Chủ nhật 15/12/2024 03:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

16:15 | 05/11/2024

(Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, Công ty Cổ phần DNP Holding (gọi tắt là DNP Holding) lần thứ 2 liên tiếp có 3 thương hiệu lớn được vinh danh là Đồng Nai Plastics (với sản phẩm ống nhựa và phụ kiện), CMC (với gạch ốp lát Prato, gạch ốp lát CMC, ngói tráng men cao cấp CMC Galaxy) và Tân Phú Việt Nam (nhựa gia dụng Inochi).

DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 thương hiệu lớn được vinh danh là Đồng Nai Plastics.

Thương hiệu quốc gia - Vươn tầm quốc tế

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”, là kỳ xét chọn thứ 9 của chương trình, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp hàng đầu từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Công ty Cổ phần CMC (với gạch ốp lát Prato, gạch ốp lát CMC, ngói tráng men cao cấp CMC Galaxy).
DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đại diện các thương hiệu của Nhựa Đồng Nai, CMC và Inochi lên nhận cúp Thương hiệu quốc gia.

Vượt qua nhiều vòng xét chọn, đánh giá toàn diện từ ban tổ chức, năm nay, DNP Holding có thêm 1 sản phẩm đạt giải là gạch ốp lát Prato của CMC, nâng tổng số sản phẩm đạt giải lên 5 sản phẩm, trên tổng số 259 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh. Thành công này không chỉ khẳng định vị thế của DNP Holding trong các lĩnh vực trụ cột: Vật tư ngành nước (Nhựa Đồng Nai), gạch ngói xây dựng (CMC) và gia dụng tiện ích Inochi (Tân Phú Việt Nam), mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, hướng tới phát triển bền vững, kinh tế tuần hoàn và sản xuất xanh.

Với tầm nhìn trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng trong lĩnh vực nước sạch, môi trường, sản phẩm gia dụng cao cấp và vật liệu xây dựng hoàn thiện…, thời gian qua, DNP Holding và các đơn vị thành viên đã không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển thị trường, từng bước vươn ra thế giới.

Nhựa Đồng Nai được ghi nhận với nhóm ống và phụ kiện nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản phẩm hiện đại, tiêu chuẩn cao, thân thiện với môi trường, đạt chứng nhận nhãn xanh Singapore Green Building Product Certificate “Nhãn xanh” Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC). Trong năm 2024, Nhựa Đồng Nai cũng được Asia Business Center bình chọn là “Thương hiệu ống nhựa hạ tầng số 1 Việt Nam”.

DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Dây chuyền sản xuất ống nhựa và phụ kiện nhựa của Nhựa Đồng Nai.

Gạch ốp lát CMC luôn phát triển dựa trên nền tảng triết lý "Sáng tạo bền vững", mang đến những giải pháp gạch ngói ưu việt cho mọi công trình. Các sản phẩm đạt giải của CMC đều áp dụng công nghệ tiên tiến như: Thấm muối tan và vi tinh kim cương, được kiểm chứng bởi quy trình tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cho khách hàng. Hiện CMC đang dẫn đầu phân khúc gạch Granite cao cấp tại Việt Nam.

DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Showroom trưng bày sản phẩm của thương hiệu gạch ốp lát CMC.

Inochi là thương hiệu gia dụng cao cấp thuộc Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam, với các sản phẩm gia dụng có chất lượng đạt tiêu chuẩn cao và mang phong cách thân thiện, hiện đại. Sử dụng những nguyên liệu tiên tiến, an toàn như nhựa Tritan, PP nguyên sinh, PPSU,..., Inochi mang đến danh mục sản phẩm phong phú với hơn 2.300 SKU, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống thường nhật.

DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, an toàn cho sức khỏe đã xuất khẩu thành công đến 20 thị trường quốc tế.

