Thứ năm 04/07/2024 20:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CEO Phạm Tuấn Anh - “Thẩm mỹ” từ những chi tiết nhỏ nhất cho tổ ấm

16:08 | 02/07/2024

(Xây dựng) - Tận dụng thế mạnh của TikTok, kiến trúc sư Phạm Tuấn Anh - “cha đẻ” của A Design & Build đã xây kênh để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho cộng đồng. Với sự kết hợp giữa chuyên môn và khả năng truyền đạt cuốn hút, tài khoản @tuananhthietke là nguồn cảm hứng cho những người đam mê kiến trúc và xây dựng.

CEO Phạm Tuấn Anh là một trong những nhà thiết kế nổi bật và tài năng của Việt Nam. Anh chính là người sáng lập và lãnh đạo A Design & Build - đơn vị chuyên về xây dựng, thiết kế và trang trí nội thất uy tín trên thị trường. Với niềm đam mê và tâm huyết dành cho ngành kiến trúc, nam CEO không chỉ gây dựng doanh nghiệp thành công mà còn truyền cảm hứng cho rất nhiều người trong cộng đồng yêu thích thiết kế.

CEO Phạm Tuấn Anh - “Thẩm mỹ” từ những chi tiết nhỏ nhất cho tổ ấm
CEO Phạm Tuấn Anh - CEO A Design & Build.

Bên cạnh những thành tựu nổi bật trong nghề, anh Tuấn Anh luôn trăn trở làm sao để mọi ngôi nhà đều có thể trở nên đẹp từ những chi tiết nhỏ nhất. Quan điểm làm việc của anh là đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và tiện nghi cho mọi không gian sống. Từ những ngôi nhà đơn giản đến công trình kiến trúc phức tạp, với anh, mọi chi tiết nhỏ trong thiết kế đều có ý nghĩa và tầm quan trọng riêng. Chúng góp phần tạo nên một tổng thể hoàn mỹ và độc đáo.

Với quan niệm đó, A Design & Build nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng các dự án thiết kế và thi công đạt chất lượng cao. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, doanh nghiệp nổi tiếng với các công trình kiến trúc đẹp mắt và sáng tạo. Các dự án của A Design & Build luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, thi công cho đến hoàn thiện. Chính vì vậy, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng tiêu chí chất lượng cao, bền vững và thẩm mỹ.

Sau hơn 10 năm hoạt động trong nghề và dẫn dắt A Design & Build thành công, CEO Tuấn Anh Phạm muốn chia sẻ những kinh nghiệm và trải nghiệm của mình cho cộng động. Chứng kiến sự bùng nổ của mạng xã hội TikTok, anh quyết định lập kênh Tuấn Anh thiết kế (@tuananhthietke) để thỏa mãn niềm đam mê. Thông qua những video ngắn trên nền tảng này, anh hy vọng người xem có thể học hỏi và áp dụng những kinh nghiệm thực tiễn để biến ngôi nhà của mình trở nên đẹp và tiện nghi hơn.

CEO Phạm Tuấn Anh - “Thẩm mỹ” từ những chi tiết nhỏ nhất cho tổ ấm
Kênh Tuấn Anh thiết kế thường xuyên chia sẻ những mẹo hay, kinh nghiệm thú vị cho người xem.

Tuấn Anh thiết kế nhanh chóng thu hút một lượng lớn người theo dõi nhờ vào những nội dung chất lượng và bổ ích. Tại đây, nam CEO chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm và bí quyết trong việc thiết kế và trang trí nội thất, chẳng hạn như mẹo chống mối, chống nước, phối màu, lựa chọn vật liệu cao cấp, bền vững... Với mỗi video, anh không chỉ đưa ra những lời khuyên hữu ích mà còn giải thích cặn kẽ từng khía cạnh thiết kế và thi công, giúp người xem dễ dàng hiểu và áp dụng vào thực tế.

Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của kênh TikTok này chính là slogan "Hãy làm một nhà thiết kế tử tế. Để gặp những khách hàng tử tế. Vì sẽ không có công trình vĩ đại, nếu không có những khách hàng vĩ đại". Đối với CEO Phạm Tuấn Anh, sự tử tế và trung thực trong công việc là nền tảng quan trọng để xây dựng lòng tin và tạo ra những công trình chất lượng. Anh luôn tin rằng một nhà thiết kế tử tế sẽ thu hút được những khách hàng tử tế. Và chính những khách hàng đó sẽ là động lực để anh và đội ngũ của mình tạo nên các công trình vĩ đại.

Video trên kênh Tuấn Anh thiết kế không chỉ mang tính chất hướng dẫn mà còn rất gần gũi và chân thực. Anh thường chia sẻ về các dự án thực tế mà mình và A Design & Build đang thực hiện, từ quá trình lên ý tưởng, lựa chọn vật liệu, đến giai đoạn thi công và hoàn thiện. Tất cả đều cho thấy sự chuyên nghiệp và tận tâm của nam CEO, đồng thời truyền tải được niềm đam mê và tâm huyết mà anh dành cho mỗi công trình.

