Chủ nhật 07/07/2024 02:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đặt trước VF 5 Plus đầu tháng 7, “bỏ túi” tới 30 triệu đồng

10:51 | 04/07/2024

(Xây dựng) - Tương tự mẫu xe VF 3 từng gây sốt khi mở bán cách đây không lâu, VF 5 Plus được VinFast bổ sung thêm nhiều màu sơn mới và cho khách chọn màu theo ý thích. Người dùng đặt cọc sớm trong các ngày 07-10/7 sẽ được miễn chi phí chọn màu, được tặng thêm tiền với tổng giá trị ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.

Đặt cọc sớm, nhận ưu đãi tới 30 triệu

Sáng 01/07, trên khắp các diễn đàn, hội nhóm yêu xe điện, hình ảnh VF 5 Plus trong bộ cánh mới trẻ trung, năng động được chia sẻ ngập tràn. Hòa trong không khí hè sôi động, VinFast đã công bố dải màu mới cho mẫu A-SUV bán chạy nhất phân khúc, với loạt màu nâng cao gồm: Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt và Xanh lá nhạt. Bên cạnh đó, VF 5 Plus vẫn duy trì 4 màu cơ bản gồm: Xám, Đỏ, Xanh dương, Trắng.

Đặt trước VF 5 Plus đầu tháng 7, “bỏ túi” tới 30 triệu đồng
Dải màu thời thượng cùng chi phí vận hành tối ưu, VF 5 Plus dự kiến sẽ gây bão trong ngày mở cọc mới từ 07-10/7/2024.

Theo công bố từ VinFast, chỉ cần đặt trước 15 triệu đồng từ 07-10/7/2024, khách hàng sẽ được thoải mái chọn màu nâng cao, thậm chí chọn màu sơn theo ý thích mà không phải trả thêm chi phí. Gói tùy chọn màu sau khi hết thời gian ưu đãi có giá 20 triệu đồng, trong khi màu nâng cao có giá 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hãng xe Việt còn tặng tiền mặt đến 10 triệu đồng cho những khách hàng đặt xe trong đợt mở bán dải màu mới.

Đặt trước VF 5 Plus đầu tháng 7, “bỏ túi” tới 30 triệu đồng
4 màu nâng cao của VF 5 Plus “gây bão” thị trường xe trong những ngày qua.

Như vậy, với số tiền bỏ ra chỉ 15 triệu đồng đặt cọc, người mua VF 5 Plus trong giai đoạn đầu đã “bỏ túi” ưu đãi tổng trị giá có thể lên đến 30 triệu đồng. Ngoài ra, sau thời gian trên, từ ngày 11/07 đến hết 31/07, người dùng đặt mua VF 5 Plus màu nâng cao vẫn được ưu đãi 50% chi phí chọn màu sơn.

Đặt trước VF 5 Plus đầu tháng 7, “bỏ túi” tới 30 triệu đồng
Người trẻ đặc biệt thích thú với thiết kế và “màu áo” mới của dòng xe VF 5 Plus.

“Chỉ cần thay đổi nhẹ về màu sơn, cảm giác VF 5 Plus đã khác biệt rất nhiều. Dải màu nâng cao phù hợp với tập khách hàng trẻ năng động và có tính thẩm mỹ rất cao. Tôi sẽ mua màu Hồng tím ngay trong ngày đầu để hưởng ưu đãi”, chị Hoài Thanh, nhân viên văn phòng tại Hà Nội, cho biết.

Trong khi đó, trên nhiều hội nhóm mạng xã hội, không ít người dùng lại tỏ ra thích thú với khả năng tùy biến màu sơn trên VF 5 Plus.

Đặt trước VF 5 Plus đầu tháng 7, “bỏ túi” tới 30 triệu đồng
Màu xanh lá nhạt cá tính của mẫu xe VF 5 Plus.