Với tinh thần phát triển xanh và bền vững, Inochi luôn chú trọng vào các hoạt động giảm phát thải nhựa trong sản xuất, đầu tư công nghệ tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo, đáp ứng xu hướng thế giới đang chuyển dịch mạnh mẽ. Hiện Inochi đã xuất khẩu thành công đến 20 thị trường quốc tế, trong đó có nhiều thị trường cao cấp như Nhật Bản, Hy Lạp, Thụy Sĩ,…, hiện diện tại các hệ thống phân phối lớn như Costco, Woolworths,... Doanh thu xuất khẩu của Inochi trong 2023 gấp 6 lần năm 2022.

Ngoài ra, DNP Holding cũng sở hữu DNP Water - Nhà đầu tư nhân ngành Nước số 1 tại Việt Nam, cung cấp 1 triệu m3 nước sạch/ngày đêm với hơn 30 nhà máy trải dài từ Bắc đến Nam, phục vụ nước sạch cho hơn 600.000 khách hàng.

Theo báo cáo tài chính mới nhất, tại ngày 30/09/2024, tổng tài sản của DNP Holding đạt 17.254 tỷ đồng, doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 6.243 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ 2023. Riêng quý III/2024, công ty vẫn duy trì được đà tăng trưởng ổn định với doanh thu đạt 2.214 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt xấp xỉ 90 tỷ đồng, tăng gần gấp 3 lần so với cùng kỳ 2023. Các thương hiệu đạt Thương hiệu quốc gia, đặc biệt là Inochi và Nhựa Đồng Nai đều ghi nhận doanh số vượt kỳ vọng nhờ chiếm lĩnh được thị phần và ngày càng được đánh giá cao tại thị trường trong nước và nước ngoài. Đây cũng là động lực để DNP Holding và các thương hiệu thành viên tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Cam kết phát triển bền vững, phát triển doanh nghiệp gắn liền với Thương hiệu quốc gia

Trong những năm qua, Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia. Theo đánh giá của Brand Finance, tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023. Đến năm 2023, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022.

DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
DNP Holding là một trong số ít các doanh nghiệp có tới 3 thương hiệu đạt giải trong năm nay.

Cùng xu thế toàn cầu hóa, giao thương kinh doanh quốc tế sâu rộng, nền tảng sản xuất, kỹ thuật sản xuất được chia sẻ rộng rãi và dễ dàng tiếp cận, hoạt động gia công đơn thuần sẽ nhanh chóng bị bão hòa và bị trả giá ngày càng thấp. Xây dựng thương hiệu sẽ là điều kiện tiên quyết để tồn tại và là nền tảng cho phát triển bền vững. Nói cách khác, doanh nghiệp giữ được thương hiệu mới giữ được phần giá trị gia tăng cao nhất của chuỗi sản xuất.

Ý thức rõ điều đó, trong những năm qua, xây dựng và phát triển các thương hiệu trong hệ thống trở thành Thương hiệu quốc gia đã là một chiến lược dài hơi, được bao trùng từ nhận thức đến hành động và định hướng phát triển của DNP Holding. DNP cam kết theo đuổi sứ mệnh nâng cao vị thế thương hiệu Việt bằng chiến lược bền vững, chương trình hành động quyết liệt. Cụ thể:

Với các sản phẩm ống và phụ kiện của nhựa Đồng Nai: Chiến lược hợp tác sâu rộng với các đối tác quốc tế hàng đầu nhằm học hỏi, chuyển giao, làm chủ công nghệ; đa dạng hóa các sản phẩm, phát triển mạnh mẽ hơn nữa các giải pháp phụ kiện thông minh nhằm giúp khách hàng có thể gia tăng hiệu quả thi công cũng như tối ưu hóa không gian cho kiến trúc công trình, từng bước mở rộng ra thị trường quốc tế.

Với nhóm sản phẩm gia dụng cao cấp Inochi: Định hướng phát triển thành thương hiệu gia dụng cao cấp, thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế, với đa dạng các loại vật liệu như nhựa, gốm sứ, thủy tinh, kim loại, đồ điện tử nhỏ… Trong vòng 5 năm tới, Inochi tập trung phát triển các thị trường xuất khẩu để gia tăng về quy mô và hiệu quả.

