Thứ sáu 26/07/2024 03:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

15:05 | 24/07/2024

(Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

Chính vì vậy, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín và sản phẩm chất lượng cao là điều vô cùng quan trọng. Trong bối cảnh đó, Vietconduit - một trong những nhà sản xuất ống thép luồn dây điện hàng đầu tại Việt Nam, đang khẳng định vị thế của mình với dòng sản phẩm ống luồn dây điện G.I EMT (Electrical Metallic Tubing) chất lượng vượt trội.

Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD
Ống thép luồn dây điện EMT – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 797.

Những ưu điểm nổi bật của ống luồn dây điện (Steel conduit) Vietconduit:

Vật liệu chắc chắn, chống ăn mòn hiệu quả

Thép là nguyên liệu chính để sản xuất ống luồn dây điện G.I, sở hữu khả năng chịu lực và chống va đập tốt. Vietconduit sử dụng công nghệ mạ kẽm tiên tiến, giúp ống thép có khả năng chống chịu tối ưu trước các tác nhân ăn mòn như ẩm ướt, axit ăn mòn. Điều này không chỉ đảm bảo độ bền mà còn kéo dài thời gian sử dụng của hệ thống cơ điện.

Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật

Ống luồn dây điện G.I EMT của Vietconduit đạt tiêu chuẩn UL797 và được kiểm định theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Điều này càng khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm, đồng thời mang lại sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn lắp đặt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về khả năng chống cháy lan tại công trình.

Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD
Giấy chứng nhận Ống thép luồn dây điện EMT – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 797.

Hệ thống phụ kiện hoàn chỉnh, lắp đặt dễ dàng

Ngoài ống thép luồn dây điện, Vietconduit còn sản xuất và cung cấp trọn gói các phụ kiện đồng bộ như đầu nối, hộp đấu nối, thanh chống đa năng, máng cáp dạng lưới.... Sự tương thích và tính tích hợp cao của các phụ kiện này giúp việc lắp đặt trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Với những ưu điểm nổi trội, ống thép EMT Vietconduit đang ngày càng được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu ưu tiên sử dụng trong các công trình trọng điểm như nhà máy, công trình công nghiệp, trung tâm thương mại....

Ngày 01/07/2024, Vietconduit đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy mới, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp. Nhà máy có quy mô hơn 14.000 m2, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Tại thị trường Việt Nam, Vietconduit đang là một trong những cái tên được tin dùng bởi nhiều chủ đầu tư, nhà thầu hàng đầu trong nước. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Vietconduit đang khẳng định vị thế là nhà cung cấp ống luồn dây điện G.I hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tối ưu nhu cầu của thị trường xây dựng. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính ứng dụng và dịch vụ, sản phẩm của Vietconduit đang ngày càng trở thành lựa chọn được các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng tin tưởng sử dụng, nhằm tiết kiệm chi phí và thay thế hàng nhập khẩu, ủng hộ hàng Việt Nam, góp phần phát triển cho nền công nghiệp phụ trợ vững mạnh hơn.

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, đường số 10, Khu Công nghiệp cơ khí Ô tô

Thành phố Hồ Chí Minh, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: [email protected]

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • LDG đang đàm phán khoản nợ tại Khu dân cư Tân Thịnh sau khi bị yêu cầu mở thủ tục phá sản

    (Xây dựng) – Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư LDG đã thông tin chính thức về việc Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Phúc Thuận Phát yêu cầu mở thủ tục phá sản tại Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đối với Công ty Cổ phần Đầu tư LDG.

  • Nông nghiệp thông minh: Áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp đi đầu

    (Xây dựng) - Ngày 23/7 vừa qua tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giao Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn Nông nghiệp 2024: “Nông nghiệp thông minh đột phá từ công nghệ 5.0” với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm và thông tin; Giới thiệu công nghệ mới; Giải đáp các vướng mắc cũng như kết nối. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo).

  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

Xem thêm
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
  • VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 5 tại Philippines

    (Xây dựng) – Ngày 20/7/2024, tại Manila (Philippines), VinFast Auto chính thức công bố giá và mở đặt cọc mẫu SUV điện VF 5 tại Philippines, chỉ hơn một tháng sau khi ra mắt thương hiệu tại thị trường.

    15:35 | 20/07/2024
  • Làm trạm dừng nghỉ nhìn từ kinh nghiệm nhà đầu tư lớn nhất Trung Quốc

    (Xây dựng) - Quy mô đầu tư, vị trí quy hoạch, quản lý hoạt động… và nhiều vấn đề xoay quanh việc triển khai các trạm dừng nghỉ tại Việt Nam đang là vấn đề được các cơ quan quản lý và nhiều doanh nghiệp quan tâm.

    10:54 | 20/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load