“Tôi rất thích cách VinFast để khách hàng tuỳ chọn màu sơn. Cảm giác mua chiếc xe phổ thông và được chọn màu ngoại thất theo ý thích như gói Bespoke của xe sang”, anh Nguyễn Hoàng Hải (TP.HCM) háo hức chờ đến ngày chốt cọc chiếc VF 5 Plus để hưởng ưu đãi.

Gần 2 tháng trước, VinFast cũng áp dụng ưu đãi chọn màu sơn theo ý thích với khách hàng mua VF 3 và nhận được gần 27.700 đơn hàng chỉ sau 66 giờ mở bán. Nhiều người đánh giá, cách VinFast để khách hàng tự chọn màu sơn xe hoàn toàn miễn phí trong giai đoạn đặt cọc sớm cho thấy nỗ lực đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết của hãng xe Việt.

Lợi đơn, lợi kép dành cho chủ xe VF 5 Plus

Bên cạnh ưu đãi dành cho dải màu mới, từ 1/7 toàn bộ chủ xe VinFast sẽ được sạc pin miễn phí tại các trụ của V-Green (đến hết 01/07/2025), theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” do Vingroup phát động. Ngoài ra còn là những đặc quyền như gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026).

Với loạt ưu đãi này, chủ xe VF 5 Plus đang hưởng lợi đơn, lợi kép bởi thực tế vận hành mẫu SUV điện hạng A của VinFast vốn đã tiết kiệm hơn nhiều so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc.

Đặt trước VF 5 Plus đầu tháng 7, “bỏ túi” tới 30 triệu đồng
VF 5 Plus không những được trang bị công nghệ vượt phân khúc mà còn có chi phí vận hành rẻ “bất ngờ”.

Theo đánh giá của nhiều người dùng, chi phí nhiên liệu của VF 5 Plus chỉ khoảng 500 đồng/km, trong khi xe xăng cùng phân khúc tiêu thụ khoảng 1.800 – 2.000 đồng/km. Chỉ riêng tiền năng lượng, một tháng chủ xe VF 5 chỉ phải chi số tiền bằng 1/3 hoặc 1/4 so với dùng xe xăng. Với chính sách sạc pin miễn phí, chủ xe VF 5 coi như không mất tiền “nuôi xe” hàng tháng trong suốt 1 năm.

Bên cạnh đó, SUV điện cỡ A còn rất tối ưu về chi phí bảo dưỡng bởi cấu tạo đơn giản, ít linh kiện hơn so với xe xăng. Đây cũng là lý do khiến nhiều người dùng đưa ra nhận định VF 5 Plus đi càng nhiều càng rẻ.

Đặt trước VF 5 Plus đầu tháng 7, “bỏ túi” tới 30 triệu đồng
Toàn bộ dải màu đa sắc của mẫu xe VF 5 Plus.

Thậm chí với khách hàng thuê pin, chi phí cũng được đánh giá hết sức tối ưu. VinFast áp dụng gói thuê từ 1,2 triệu đồng/tháng, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Theo nhiều chuyên gia trong ngành, bên cạnh những thế mạnh về dịch vụ sau bán hàng, dải màu mới sẽ góp phần giúp VF 5 Plus được lòng khách hàng hơn nữa, đồng thời mở ra cơ hội đột phá doanh số trong nửa cuối năm nay.

Cũng trong chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh”, cư dân Vinhomes sở hữu VF 5 Plus sẽ có đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới. Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà sẽ được hỗ trợ lắp sạc tại nhà với chi phí hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng/hộ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 01/07/2026. Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Điểm danh loạt ưu đãi “khủng” chưa từng có cho xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Chủ xe VinFast được miễn phí sạc trong vòng một năm, riêng VF 9 là hai năm tại các trạm V-GREEN, miễn phí gửi xe, ưu tiên đỗ xe tại các điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup… Đây là những ưu đãi thiết thực từ thương hiệu Việt nhằm mang tới cơ hội chuyển đổi xanh cho nhiều người.

  • Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 hoàn thành hơn 100% chỉ tiêu kế hoạch thi đua đề ra

    (Xây dựng) - Tính đến hết ngày 13/6/2024, sản lượng điện đầu cực của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 là 5,328,93 triệu kWh, đạt 100,02% so với sản lượng kế hoạch thi đua đề ra.

  • Chủ tịch Liên Minh Group Ngô Quang Phúc: Chỉ làm dự án di sản vươn tầm thế giới và thực hiện “Chiến lược tỷ đô”

    (Xây dựng) - Tập đoàn vừa Liên Minh Group tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại Quần thể Khu du lịch PiNi Đà Lạt. Chủ tịch HĐQT Ngô Quang Phúc đã công bố chiến lược mới chuyển từ IPO sang FDI (Chiến lược tỷ đô) và kế hoạch hoạt động hướng đến dấu ấn những công trình di sản kỷ lục vươn tầm thế giới trong thời gian tới.

  • Mua xe máy điện VinFast chỉ từ 5,4 triệu đồng trả trước

    (Xây dựng) - Từ nay đến 31/8, chỉ cần trả trước 30% giá trị xe, tức từ 5,4 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một mẫu xe điện VinFast, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng voucher hay cơ hội trúng xe.

  • Tetra Pak công bố giảm 20% lượng khí thải nhà kính trên toàn chuỗi giá trị

    (Xây dựng) - Tetra Pak vừa công bố Báo cáo Bền vững lần thứ 25, bám sát các kết quả mà Công ty đã đạt được theo chương trình phát triển bền vững của mình. Báo cáo tập trung vào 5 lĩnh vực tác động lẫn nhau: Hệ thống thực phẩm, kinh tế tuần hoàn, khí hậu, thiên nhiên và bền vững xã hội.

  • Cen Land: Đưa “đất và người” lên đúng tầm giá trị

    (Xây dựng) - “Trong suốt hành trình kinh doanh của mình, tôi luôn đau đáu về việc đất và người - hai tài sản lớn nhất của Việt Nam nhưng chưa được đặt đúng tầm giá trị quan trọng vốn có và chưa được khai thác hiệu quả. Đây cũng là 2 lĩnh vực hoạt động cốt lõi của Cen Land. Bởi vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm những hướng đi mới để phát huy được giá trị của “báu vật” này, mang lại nguồn thu cho doanh nghiệp và cho đất nước…”, ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch Cen Group chia sẻ về nguyên do mở rộng hoạt động cung ứng lao động sang Nhật Bản với chương trình “Đi Nhật cùng Cen”.

Xem thêm
  • Song Ân Phát - Chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt

    (Xây dựng) - Thiết bị vệ sinh là sản phẩm cần thiết để trang bị và trang trí trong phòng tắm. Song Ân Phát - đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

    14:32 | 04/07/2024
  • Hoa Sen Việt - Đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh đô thị hóa ngày càng gia tăng, nhu cầu tạo dựng những không gian xanh, thoáng đãng và thẩm mỹ trở thành một xu hướng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Tại Đà Nẵng, Hoa Sen Việt tự hào là đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan, vườn tường, mang đến những giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian sống. Với tầm nhìn chiến lược và cam kết chất lượng, Hoa Sen Việt không chỉ kiến tạo nên những khu vườn xinh đẹp, mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống và tinh thần của cộng đồng. Hãy cùng khám phá hành trình và những thành tựu nổi bật của Hoa Sen Việt trong việc biến ước mơ về những không gian xanh mát thành hiện thực.

    14:25 | 04/07/2024
  • Xây nhà trọn gói đã bao gồm nội thất chưa? Giải đáp chi tiết

    (Xây dựng) - Xây nhà trọn gói đã bao gồm nội thất chưa? Đây là câu hỏi mà nhiều gia chủ quan tâm khi bắt đầu dự án xây dựng của mình. Câu hỏi này không chỉ đơn giản là về chi phí mà còn liên quan đến sự tiện lợi và chất lượng của dự án xây dựng. Để có sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà lý tưởng, hãy cùng tìm hiểu giải đáp chi tiết.

