(Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”, Công ty Cổ phần Woodsland (Tuyên Quang) đã được vinh danh là Thương hiệu quốc gia với hai sản phẩm nổi bật là ván sàn Woodsland và đồ gỗ nội, ngoại thất Woodsland.
Ông Vũ Hải Bằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Woodsland vinh dự nhận biểu trưng sản phẩm Thương hiệu quốc gia 2024. |
Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Woodsland trở thành một trong những doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh trong chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Việc đạt được danh hiệu Thương hiệu quốc gia không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện cam kết của Woodsland trong việc cung cấp các sản phẩm gỗ chất lượng, thân thiện với môi trường.
Tại sự kiện công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp trong số hơn 1.000 doanh nghiệp có sản phẩm tham gia chương trình đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình.
Đại diện các doanh nghiệp nhận biểu trưng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. |
Những đại diện được vinh danh đều là các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỷ đồng, tổng nộp ngân sách Nhà nước khoảng 150 nghìn tỷ đồng, bảo đảm công ăn việc làm cho trên 600 nghìn lao động và người dân, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của đất nước.
Công ty Cổ phần Woodsland là doanh nghiệp lớn của tỉnh Tuyên Quang hoạt động trong lĩnh vực chế biến đồ gỗ nội, ngoại thất. Với danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần Woodsland hy vọng sẽ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành chế biến gỗ Việt Nam.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ chứng nhận cho uy tín và chất lượng sản phẩm mà còn đưa hình ảnh thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần chú trọng hơn trong xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh và định vị thương hiệu của mình trong nước và trên thế giới.
Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ:
Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang và đại diện Công ty cùng chia sẻ khoảnh khắc tự hào tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. |
Tổng Giám đốc Vũ Hải Bằng tự hào nhận biểu trưng Vietnam Value 2024. |
Đại diện Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang tại buổi lễ. |
Ngọc Trâm
Theo