Với nhóm sản phẩm gạch ốp lát và ngói CMC: Nâng cao năng lực sản xuất để trở thành đơn vị có hiệu quả sản xuất hàng đầu trong ngành trong đó trọng tâm là cải tiến công nghệ, thiết bị, chú trọng vào chất lượng sản phẩm; mở rộng hoạt động xuất khẩu đến các thị trường tiềm năng như Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…

Ông Trịnh Kiên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần DNP Holding cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi DNP Holding tiếp tục được vinh danh với ba Thương hiệu quốc gia. Đây là minh chứng cho sự cam kết không ngừng nghỉ trong việc phát triển bền vững và nâng tầm chất lượng sản phẩm của DNP nói riêng và của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Với định hướng phát triển doanh nghiệp gắn liền với Thương hiệu quốc gia, chúng tôi không chỉ tập trung vào sự đổi mới, sáng tạo mà còn đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh bền vững, thân thiện với môi trường. Chúng tôi tin rằng, sự phát triển của DNP Holding không chỉ đóng góp vào tăng trưởng kinh tế mà còn tạo ra giá trị bền vững, đồng hành cùng đất nước trong hành trình khẳng định vị thế trên trường quốc tế”.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Công ty cổ phần Bệnh viện 115: 20 năm hình thành và phát triển

    (Xây dựng) – Công ty cổ phần Bệnh viện 115 vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì cho Bệnh viện Đa khoa 115 và Lễ khai trương Bệnh viện Ngoại khoa 115 Nghệ An.

  • Báo giá dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh, phương pháp thi công hiệu quả triệt để

    (Xây dựng) - Dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh của TNHH Kiến Trúc ZENA chuyên cung cấp giải pháp hiệu quả, giúp ngăn ngừa thấm dột và bảo vệ kết cấu công trình. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và sử dụng vật liệu chất lượng như Sika, KOVA, Maxbond, ZENA cam kết mang đến không gian khô ráo, sạch sẽ, bền vững lâu dài cho nhà vệ sinh của bạn.

  • Cần Thơ: Tìm giải pháp tháo gỡ vướng mắc khó khăn cho doanh nghiệp phát triển

    (Xây dựng) - Sáng 13/12, Sở Kế hoạch và Đầu tư Cần Thơ phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ tổ chức Tọa đàm “Đối thoại giữa chính quyền và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ”.

  • Bàn ăn Nhà Đỉnh Furniture: Kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và chất lượng

    (Xây dựng) - Trong lĩnh vực nội thất, Nhà Đỉnh Furniture tự hào là những thương hiệu uy tín hàng đầu nhận được sự tin yêu của đông đảo quý khách hàng. Công ty được biết đến với những mẫu nội thất đẹp, đa phong cách, đặc biệt là bàn ăn chất lượng cao. Sở hữu bộ sưu tập đồ sộ lên đến hàng trăm mẫu thiết kế, Nhà Đỉnh đáp ứng mọi yêu cầu đến từ khách hàng, góp phần tô điểm không gian sống thêm ấn tượng.

  • Viglacera được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam và Bất động sản tiêu biểu 2024

    (Xây dựng) – Ngày 11/12, Viglacera được vinh danh trong Bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam – Top 50” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư và Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên, với 2 hạng mục gồm Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024 và Bất động sản (BĐS) tiêu biểu 2024 – Doanh nghiệp xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng (VLXD) tiêu biểu.

  • Vingroup và Vinachem hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh

    (Xây dựng) - Ngày 12/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam - Vinachem ký kết hợp tác toàn diện cùng thúc đẩy mạnh mẽ mục tiêu chuyển đổi xanh. Việc hai tập đoàn bắt tay sẽ góp phần hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Xem thêm
  • T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines

    (Xây dựng) - Với việc ký kết thành công hợp đồng chuyển nhượng cổ phần của Vietravel Airlines, T&T SuperPort, T&T Airlines (thành viên Tập đoàn T&T Group) và Quỹ BVIM đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của hãng hàng không du lịch Vietravel Airlines.

