Thứ năm 27/06/2024 21:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

THB Việt Nam - Đại lý máy khoan bê tông uy tín, giá tốt

10:38 | 21/06/2024

(Xây dựng) - Máy khoan bê tông là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc khoan các vật liệu cứng như bê tông tại công trường thi công, xây dựng… THB Việt Nam tự hào là đại lý máy khoan bê tông với hơn 12 năm kim nghiệm cung cấp sản phẩm chính hãng cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân.

THB Việt Nam - Đại lý máy khoan bê tông uy tín, giá tốt

THB Việt Nam phân phối máy khoan bê tông chính hãng

THB Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực phân phối các máy dụng cụ trong đó có máy khoan bê tông, giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cam kết hàng chính hãng, giá tốt nhất

Đại lý THB Việt Nam cam kết các sản phẩm chính hãng, giá tốt, nói không với hàng giả, hàng nhái. Hiện đơn vị đang là đại lý cấp 1 của hãng Bosch cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Makita, Dewalt, Stanley…

Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ các chứng từ kèm theo, có nguồn gốc sản xuất rõ ràng. Đơn vị cũng báo giá hấp dẫn với mức tốt trên thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng.

THB Việt Nam - Đại lý máy khoan bê tông uy tín, giá tốt
Các loại máy khoan bê tông tại THB Việt Nam.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình

Đội ngũ nhân viên THB Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về các dòng máy khoan cầm tay. Nhân viên luôn tận tình tư vấn, có trách nhiệm giới thiệu dòng máy phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Đại lý cũng có dịch vụ hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Với khách hàng trong nội thành có thể sử dụng thêm dịch vụ giao hàng hỏa tốc cực tốt của đơn vị.

Chính sách bảo hành minh bạch, uy tín

Công ty cũng có chính sách bảo hành cho sản phẩm theo đúng quy định của nhà sản xuất. Đồng thời, THB Việt Nam còn là Trung tâm bảo hành Bosch cho khách hàng dùng máy chính xác. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có dịch vụ hỗ trợ sửa chữa máy hỏng cho các khách hàng.

Các thương hiệu máy khoan bê tông mà THB Việt Nam đang kinh doanh

Hiện nay, Công ty THB Việt Nam đã và đang phân phối nhiều dòng sản phẩm máy khoan bê tông chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn như: Bosch, Makita, Dewalt, Stanley…

Máy khoan bê tông Bosch

Máy khoan bê tông Bosch được sản xuất bởi hãng Bosch đến từ Đức có nhiều nhà máy đặt trên toàn thế giới. Máy khoan búa Bosch được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại từ động cơ chổi than, chống rung… cùng công suất đa dạng lên tới hơn 1000W mang đến khả năng làm việc ổn định.

THB Việt Nam - Đại lý máy khoan bê tông uy tín, giá tốt
Máy khoan bê tông Bosch chính hãng tại THB Việt Nam.

Máy khoan bê tông của hãng Bosch có ưu điểm khoan mạnh mẽ trên nhiều vật liệu bê tông cứng, dày… Máy của hãng cũng được nhiều người dùng yêu thích bởi đa dạng mức giá dao động từ 2 triệu đến dưới 20 triệu đồng. Dòng sản phẩm phù hợp với mọi phân khúc khách hàng từ dùng trong gia đình, thợ xây dựng đến các doanh nghiệp, công ty thi công xây dựng lớn.

Máy khoan bê tông Makita

Máy khoan bê tông Makita cũng luôn nằm trong danh sách được nhiều thợ xây dựng yêu thích. Dòng máy có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế cực chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ.

Đặc biệt, dòng máy khoan búa của Makita được yêu thích bởi độ bền cực cao, ít hỏng hóc. Máy làm việc với nhiều mức công suất lên tới hơn 1000W đa chức năng như khoan bê tông, khoan gỗ, kim loại. Giá máy rất phong phú dao động từ 2,2 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng để phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Máy khoan bê tông Dewalt

Đối với người dùng yêu cầu cao về máy khoan bê tông chất lượng chắc chắn sẽ cần biết đến hãng Dewalt nổi tiếng tại Mỹ. Trong đó, máy khoan bê tông Dewalt luôn được đánh giá cao bởi khả năng khoan nhanh, chính xác cùng độ bền cao.

Một điểm mạnh của hãng chính là thời gian bảo hành lên tới 3 năm dài nhất trong các thương hiệu sản xuất hiện nay. Chính vì vậy, máy khoan bê tông Dewalt vẫn luôn được ưa chuộng sử dụng trong thời gian dài.

Máy khoan bê tông Stanley

Máy khoan bê tông Stanley cũng có những ưu điểm về độ bền cao, khoan tốt trên đa dạng vật liệu như khoan bê tông, khoan thép, gỗ hay đục phá bê tông.

Dòng máy khoan bê tông cầm tay Stanley có giá thành thấp hơn các thương hiệu kể trên, phù hợp với phân khúc khách hàng cá nhân. Giá máy dao động từ 800.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng.

Bên cạnh các thương hiệu trên, THB Việt Nam còn phân phối các hãng máy khoan bê tông khác như Total, WORX,... bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Hiện nay, đại lý THB Việt Nam đã triển khai hệ thống bán hàng trên toàn quốc phù hợp với nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ và đặt hàng

Chi nhánh Hà Nội

- Số 30, Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, Cầu Giấy

- Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222; Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147

- [email protected], [email protected]

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh:

- Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

- Tel: (028) 6686 0682; Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014

- [email protected], [email protected].

Ngoài ra, quý khách có thể đặt hàng online thông qua hệ thống website:

- Maydochuyendung.com

- Thbvietnam.com

- Maykhoanbosch.net

- Maykhoanmakita.net

Quang Khải

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load