Thứ sáu 05/07/2024 07:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VIMID được xếp hạng doanh nghiệp có vị thế vượt trội trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam

22:48 | 25/12/2022

(Xây dựng) - Với doanh thu tính đến hết quý III/2022 đạt 3,157 tỷ đồng, tăng trưởng 65,6% so với doanh thu cùng kỳ năm 2021, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID) lần đầu tiên được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 (VNR500).

VIMID được xếp hạng doanh nghiệp có vị thế vượt trội trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam
VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững.

Bảng xếp hạng VNR500 tôn vinh những doanh nghiệp có vị thế vượt trội trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam về quy mô doanh thu, hiệu quả sử dụng vốn, có lợi nhuận tăng trưởng ổn định, bền vững và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội.

Theo Báo cáo Tài chính Kiểm toán 2021, doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ của VIMID đạt 3.202,74 tỷ đồng, gấp gần 2,5 lần so với doanh thu đạt được của năm 2020 (1.321,85 tỷ đồng), chủ yếu đến từ việc kinh doanh bán ôtô.

Tính đến hết quý III/2022, VIMID ghi nhận doanh thu đạt 3,157 tỷ đồng, tăng trưởng 65,6% so với doanh thu cùng kỳ năm 2021. Từ một doanh nghiệp chỉ có một văn phòng đại diện, sau 12 năm hoạt động, VIMID đã mở rộng hệ thống lên tới 22 chi nhánh phân phối xe tải trung và hạng nặng, chuỗi trạm đạt tiêu chuẩn 3S trải dài trên toàn quốc. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, VIMID đã chuyển đổi từ mô hình công ty cổ phần tư nhân thành công ty đại chúng và chính thức được Sở GDCK HN chấp thuận giao dịch trên sàn UPCOM từ ngày 7/10/2022.

Việc được ghi danh vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của VIMID trong ngành kinh doanh ôtô tải hạng trung, hạng nặng tại Việt Nam, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển đúng hướng của VIMID trong hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển.

Niềm tin vào sứ mệnh, tầm nhìn cùng sức trẻ, sự sáng tạo và niềm đam mê cháy bỏng, bước sang năm 2023, VIMID sẽ không ngừng nỗ lực, quyết tâm thực hiện sứ mệnh: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng”.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cen Land: Đưa “đất và người” lên đúng tầm giá trị

    (Xây dựng) - “Trong suốt hành trình kinh doanh của mình, tôi luôn đau đáu về việc đất và người - hai tài sản lớn nhất của Việt Nam nhưng chưa được đặt đúng tầm giá trị quan trọng vốn có và chưa được khai thác hiệu quả. Đây cũng là 2 lĩnh vực hoạt động cốt lõi của Cen Land. Bởi vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm những hướng đi mới để phát huy được giá trị của “báu vật” này, mang lại nguồn thu cho doanh nghiệp và cho đất nước…”, ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch Cen Group chia sẻ về nguyên do mở rộng hoạt động cung ứng lao động sang Nhật Bản với chương trình “Đi Nhật cùng Cen”.

  • Song Ân Phát - Chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt

    (Xây dựng) - Thiết bị vệ sinh là sản phẩm cần thiết để trang bị và trang trí trong phòng tắm. Song Ân Phát - đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

  • Hoa Sen Việt - Đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh đô thị hóa ngày càng gia tăng, nhu cầu tạo dựng những không gian xanh, thoáng đãng và thẩm mỹ trở thành một xu hướng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Tại Đà Nẵng, Hoa Sen Việt tự hào là đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan, vườn tường, mang đến những giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian sống. Với tầm nhìn chiến lược và cam kết chất lượng, Hoa Sen Việt không chỉ kiến tạo nên những khu vườn xinh đẹp, mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống và tinh thần của cộng đồng. Hãy cùng khám phá hành trình và những thành tựu nổi bật của Hoa Sen Việt trong việc biến ước mơ về những không gian xanh mát thành hiện thực.

  • Xây nhà trọn gói đã bao gồm nội thất chưa? Giải đáp chi tiết

    (Xây dựng) - Xây nhà trọn gói đã bao gồm nội thất chưa? Đây là câu hỏi mà nhiều gia chủ quan tâm khi bắt đầu dự án xây dựng của mình. Câu hỏi này không chỉ đơn giản là về chi phí mà còn liên quan đến sự tiện lợi và chất lượng của dự án xây dựng. Để có sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà lý tưởng, hãy cùng tìm hiểu giải đáp chi tiết.

  • Giải pháp lắp đặt camera nhà xưởng, nhà máy khu công nghiệp trọn gói uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Lắp đặt camera cho nhà xưởng và khu công nghiệp không chỉ là biện pháp bảo vệ an ninh mà còn là công cụ quan trọng giúp quản lý hiệu quả hoạt động sản xuất. Giải pháp lắp đặt camera nhà xưởng, nhà máy khu công nghiệp trọn gói của ITToday Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với hệ thống thiết bị hiện đại, chất lượng cao. ITToday Việt Nam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo quá trình lắp đặt nhanh chóng, an toàn và đáp ứng mọi nhu cầu giám sát, bảo vệ của doanh nghiệp.

  • Sơn Fujisu đón đoàn lãnh đạo Tronox Holdings PLC đến thăm và làm việc

    (Xây dựng) – Vừa qua, Công ty Cổ phần Liên doanh Sơn Nhật Bản (nhãn hàng Fujisu) đã vinh dự chào đón đoàn lãnh đạo từ Tronox Holdings PLC đến thăm và làm việc tại văn phòng Công ty, số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load