Thứ năm 09/05/2024 06:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngô Quyền (Hải Phòng): Giải tỏa bãi xe trái phép tại số 4B Trần Phú

19:48 | 21/04/2020

(Xây dựng) – Sau khi Báo điện tử Xây dựng đưa tin về việc xuất hiện bãi giữ xe trái phép trên khu đất “vàng” tại địa chỉ số 4B Trần Phú, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, chiều 21/4, UBND phường Máy Tơ đã vào cuộc, giải tỏa bãi giữ xe này.

ngo quyen hai phong giai toa bai xe trai phep tai so 4b tran phu
Bãi xe trái phép tại số 4B Trần Phú, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền đã được giải tỏa.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, ông Phạm Ngọc Hiếu – Chủ tịch UBND phường Máy Tơ cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, trong chiều 21/4, UBND phường đã yêu cầu tháo dỡ toàn bộ các lán tạm để phục vụ việc trông giữ xe trái phép tại số 4B Trần Phú. UBND phường Máy Tơ yêu cầu đơn vị quản lý tuân thủ đúng quy định, không được trông giữ xe trái phép.

“Trước đó, do trao đổi nhanh qua điện thoại nên tôi hiểu nhầm địa chỉ phóng viên phản ánh là số 4 Trần Phú nên mới nắm bắt sai và cho rằng không có việc giữ xe này”, ông Hiếu thông tin thêm.

ngo quyen hai phong giai toa bai xe trai phep tai so 4b tran phu
ngo quyen hai phong giai toa bai xe trai phep tai so 4b tran phu
Việc trả lại nguyên trạng cho khu đất “vàng” này là kết quả sự vào cuộc kịp thời của UBND phường Máy Tơ.

Như vậy, tinh thần vào cuộc quyết liệt, kịp thời của UBND phường Máy Tơ là rất đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, cũng phải xem xét rõ trách nhiệm, năng lực quản lý của lãnh đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường, mà trực tiếp là Ban Giám đốc đơn vị khi để xảy ra sự việc này. Bởi trong Quyết định số 497/QĐ-UBND của UBND thành phố Hải Phòng đã nêu rõ “giao Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp nhận, quản lý, bảo toàn quỹ đất được bàn giao đến khi có quyết định khác của UBND thành phố”.

UBND thành phố Hải Phòng, Sở Tài nguyên và Môi trường cần xem xét rõ trách nhiệm của Trung tâm Phát triển quỹ đất, tránh để xảy ra trường hợp “bụng làm, dạ chịu”.

(Ảnh: UBND phường Máy Tơ cung cấp)

Hải Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load