Thứ hai 06/05/2024 05:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đắk Lắk: Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị phản hồi thông tin phản ánh đăng trên Báo điện tử Xây dựng

14:19 | 05/03/2024

(Xây dựng) - Sở Thông tin và Truyền thông đã có văn bản đề nghị UBND huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk có văn bản phản hồi về bài viết phản ánh đăng trên Báo điện tử Xây dựng. Đồng thời nội dung phản hồi bằng văn bản gửi về các cơ quan báo chí và UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 6/3/2024.

Đắk Lắk: Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị phản hồi thông tin phản ánh đăng trên Báo điện tử Xây dựng
Một trạm bơm lấy nước từ sông Krông Ana để phục vụ tưới tiêu cho cánh đồng lúa thôn Buôn Triết được Nhà nước đầu tư.

Theo đó, ngày 29/2, Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Văn bản số 281/STTTT-TTBCXD về việc phản hồi thông tin báo chí. Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị lãnh đạo UBND huyện Krông Ana chỉ đạo kiểm tra, xác minh và có thông tin phản hồi về nội dung bài viết đăng trên Báo điện tử Xây dựng ngày 18/01/2024 với tiêu đề: "Krông Ana (Đắk Lắk): Người dân tố cáo Hợp tác xã Thanh Bình tham ô hàng chục tỷ đồng thủy lợi phí".

Theo nội dung phản ánh, hàng trăm hộ dân có ruộng lúa tại thôn Buôn Triết, xã Dur Kmăl (huyện Krông Ana) phản ánh về việc Hợp tác xã Thanh Bình (do ông Nguyễn Văn Sanh làm Giám đốc) hơn 10 năm qua đã tham ô, “biển thủ” hàng chục tỷ đồng tiền thủy lợi phí Nhà nước hỗ trợ cho người dân. Điều đáng nói là Hợp tác xã này thu lợi bất chính từ những công trình xây dựng mà Nhà nước đã đầu tư cho nhân dân.

Đắk Lắk: Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị phản hồi thông tin phản ánh đăng trên Báo điện tử Xây dựng
Người dân bức xúc, tố cáo ông Nguyễn Văn Sanh – Giám đốc Hợp tác xã DVNN Thanh Bình, nhiều năm qua tham ô hàng chục tỷ đồng tiền thủy lợi phí của các nông hộ nhưng đến nay vẫn chưa bị điều tra xử lý.

Trong văn bản của Sở Thông tin và Truyền thông nêu rõ, đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương phải có văn bản thông tin phản hồi gửi về các cơ quan báo chí, đồng thời gửi về Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk; Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 6/3/2024 để phục vụ cho công tác quản lý Nhà nước về báo chí.

Ngọc Giang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load