CEO Phạm Tuấn Anh - “Thẩm mỹ” từ những chi tiết nhỏ nhất cho tổ ấm
Kiến trúc sư Phạm Tuấn Anh luôn trau chuốt cho sản phẩm của mình từ chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài ra, kênh TikTok của Phạm Tuấn Anh còn thường xuyên có những buổi livestream tương tác trực tiếp với người xem. Tại đó, anh sẵn sàng trả lời các câu hỏi và thắc mắc của mọi người về các vấn đề liên quan đến xây dựng và thiết kế nội thất. Đây là cơ hội tuyệt vời để người xem có thể giao lưu, học hỏi và nhận được những lời khuyên hữu ích từ một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Không chỉ dừng ở chia sẻ kiến thức, CEO Phạm Tuấn Anh còn mong muốn thông qua kênh TikTok này tạo nên một cộng đồng đam mê thiết kế. Anh hy vọng với những chia sẻ của mình, người xem sẽ có thêm động lực và cảm hứng để sáng tạo và biến những ý tưởng thiết kế thành hiện thực.

Tuấn Anh thiết kế không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai đam mê và muốn tìm hiểu về kiến trúc và trang trí nội thất. Với tinh thần tử tế và tận tâm, Tuấn Anh Phạm đã và đang lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người. Hãy theo dõi kênh TikTok của anh để không bỏ lỡ những chia sẻ bổ ích và cùng khám phá thế giới thiết kế và kiến trúc muôn màu.

Hoàng Hiệp

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cen Land: Đưa “đất và người” lên đúng tầm giá trị

    (Xây dựng) - “Trong suốt hành trình kinh doanh của mình, tôi luôn đau đáu về việc đất và người - hai tài sản lớn nhất của Việt Nam nhưng chưa được đặt đúng tầm giá trị quan trọng vốn có và chưa được khai thác hiệu quả. Đây cũng là 2 lĩnh vực hoạt động cốt lõi của Cen Land. Bởi vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm những hướng đi mới để phát huy được giá trị của “báu vật” này, mang lại nguồn thu cho doanh nghiệp và cho đất nước…”, ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch Cen Group chia sẻ về nguyên do mở rộng hoạt động cung ứng lao động sang Nhật Bản với chương trình “Đi Nhật cùng Cen”.

  • Song Ân Phát - Chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt

    (Xây dựng) - Thiết bị vệ sinh là sản phẩm cần thiết để trang bị và trang trí trong phòng tắm. Song Ân Phát - đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

  • Hoa Sen Việt - Đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh đô thị hóa ngày càng gia tăng, nhu cầu tạo dựng những không gian xanh, thoáng đãng và thẩm mỹ trở thành một xu hướng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Tại Đà Nẵng, Hoa Sen Việt tự hào là đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan, vườn tường, mang đến những giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian sống. Với tầm nhìn chiến lược và cam kết chất lượng, Hoa Sen Việt không chỉ kiến tạo nên những khu vườn xinh đẹp, mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống và tinh thần của cộng đồng. Hãy cùng khám phá hành trình và những thành tựu nổi bật của Hoa Sen Việt trong việc biến ước mơ về những không gian xanh mát thành hiện thực.

  • Xây nhà trọn gói đã bao gồm nội thất chưa? Giải đáp chi tiết

    (Xây dựng) - Xây nhà trọn gói đã bao gồm nội thất chưa? Đây là câu hỏi mà nhiều gia chủ quan tâm khi bắt đầu dự án xây dựng của mình. Câu hỏi này không chỉ đơn giản là về chi phí mà còn liên quan đến sự tiện lợi và chất lượng của dự án xây dựng. Để có sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà lý tưởng, hãy cùng tìm hiểu giải đáp chi tiết.

  • Giải pháp lắp đặt camera nhà xưởng, nhà máy khu công nghiệp trọn gói uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Lắp đặt camera cho nhà xưởng và khu công nghiệp không chỉ là biện pháp bảo vệ an ninh mà còn là công cụ quan trọng giúp quản lý hiệu quả hoạt động sản xuất. Giải pháp lắp đặt camera nhà xưởng, nhà máy khu công nghiệp trọn gói của ITToday Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với hệ thống thiết bị hiện đại, chất lượng cao. ITToday Việt Nam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo quá trình lắp đặt nhanh chóng, an toàn và đáp ứng mọi nhu cầu giám sát, bảo vệ của doanh nghiệp.

  • Sơn Fujisu đón đoàn lãnh đạo Tronox Holdings PLC đến thăm và làm việc

    (Xây dựng) – Vừa qua, Công ty Cổ phần Liên doanh Sơn Nhật Bản (nhãn hàng Fujisu) đã vinh dự chào đón đoàn lãnh đạo từ Tronox Holdings PLC đến thăm và làm việc tại văn phòng Công ty, số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load