Chủ nhật 30/06/2024 10:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Họp báo Triển lãm phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao

09:04 | 26/06/2024

(Xây dựng) – Triển lãm quốc tế: RHVAC, Phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao Cleanfact & RHVAC Vietnam 2024 sẽ diễn ra từ 21 - 23/11/2024 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC (số 799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh).

Họp báo Triển lãm phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao
Họp báo Triển lãm phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao.

Cleanfact & RHVAC Vietnam 2024 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Thương hiệu và truyền thông quốc tế (IBC), INTECH Group, Hội Khoa học kỹ thuật Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam (VISRAE), Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan, Hàn Quốc (BEXCO).

Cleanfact & Rhvac Vietnam 2024 sẽ bao gồm 2 triển lãm chuyên ngành, tập trung vào lĩnh vực nhiệt - lạnh và phòng sạch. Triển lãm 1 - Triển lãm Phòng sạch Cleanfact 2024. Triển lãm tập trung vào các lĩnh vực: Thiết bị phòng sạch; Vật liệu phòng sạch; Dụng cụ phòng sạch, Thiết bị đo kiểm, thi công phòng sạch; Công cụ, vật tư phòng sạch; Dịch vụ, giải pháp phụ trợ phòng sạch và cho nhà máy công nghệ cao.

Triển lãm 2 - Triển lãm ngành nhiệt – lạnh và điều hòa không khí RHVAC 2024. Triển lãm quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu, kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực lạnh và điều hòa không khí bao gồm: Điều hòa công nghiệp, thương mại và dân dụng; Các giải pháp xử lý nhiệt ẩm; Thông gió & lọc khí; Chuỗi cung ứng lạnh; Lạnh công nghiệp; Điều khiển, tự động hóa HVACR; Vật tư điện lạnh; Linh kiện, vật tư sản xuất máy lạnh.

Một trong những điểm nổi bật và được khách hàng chuyên ngành yêu thích, đánh giá cao qua các năm đó là triển lãm luôn tạo dựng được những sân chơi, hoạt động kết nối chuyên ngành sôi nổi, giá trị. Cleanfact & RHVAC Vietnam 2024 bao gồm các chuỗi sự kiện hội thảo, giao lưu, kết nối chuyên sâu xuyên suốt 3 ngày triển lãm. Gồm: Chuỗi sự kiện ngành lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch 2024; Chuỗi sự kiện Công nghiệp 2024; Chương trình Nguồn nhân lực tương lai. Mỗi chuỗi sự kiện bao gồm nhiều hoạt động chuyên môn và kết nối hứa hẹn là dịp không thể bỏ lỡ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành, đồng thời đây sẽ là nơi hội tụ đông đủ nhất các kỹ sư, chuyên gia, đối tác, khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.

Sự kiện đặc biệt trong năm nay là chương trình Trình diễn công nghệ mới, tiên tiến trong lĩnh vực lạnh và điều hòa không khí (RHVAC Techshow 2024) - nơi trình diễn chia sẻ những giải pháp công nghệ mới, tiên tiến của các hãng lớn trong và ngoài nước. Đồng thời, Diễn đàn công nghệ Phòng sạch - nơi chia sẻ, cập nhật các giải pháp mới và chuyên sâu, các phần trình bày từ nhiều chuyên gia từ các tổ chức quốc tế chắc chắn sẽ mang lại những thông tin giá trị cho giới chuyên ngành lĩnh vực RHVAC và Phòng sạch.

Ông Cao Đại Thắng, Chủ tịch HĐQT INTECH Group phát biểu tại họp báo: Ngành nhiệt - lạnh là lĩnh vực trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống từ nhà ở, thương mại, dịch vụ, y tế, công cộng đến các công trình công nghiệp và nhà máy công nghệ cao. Nhu cầu sử dụng điều hòa cho các tòa nhà, phương tiện giao thông tăng cao trong bối cảnh nóng lên toàn cầu. Bên cạnh đó, với mức sống ngày càng tăng lên, nhu cầu về thực phẩm sạch, không bảo quản hóa chất cũng thúc đẩy tăng trưởng chuỗi cung ứng lạnh một cách đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, một ứng dụng chuyên sâu liên quan tới lĩnh vực HVAC (Heating, Ventilating, and Air Conditioning - Hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) là phòng sạch, cũng là một phần không thể thiếu trong nhà máy của các ngành công nghệ cao như công nghệ sản xuất bán dẫn, điện tử, công nghệ sinh học, sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, phòng mổ, phòng IVF, ngân hàng mô… Phòng sạch là lĩnh vực mới ở Việt Nam và rất nhanh chóng trở thành xu hướng đang có ảnh hưởng sâu rộng trong hầu hết các ngành công nghệ cao.

Việc phát triển ngành công nghệ cao ở Việt Nam trong những năm gần đây và tương lai, thị trường phòng sạch tại Việt Nam và Đông Nam Á sẽ có sự tham gia của ngày càng nhiều các đơn vị cung ứng, tư vấn lĩnh vực phòng sạch, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, hoạt động của các doanh nghiệp tư vấn, sản xuất trang thiết bị, cung cấp, xây lắp thi công phòng sạch, cung cấp vật tư phòng sạch vẫn đang rất nhỏ lẻ, rời rạc. Các nhà đầu tư thường gặp nhiều trở ngại khi tìm kiếm dịch vụ tổng thể về phòng sạch. Bên cạnh đó, các nhà cung cấp cũng gặp nhiều khó khăn trong việc kết nối với nhà đầu tư hoặc hợp tác với nhau để cung cấp dịch vụ trọn gói tới khách hàng.

Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực phát triển công nghệ phòng sạch tại Việt Nam, INTECH Group là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong ngành, mong muốn đóng góp và tham gia tích cực vào sự phát triển của cộng đồng chung, chung tay giúp nâng cao năng lực của các đơn vị để tự chủ hơn trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm, dịch vụ phòng sạch, tiến tới hợp tác trên trường quốc tế.

Chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 21/11 đến 23/11/2-24 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC – địa chỉ số 799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với quy mô dự kiến 150 gian hàng, chuỗi sự kiện dự kiến thu hút hơn 7.000 khách tham quan là các chủ đầu tư, các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực như: Phân phối, cung ứng dịch vụ, thi công lắp đặt, đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn đầu tư, các chuyên gia, kỹ sư, giảng viên hoạt động trong lĩnh vực nhiệt - lạnh, phòng sạch và công nghiệp.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load