Thứ bảy 27/04/2024 08:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

UBND Sóc Trăng yêu cầu kiểm tra, xử lý biệt phủ “khủng” xây dựng không phép

09:17 | 30/11/2020

(Xây dựng) - UBND tỉnh Sóc Trăng vừa ký Công văn khẩn đề nghị kiểm tra, xử lý công trình xây dựng không phép của ông Bùi Đức Xứng tại số 560 Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

ubnd soc trang yeu cau kiem tra xu ly biet phu khung xay dung khong phep
Toàn cảnh biệt phủ “khủng” không có giấy phép tại số 560, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

UBND tỉnh Sóc Trăng vừa có Công văn chỉ đạo khẩn, đề nghị Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, UBND thành phố Sóc Trăng và các cơ quan liên quan kiểm tra, xác minh thông tin “Sóc Trăng: Ngang nhiên tồn tại biệt phủ “khủng” không có Giấy phép xây dựng”; có biện pháp ngăn chặn, xử lý vi phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật, báo cáo kết quả xử lý về cho UBND tỉnh Sóc Trăng trong tháng 11/2020.

Sự việc về biệt phủ này được Báo điện tử Xây dựng đăng tải vào ngày 21/10/2020. Khu biệt phủ “khủng” này được biết đến với tên gọi là Khu du lịch sinh thái cây xanh dành riêng cho gia đình và cán bộ công nhân viên của Công ty Duy Nhật. Chủ nhân của công trình này là ông Bùi Đức Xứng – Giám đốc Công ty TNHH Bao bì Duy Nhật (Công ty Duy Nhật), Sóc Trăng.

Công trình tọa lạc trên phần đất rộng khoảng 2,5ha, gồm nhiều hạng mục xây dựng như: Nhà nghỉ dưỡng, hồ bơi, nhà nuôi yến, nhà bảo vệ, tường rào kiên cố… nhưng không có Giấy phép xây dựng. Mặc dù đã nhiều lần bị chính quyền địa phương lập biên bản xử phạt, tuy nhiên, đã hơn 3 năm nay, công trình này vẫn ngang nhiên tồn tại và ngày càng mở rộng.

Tâm Bút

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load