng và sự đầu tư bài bản. Tiên phong tạo ra các sự kết hợp và những ý tưởng không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Tất cả các vật liệu của Thành Tây Nam được thiết kế để trở thành những gì mà bạn cần cho ngôi nhà của mình.

Bài dự thi viết về Công trình xanh Việt Nam năm 2023 do Báo Xây dựng phát động. Ban tổ chức cuộc thi không trả nhuận bút các bài dự thi. Tác giả chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính xác thực và bản quyền bài viết.

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • Yên Bái: Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên tiền phong Hải Phòng trao 120 triệu đồng hỗ trợ làm 2 nhà tình nghĩa

    (Xây dựng) - Chiều 18/5, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên tiền phong Hải Phòng phối hợp với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Yên Bái và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao 120.000.000 đồng hỗ trợ làm 2 nhà tình nghĩa cho người thờ cúng liệt sỹ tại xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn và xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên.

  • Cao Bằng: Rộn ràng Ngày hội cho công nhân lao động

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, tại Công ty Cổ phần Mía đường Cao Bằng (huyện Quảng Hoà), Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng tổ chức Ngày hội công nhân lao động, hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

  • Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

    (Xây dựng) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng. Đây là bước tiến mới về đầu tư nâng cấp thiết bị chuyên dụng trong chiến lược phát triển của cảng nhằm nâng cao năng lực xếp dỡ, gia tăng hiệu quả chuỗi dịch vụ logistics, đáp ứng nhu cầu trung chuyển hàng hóa không ngừng tăng qua khu vực cảng biển tại miền Trung.

  • Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

    (Xây dựng) - Ngày 16/5 tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

  • Lễ ký kết hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp giữa Meey Group và Virva - Land

    (Xây dựng) - Ngày 16/5, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.

  • Thủ tục mở công ty - Bước đầu xây dựng doanh nghiệp thành công

    (Xây dựng) - Thủ tục mở một công ty mới là một bước quan trọng để hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của bạn. Tuy nhiên, quá trình này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tuân thủ các quy định pháp lý. Bài viết này Tư vấn Quang Minh sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về các thủ tục mở công ty, đồng thời chia sẻ những lưu ý quan trọng và hướng dẫn để bạn có thể hoàn thành quy trình này một cách thuận lợi.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load