Chủ nhật 21/07/2024 20:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

17:58 | 21/07/2024

(Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập
Ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka (thứ 5 từ trái qua) trao nhiều phần quà cho đại diện các xã của thành phố Từ Sơn, huyện Yên Phong và huyện Gia Bình.

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hanaka đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập và tri ân đến ông bà, cha mẹ, bạn bè, đối tác và các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Đến dự và chung vui với Công ty có đại diện chính quyền các địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh cùng các đơn vị, đối tác và bạn bè từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka đã gửi lời tri ân đến các đơn vị đối tác, đại diện chính quyền các địa phương và toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn đã có những đóng góp, cống hiến và sự hỗ trợ tích cực cho sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Ông Mẫn Ngọc Anh nhấn mạnh, trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ chủ động nắm bắt nhu cầu thị trường, không ngừng cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng, sản xuất xanh – thân thiện với môi trường nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Tập đoàn cũng sẽ chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chăm lo đời sống người lao động, duy trì thường xuyên các hoạt động từ thiện xã hội và phát triển bền vững, phấn đấu trở thành doanh nghiệp tiêu biểu không chỉ trong nước mà vươn tầm, sánh vai với các doanh nghiệp lớn trên thế giới.

Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập
Bạn bè, đối tác cùng lên sân khấu cắt bánh, rót rượu chúc mừng Tập đoàn Hanaka 30 năm xây dựng và phát triển.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Hanaka đã tri ân, tặng quà cho hơn 2.000 gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng với tổng số tiền gần 1,1 tỷ đồng. Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn, hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, qua đó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty đối với các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, lão thành cách mạng đã hy sinh tuổi trẻ, máu xương vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Với hoài bão bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa lịch sử, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, trong những năm qua, Hanaka đã tài trợ, phát tâm công đức nhiều tỷ đồng để xây dựng, cải tạo công trình văn hóa – tâm linh, công trình thể thao, công viên, trường học, hạ tầng giao thông, phòng đọc sách trên cả nước.

Các công trình tiêu biểu do Tập đoàn xây dựng và tôn tạo có thể kể đến như: Di tích quốc gia đặc biệt Đền Đô (Từ Sơn, Bắc Ninh), Đình - đền Quốc tướng Linh từ (Yên Phong, Bắc Ninh), đền thờ và Khu lưu niệm Anh hùng Lực lượng vũ trang – Liệt sỹ Phạm Ngọc Đa (Tiên Lãng, Hải Phòng), chùa Hưng Quới Tự (Giồng Trôm, Bến Tre)…

Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập
Bảo tháp Đại Bi cao 15 tầng trong khuôn viên Đình - đền Quốc tướng Linh từ do Tập đoàn Hanaka xây dựng.

Bên cạnh xây dựng và tôn tạo các công trình di tích lịch sử, văn hóa tâm linh, Tập đoàn Hanaka cũng dành kinh phí cho các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa như ủng hộ quỹ xây dựng Đền thờ các anh hùng liệt sỹ tại Ngã Ba Đồng Lộc, ủng hộ Quỹ Phòng chống thiên tai quốc gia hơn 8 tỷ đồng, ủng hộ kinh phí phòng chống dịch Covid-19 gần chục tỷ đồng cho các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương; xây nhà cho các gia đình bị thiên tai lũ lụt tại các tỉnh Quảng Bình, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Quảng Nam… Tổng số tiền đã tài trợ lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Với khát vọng thắp sáng ước mơ cho thế hệ trẻ vào mỗi dịp đầu năm học mới, Rằm tháng 8 hàng năm, Tập đoàn đã thành lập Quỹ tấm lòng Vàng Hanaka để thực hiện ước nguyện: Mua đồ dùng học tập, trao tặng gần 500 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao quỹ khuyến học, khuyến tài cho hàng nghìn học sinh giỏi, thi đỗ đại học, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi; tổ chức các khóa tu mùa hè; Lễ Vu lan báo hiếu đấng sinh thành… tại tỉnh Bắc Ninh.

Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập
Một trong những hoạt động nhân văn mỗi dịp hè về của Tập đoàn Hanaka đối với mầm non đất nước là tổ chức các khóa tu cho trẻ em về đạo hiếu, về khát vọng ước mơ…

Với những cống hiến, đóng góp to lớn và ý nghĩa cho cộng đồng, Tập đoàn Hanaka đã được Đảng, Nhà nước, tỉnh Bắc Ninh và nhiều tỉnh thành, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các tổ chức đoàn thể ghi nhận, tuyên dương và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ, Cúp vàng “Doanh nhân tâm và tài”, Bằng chứng nhận “Nối vòng tay nhân ái” và nhiều Bằng khen khác. Nhân dân, Phật tử nhiều địa phương luôn dành cho Hanaka tình cảm yêu thương, lòng biết ơn và sự quý trọng.

Thanh Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load