    11:39 | 04/07/2024
  • Giải pháp lắp đặt camera nhà xưởng, nhà máy khu công nghiệp trọn gói uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Lắp đặt camera cho nhà xưởng và khu công nghiệp không chỉ là biện pháp bảo vệ an ninh mà còn là công cụ quan trọng giúp quản lý hiệu quả hoạt động sản xuất. Giải pháp lắp đặt camera nhà xưởng, nhà máy khu công nghiệp trọn gói của ITToday Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với hệ thống thiết bị hiện đại, chất lượng cao. ITToday Việt Nam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo quá trình lắp đặt nhanh chóng, an toàn và đáp ứng mọi nhu cầu giám sát, bảo vệ của doanh nghiệp.

    11:39 | 04/07/2024
  • Sơn Fujisu đón đoàn lãnh đạo Tronox Holdings PLC đến thăm và làm việc

    (Xây dựng) – Vừa qua, Công ty Cổ phần Liên doanh Sơn Nhật Bản (nhãn hàng Fujisu) đã vinh dự chào đón đoàn lãnh đạo từ Tronox Holdings PLC đến thăm và làm việc tại văn phòng Công ty, số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

    11:30 | 04/07/2024
  • PV GAS đồng hành và tham gia tọa đàm tại Diễn đàn “Nhà Quản lý - Nhà báo - Doanh nghiệp với Tài nguyên và Môi trường”

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ Diễn đàn “Nhà Quản lý - Nhà báo - Doanh nghiệp với Tài nguyên và Môi trường” lần thứ VIII năm 2024 do Báo Tài nguyên và Môi trường tổ chức gần đây, ông Nguyễn Công Luận, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tham dự phiên toạ đàm “Con đường đến đích xanh” với nội dung xoay quanh động lực của doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi xanh, cùng sự tiếp sức và đồng hành của nhà quản lý, nhà báo.

    16:08 | 03/07/2024
  • Chủ tịch Lương Trí Thìn: “Tập đoàn Đất Xanh đang chuẩn bị tâm thế mới, sẵn sàng cho chu kỳ phát triển trong trung và dài hạn”

    (Xây dựng) - Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch phát triển lớn của Tập đoàn trong trung và dài hạn, ông Lương Trí Thìn sẽ chuyển giao chức vụ Chủ tịch HĐQT để giữ chức Chủ tịch Hội đồng chiến lược, hướng đến mục tiêu hoạch định mô hình quản trị Tập đoàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

    16:06 | 03/07/2024
  • A Group khẳng định uy tín tại miền Tây với những công trình nổi bật và đối tác chiến lược

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kiến trúc quy hoạch xây dựng A Group (A Group) là đơn vị thiết kế thi công uy tín các công trình dân dụng, công nghiệp, nhà cao tầng và là chuyên gia về không gian sống tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung.

    16:03 | 03/07/2024
  • VinFast VF 7 bộc lộ sức mạnh trên đường đua Gymkhana

    (Xây dựng) - Với khả năng tăng tốc vượt trội đến từ khối động cơ điện mạnh mẽ cùng khả năng đánh lái linh hoạt, những bài thử phức tạp tại cung đường Gymkhana đã không làm khó được mẫu VinFast VF 7.

    15:00 | 03/07/2024
  • CEO Phạm Tuấn Anh - “Thẩm mỹ” từ những chi tiết nhỏ nhất cho tổ ấm

    (Xây dựng) - Tận dụng thế mạnh của TikTok, kiến trúc sư Phạm Tuấn Anh - “cha đẻ” của A Design & Build đã xây kênh để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho cộng đồng. Với sự kết hợp giữa chuyên môn và khả năng truyền đạt cuốn hút, tài khoản @tuananhthietke là nguồn cảm hứng cho những người đam mê kiến trúc và xây dựng.

    16:08 | 02/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load