Thứ bảy 29/06/2024 03:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khám phá các giải pháp chiếu sáng chuyên dụng của Signify tại Vietbuild 2024

19:05 | 25/06/2024

(Xây dựng) - Trong Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 diễn ra từ ngày 26 đến 30/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Signify Việt Nam sẽ giới thiệu sản phẩm tiết kiệm điện năng, ứng dụng cho đa dạng công trình với chi phí tối ưu, đặt biệt là trưng bày các dòng sản phẩm chiếu sáng tiên tiến từng nhận được giải thưởng về hiệu quả năng lượng từ Bộ Công Thương.

Khám phá các giải pháp chiếu sáng chuyên dụng của Signify tại Vietbuild 2024

Triển lãm quốc tế Vietbuild là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành Xây dựng và Kiến trúc tại Việt Nam, được tổ chức thường niên nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước mở rộng quan hệ, đồng thời trình làng những dòng sản phẩm công nghệ mới tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Triển lãm năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/6 tại Trung tâm Triển lãm Sky Expo Vietnam, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng các lĩnh vực. Năm nay, triển lãm còn là địa điểm cho các hội thảo trong nước và quốc tế, nơi các chuyên gia có thể trình bày về xu hướng và công nghệ mới.

Trong khuôn khổ sự kiện, Signify Việt Nam sẽ ra mắt các sản phẩm sáng tạo với sự tập trung vào tính thẩm mỹ và hiệu quả đáp ứng đa dạng nhu cầu chiếu sáng cho các công trình nhà máy, văn phòng như đèn âm trần LuxSpace Downlight.

Đặc biệt, khu vực chiếu sáng của Signify còn trưng bày và giới thiệu dòng sản phẩm LED Master Ledtube UE & HO đạt chứng nhận của Bộ Công thương về hiệu suất năng lượng cao.

Ông Sử Ngọc Danh, Giám đốc Kinh doanh kênh chiếu sáng chuyên dụng của Signify Việt Nam chia sẻ: "Bằng việc giới thiệu dòng sản phẩm đèn chiếu sáng tiên tiến tại Việt Nam, chúng tôi cam kết không ngừng mang đến các giải pháp chiếu sáng hiệu quả năng lượng và ứng dụng cao cho nhiều phân khúc, từ nhà máy đến văn phòng, giúp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động cho các doanh nghiệp”.

Khám phá các giải pháp chiếu sáng chuyên dụng của Signify tại Vietbuild 2024

Tại sự kiện, Signify tập trung giới thiệu dòng sản phẩm đèn hiệu suất năng lượng cao Philips Ultra Efficient phù hợp cho các môi trường chuyên nghiệp cần đèn chiếu sáng bền vững và hiệu quả, hiện đã được áp dụng rộng rãi từ dây chuyền sản xuất, văn phòng đến các địa điểm công cộng.

Một số thông số đặc trưng riêng của dòng đèn này có thể kể đến như:

● Hiệu suất chiếu sáng cực cao lên đến 210lm/W

● Tiết kiệm năng lượng đến 44% so với đèn LED truyền thống

● Tuổi thọ lên đến 100.000 giờ

Ngoài ra, tại Triển lãm, đèn chiếu sáng âm trần LuxSpace Downlight được kỳ vọng là điểm nhấn ấn tượng với nét sáng tạo tập trung vào tính thẩm mỹ, bền vững và tiết kiệm năng lượng. Dòng đèn có thiết kế độc đáo bao gồm chóa phản quang thiết kế đa diện chất lượng cao cung cấp ánh sáng mềm mại, phân bố đều, lý tưởng cho cả không gian thương mại lẫn dân cư cần tính thẩm mỹ và hiệu quả cao.

Một số thông số đặc sắc của đèn có thể kể đến như:

● Hiệu suất chiếu sáng lên đến 170 lm/W

● Tuổi thọ lên đến 75.000 giờ

● Năng lượng tiêu thụ giảm đi 50%

Ông Sử Ngọc Danh nhấn mạnh thêm: “Quá trình chuyển đổi sang sử dụng các giải pháp chiếu sáng LED không chỉ là nỗ lực của các doanh nghiệp lớn hay các chính sách áp dụng tại các khu vực công cộng mà của tất cả người dân. Mỗi hộ gia đình hay doanh nghiệp có thể đóng góp vào công cuộc bảo vệ môi trường bằng cách chuyển đổi sang ánh sáng LED hiệu quả và bền vững hơn, qua đó góp phần giảm phát thải và đóng góp vào mục tiêu xanh của Nhà nước. Hãy đến thăm gian hàng của chúng tôi tại VIETBUILD 2024 để trải nghiệm trực tiếp và thấy được những khác biệt mà dòng sản phẩm đèn chiếu sáng của Signify Việt Nam mang lại”.

Thông tin thăm quan gian hàng Signify Việt Nam tại Triển lãm:

Khu vực chiếu sáng Signify tại khu vực A, gian hàng 308-313.

Thời gian mở cửa: Từ 8h đến 18h30.

Hoàng Hiệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load