    19:08 | 12/12/2024
  • VinClub hợp tác với hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom, mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết

    (Xây dựng) - Ngày 12/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, VinClub – Chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng, thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Bên cạnh ưu đãi kép từ Vingroup, thành viên VinClub còn được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ 5% đến 30% tùy theo từng hạng thẻ từ 30 nhãn hàng trên

    17:53 | 12/12/2024
  • Hòa Phát vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 13 liên tiếp

    (Xây dựng) - Ngày 11/12 Tập đoàn Hòa Phát đã được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Hòa Phát có mặt trong danh sách này.

    17:47 | 12/12/2024
  • Minh An Window - Cửa nhôm Maxpro làn gió mới cho ngành nhôm kính

    (Xây dựng) - Minh An Window là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng và phân phối cửa nhôm Maxpro cao cấp tại Việt Nam. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội và dịch vụ chuyên nghiệp, Minh An Window đã mang đến một làn gió mới cho ngành nhôm kính, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

    15:29 | 12/12/2024
  • Chothuenha.com.vn: Xu hướng tìm thuê mặt bằng kinh doanh công nghệ số

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ hóa phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh ngày càng đòi hỏi sự nhanh chóng và chính xác. Để thành công trong kinh doanh, việc chọn đúng địa điểm có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Chothuenha.com.vn - nền tảng công nghệ số dẫn đầu xu hướng, giúp bạn dễ dàng tìm thuê mặt bằng kinh doanh phù hợp, hiệu quả và bắt kịp tốc độ cập nhật nhanh chóng của thị trường.

    13:01 | 12/12/2024
  • Báo giá dịch vụ chống thấm sân thượng, phương pháp thi công trọn gói hiệu quả triệt để

    (Xây dựng) - Sân thượng là khu vực thường xuyên phải chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như nắng nóng, mưa bão, hay độ ẩm cao, do đó dễ xảy ra tình trạng thấm dột. Đây chính là lý do vì sao các dịch vụ chống thấm sân thượng ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi.

    10:26 | 12/12/2024
  • Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024 tiếp tục gọi tên Masan Group

    (Xây dựng) - Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024 (Top 50) vào ngày 11/12. Đây cũng là năm thứ 11, Masan có mặt trong danh sách Top 50 uy tín này.

    22:58 | 11/12/2024
  • Báo giá trọn gói dịch vụ chống thấm mái tôn hiệu quả

    (Xây dựng) - Dịch vụ chống thấm mái tôn trọn gói của Công ty TNHH Kiến Trúc ZENA cung cấp giải pháp hiệu quả và chuyên nghiệp để ngăn ngừa thấm dột, bảo vệ mái tôn khỏi tác động của thời tiết. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và các phương pháp chống thấm tiên tiến, ZENA cam kết mang đến kết quả bền lâu, an toàn và tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ ngay để nhận báo giá chi tiết và được tư vấn giải pháp chống thấm phù hợp nhất cho mái tôn của bạn.

    16:40 | 11/12/2024
  • Triển vọng của thị trường bất động sản nhà phố trong năm 2025

    (Xây dựng) - Thị trường bất động sản nhà phố đang chứng kiến những chuyển biến tích cực trong năm 2025, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với nhu cầu sở hữu nhà ở tại các khu đô thị không ngừng gia tăng và sự hỗ trợ từ các chính sách kinh tế, nhà phố được dự đoán sẽ tiếp tục là phân khúc phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

    16:25 | 11/12/2024
  • Vincom Retail được vinh danh trong Top 25 Thương hiệu dẫn đầu và Top 50 doanh nghiệp quản trị xuất sắc nhất tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Vincom Retail (Hose: VRE) vừa được vinh danh ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Top 25 Thương hiệu dẫn đầu theo xếp hạng của Forbes Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị tốt nhất Việt Nam. Thành tích này là minh chứng cho nỗ lực của Vincom Retail trong quá trình nâng cao chất lượng quản trị, gia tăng hiệu quả kinh doanh, khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

    15:52 | 11/12/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load