Thứ ba 05/11/2024 23:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Woodsland vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

20:17 | 05/11/2024

(Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”, Công ty Cổ phần Woodsland (Tuyên Quang) đã được vinh danh là Thương hiệu quốc gia với hai sản phẩm nổi bật là ván sàn Woodsland và đồ gỗ nội, ngoại thất Woodsland.

Công  ty Cổ phần Woodsland vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Ông Vũ Hải Bằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Woodsland vinh dự nhận biểu trưng sản phẩm Thương hiệu quốc gia 2024.

Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Woodsland trở thành một trong những doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh trong chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Việc đạt được danh hiệu Thương hiệu quốc gia không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện cam kết của Woodsland trong việc cung cấp các sản phẩm gỗ chất lượng, thân thiện với môi trường.

Tại sự kiện công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp trong số hơn 1.000 doanh nghiệp có sản phẩm tham gia chương trình đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình.

Công  ty Cổ phần Woodsland vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Đại diện các doanh nghiệp nhận biểu trưng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Những đại diện được vinh danh đều là các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỷ đồng, tổng nộp ngân sách Nhà nước khoảng 150 nghìn tỷ đồng, bảo đảm công ăn việc làm cho trên 600 nghìn lao động và người dân, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của đất nước.

Công ty Cổ phần Woodsland là doanh nghiệp lớn của tỉnh Tuyên Quang hoạt động trong lĩnh vực chế biến đồ gỗ nội, ngoại thất. Với danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần Woodsland hy vọng sẽ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành chế biến gỗ Việt Nam.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ chứng nhận cho uy tín và chất lượng sản phẩm mà còn đưa hình ảnh thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần chú trọng hơn trong xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh và định vị thương hiệu của mình trong nước và trên thế giới.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ:

Công  ty Cổ phần Woodsland vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang và đại diện Công ty cùng chia sẻ khoảnh khắc tự hào tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Công  ty Cổ phần Woodsland vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Tổng Giám đốc Vũ Hải Bằng tự hào nhận biểu trưng Vietnam Value 2024.
Công  ty Cổ phần Woodsland vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Đại diện Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang tại buổi lễ.

Ngọc Trâm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

    (Xây dựng) - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

    16:42 | 05/11/2024
  • DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, Công ty Cổ phần DNP Holding (gọi tắt là DNP Holding) lần thứ 2 liên tiếp có 3 thương hiệu lớn được vinh danh là Đồng Nai Plastics (với sản phẩm ống nhựa và phụ kiện), CMC (với gạch ốp lát Prato, gạch ốp lát CMC, ngói tráng men cao cấp CMC Galaxy) và Tân Phú Việt Nam (nhựa gia dụng Inochi).

    16:15 | 05/11/2024
  • DETECH tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Hỗ trợ phát triển công nghệ DETECH tự hào là đơn vị đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia tại “Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/11/2024.

    15:55 | 05/11/2024
  • Nhựa Đồng Nai khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

    (Xây dựng) - Nhanh chóng nắm bắt xu thế, chủ động chuyển đổi và bứt phá trên hành trình 48 năm phát triển bền vững, Nhựa Đồng Nai tiếp tục được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024, khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu và tiên phong trong các xu hướng xanh.

    13:00 | 05/11/2024
  • Tập đoàn SCG: Ghi nhận 9 tháng đầu năm 2024 doanh thu đạt 266,13 nghìn tỷ đồng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, mới đây, Tập đoàn SCG đến từ Thái Lan công bố báo cáo tài chính cho biết, trong 9 tháng đầu năm, doanh thu đạt 266,13 nghìn tỷ đồng, gần tương đương cùng kỳ năm ngoái.

    10:44 | 05/11/2024
  • Vinausteel nhận Thương hiệu Quốc gia trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập

    (Xây dựng) - Trước thềm lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Vinausteel – Thép Việt Úc vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là danh hiệu có ý nghĩa to lớn đối với Vinausteel bởi đó là sự công nhận của Chính phủ Việt Nam, của người tiêu dùng dành cho sản phẩm Thép Việt Úc.

    08:00 | 05/11/2024
  • PV GAS tổ chức Hội thao Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn năm 2024

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội thao PCCC & CNCH năm 2024.

    07:56 | 05/11/2024
  • Maxilite từ Dulux tự hào kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa

    (Xây dựng) - Nhãn hàng sơn Maxilite từ Dulux vừa hoàn thành chiến dịch kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam với chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những người đồng hành bền bỉ cùng thương hiệu như các đại lý, nhà thầu, đội ngũ thợ sơn… Đặc biệt, dự án cộng đồng “Tô sắc màu tương lai” với mục tiêu sơn sửa và cải tạo cho không gian học tập, vui chơi của các em học sinh tại gần 20 điểm trường trên cả nước đã trở thành tâm điểm “chạm cảm xúc” cho hành trình 30 năm của Maxilite trọn vẹn ý nghĩa.

    21:49 | 04/11/2024
  • Sống khỏe hay sống chất? - GenZ chọn cả hai

    (Xây dựng) - Dù là một lựa chọn khó nhằn, nhưng GenZ với cá tính và sự linh hoạt của mình luôn biết cách đưa ra quyết định thông minh.

    21:32 | 04/11/2024
  • Cộng đồng mua bán và sáp nhập Việt Nam chuẩn bị cho sự kiện Chào Xuân 2025

    (Xây dựng) – Chào Xuân là hoạt động thường niên, và lớn nhất trong năm được Ban kết nối và xúc tiến đầu tư - thành viên của Cộng đồng mua bán và sáp nhập Việt Nam (M&A VIETNAM) tổ chức định kỳ.

    20:34 | 04/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load