Thứ bảy 27/07/2024 10:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tuấn Hưng Phát Valve cung cấp đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng với độ chính xác cao

10:43 | 01/02/2024

(Xây dựng) - Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng được dùng để đo hơi nóng, hơi bão hòa, hơi quá nhiệt, ngoài ra còn có thể đo được chất lỏng, chất lỏng không dẫn điện như: nước sạch, xăng dầu… Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành, từ ngành Hóa dầu, luyện kim, lọc dầu; Ngành công nghiệp gang thép, Ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, dược phẩm; Ngành công nghiệp xử lý bột giấy; Giám sát hóa chất, nước khử trùng, dung môi pha loãng; Hệ thống thoát nước, nước sạch khu dân cư, công cộng; Ngành than đá, dầu mỏ…

Với các hệ thống lò hơi công nghiệp thì đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng là vô cùng cần thiết, quan trọng nhằm kiểm soát lưu lượng, hạn chế rủi ro.

Tuấn Hưng Phát Valve cung cấp đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng với độ chính xác cao

Tìm hiểu về đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng là thiết bị chuyên dụng cho hơi nóng, hơi bão hòa, hơi nước, khí gas… Thiết bị hoạt động tự động dựa vào nguồn điện theo nguyên lý Vortex tức là tạo ra các vòng xoáy khi khi lưu chất chảy qua một vật cản.

Trong thân đồng hồ sẽ có bộ phận cảm biến dùng để đo tần số vòng xoáy và chuyển tín hiệu đo được hiển thị trên màn hình điện tử. Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng có thể chịu được nhiệt độ cao đến 400 độ C và áp lực làm việc max 4Mpa. Đặc biệt thiết bị có độ chính xác khi đo lường đạt đến 99% đảm bảo các yêu cầu đo lường theo tiêu chuẩn chung.

Điểm nổi bật của đồng hồ hơi nóng

Thiết bị sử dụng công nghệ đo lường thông minh theo nguyên lý Vortex nhằm đo lường hơi nóng trong hệ thống với độ chính xác cao, độ ổn định lâu dài.

Thiết bị cho phép làm việc trong môi trường nhiệt độ cao tới 400 độ C và áp suất vận hành 4Mpa. Đây được xem là thông số làm việc tốt hơn so với dòng đồng hồ hơi nóng dạng cơ không thể làm được.

Thiết kế màn hình LCD cho phép đầy đủ thông tin về lưu lượng tổng, lưu lượng tức thời, nhiệt độ đo, đơn vị đo lường và các thông số liên quan đến hơi nóng trong hệ thống vận hành.

Bên cạnh đó đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng có tín hiệu đầu ra 4-20mA hoặc xung truyền thông với các thiết bị khác nhằm hỗ trợ hệ thống vận hành kiểm soát quá trình làm việc chính xác, thuận lợi.

Đặc biệt đồng hồ được chế tạo và sản xuất theo tiêu chuẩn IP67 đem lại khả năng chống nước, chống ẩm hiệu quả trong quá trình sử dụng. Không những thế đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng còn có khả năng chống cháy nổ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

=>> Ngoài ra chúng tôi còn phân phối thêm: Đồng hồ nước nóng dùng cho nhiệt độ trên 80 độ C

Tuấn Hưng Phát Valve cung cấp đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng với độ chính xác cao

Các thành phần chính cấu thành nên đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng

Trong đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng hoàn chỉnh cần nhiều chi tiết, bộ phận khác nhau.

Cảm biến xoáy trong thân đồng hồ nhằm tạo ra các dòng xoáy khi hơi nóng đi qua và phát tín hiệu điện tử tương ứng với tốc độ dòng chảy.

Màn hình hiển thị LCD dùng để hiển thị các thông số về lưu lượng lưu chất đo được gồm nhiệt độ, áp suất hơi nóng, lưu lượng hệ thống đang sử dụng.

Bộ xử lý tín hiệu gồm các bộ phận như dây dẫn, mạch điện tử có nhiệm vụ thu nhận tín hiệu điện từ các cảm biến, xử lý và tính toán lưu lượng tức thời, lưu lượng tổng của hơi nóng.

Thân đồng hồ hơi nóng được đúc nguyên khối bằng inox 304 nhằm đảm bảo độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn khi vận hành.

Tuấn Hưng Phát Valve cung cấp đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng với độ chính xác cao

Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng

Lưu ý đồng hồ hơi nóng cần được lắp đứng không lắp nghiêng hay nằm ngang. Việc lắp đồng hồ đúng chiều theo khuyến cáo của nhà sản xuất sẽ đảm bảo được tính hiệu quả khi làm việc và hỗ trợ quan sát thông số rõ ràng nhất.

Ưu tiên chọn vị trí lắp đồng hồ hơi nóng ở những vị trí có không khí, chất lỏng không bị mắc kẹt trong đường ống dẫn nhằm giúp thiết bị vận hành an toàn. Ngoài ra nên kết hợp thêm lọc y hơi nóng nhằm loại bỏ cặn bẩn trong ống hơi trước khi vào thiết bị đo.

Kiểm tra làm sạch định kỳ đồng hồ hơi nóng, đặc biệt ở những vị trí cảm biến, nguồn pin để gia tăng độ bền cho đồng hồ, tránh những rủi ro tiêu cực không đáng có khi vận hành.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cường độ nhiệt quá cao hay các tác nhân gây ăn mòn quá mức.

Sử dụng đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất, tuân thủ các quy định an toàn liên quan. Trong đó có phần điện áp với 2 nguồn điện đầu vào như 220v, 24v khi lắp đặt.

Trên đây là toàn bộ thông tin về đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng do Tuấn Hưng Phát Valve cung cấp và phân phối trên thị trường. Các sản phẩm của công ty phân phối có đủ giấy tờ nguồn gốc sản phẩm, CO, CQ và có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp đến Tuấn Hưng Phát Valve để được hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM TUẤN HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 184, Hoàng Văn Thái, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Mã số thuế: 0 1 0 3 4 6 3 0 2 4

VP đại diện: Liền kề 37, số nhà 11, Khu đô thị mới Phú Lương, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0961.694.858

VP phía Nam: 117, Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP. HCM

Hoàng Hiệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load