(Xây dựng) – Vừa qua, sự kiện ra mắt chính thức của dự án Hệ sinh thái nuôi dưỡng tình yêu: Chuỗi khách sạn YLY Boutique và ứng dụng YLY app thu hút sự tham gia đông đảo của các chủ khách sạn, chủ tài sản, nhà đầu tư và đối tác doanh nghiệp. Dự án này đang tạo nên làn sóng mới trong ngành Bất động sản, mang đến cơ hội đầu tư bền vững và lợi nhuận vượt trội.
Sự kiện ra mắt dự án chuỗi khách sạn YLY Boutique và ứng dụng YLY app. |
Sản phẩm độc đáo, giải pháp vận hành thông minh
YLY Boutique là dự án quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam phát triển dòng khách sạn boutique dành riêng cho các cặp đôi. Với cách tiếp cận chuyên sâu và sáng tạo, YLY xây dựng các không gian boutique đầy lãng mạn, thiết kế theo chủ đề và cá nhân hóa từng trải nghiệm.
Không chỉ là nơi lưu trú, YLY cung cấp dịch vụ kết nối lứa đôi đồng thời xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh để duy trì và phát triển tình yêu dài lâu thông qua ứng dụng YLY app. Đây là một bước tiến đột phá giúp thấu hiểu sâu sắc khách hàng, từ đó, YLY mở ra một chuẩn mực mới về khách sạn dành cho cặp đôi - nơi cảm xúc và trải nghiệm trở thành trọng tâm.
Không dừng lại ở đó, YLY tìm ra cách tối ưu hóa tài sản bất động sản nhàn rỗi, đặc biệt là nhà phố, thành chuỗi khách sạn nhượng quyền hiệu quả. Mô hình này không chỉ dễ áp dụng mà còn có thể được triển khai nhanh chóng mà không yêu cầu kinh nghiệm vận hành sâu rộng từ chủ khách sạn. Điều này mang lại lợi ích lớn cho chủ tài sản khi có thể khai thác tài sản của mình mà không phải lo về quản lý trực tiếp.
YLY kết hợp mô hình nhượng quyền với một hệ sinh thái khách hàng mạnh mẽ từ ứng dụng YLY app, giúp các khách sạn trong chuỗi luôn có nguồn khách ổn định và tối đa hóa tỷ lệ lấp đầy phòng.
Mô hình đầu tư hiệu quả, thúc đẩy ngành Khách sạn phát triển bền vững
Mô hình kinh doanh của YLY không giới hạn ở lợi nhuận từ vận hành khách sạn mà còn mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng bền vững. YLY tạo giá trị thông qua cải tạo và khai thác tài sản một cách hiệu quả, đồng thời phát triển hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ đi kèm, giúp tối đa hóa doanh thu cho cả dự án lẫn các đối tác nhượng quyền. Với cách tiếp cận toàn diện, YLY mang đến cơ hội sinh lời ngắn hạn đồng thời gia tăng giá trị lâu dài cho các nhà đầu tư.
Bà Nguyễn Thị Thu Hà, nhà sáng lập YLY Boutique chia sẻ tại sự kiện. |
Ông Đậu Minh Nhật, Founder, CEO Aura Capital, một nhà đầu tư vào YLY, chia sẻ: “Startup này không chỉ hiệu quả cao ở vận hành từng khách sạn mà còn rất thông minh trong cách kết hợp tăng trưởng giá trị bất động sản và lợi nhuận dài lâu từ công nghệ. Mô hình chuỗi nhượng quyền và app giữ chân khách hàng giúp doanh nghiệp tăng giá trị vượt bậc. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của YLY trong tương lai”.
Sự hấp dẫn và hiệu quả của dự án đã thu hút được sự đồng hành của những đối tác chiến lược với nguồn lực mạnh mẽ thúc đẩy bốn trục quan trọng của dự án: pháp lý và vốn, công nghệ, nhân sự và quỹ đất. Tại sự kiện cũng đã chứng kiến Lễ ký kết hợp tác của YLY Holding với các đối tác này để cụ thể công việc triển khai của dự án. Với Aura Capital và Công ty Cổ phần Tiên Phong CDS - những cổ đông chiến lược của YLY, startup này có được nền tảng pháp lý và nguồn vốn vững chắc cùng khả năng phát triển ứng dụng công nghệ tối ưu.
Bên cạnh đó, đối tác chiến lược về nguồn lực từ Khoa du lịch - Đại học Hòa Bình, cam kết hỗ trợ xây dựng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Nguồn quỹ đất để phát triển điểm dịch vụ được sự cam kết của Ban bất động sản dòng tiền, CLB Bất động sản Hà Nội thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, nơi YLY giữ vai trò thành viên Ban điều hành.
Bà Nguyễn Thị Thu Hà, nhà sáng lập của YLY Boutique chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ tạo ra một chuỗi khách sạn thông thường, mà còn xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, tối ưu hóa giá trị từ bất động sản, vận hành và khách hàng. Đây là mô hình phát triển bền vững, mang lại lợi ích lâu dài cho tất cả các bên tham gia”.
Với chiến lược phát triển bài bản và khả năng nhượng quyền mạnh mẽ, YLY Boutique tạo ra các giá trị kinh tế đồng thời góp phần nâng cao chuẩn mực cho ngành khách sạn. Dự án đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu dành cho các cặp đôi tại Việt Nam, đồng thời xây dựng hệ sinh thái bền vững, kết nối các bên tham gia trong thị trường một cách toàn diện.
Đoàn Huyền
Theo