Thứ bảy 27/07/2024 19:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

TNEX ra mắt sản phẩm đầu tư chứng chỉ quỹ phù hợp cho Gen Z

12:05 | 19/02/2024

(Xây dựng) - TNEX hợp tác cùng Fincorp ra mắt tính năng mới, tạo môi trường đầu tư an toàn, chỉ số rủi ro ở mức thấp phù hợp cho Gen Z.

Đầu tư chứng chỉ quỹ qua app

Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Nền tảng Tài chính Kỹ thuật số TNEX đã chính thức hợp tác với Fincorp - đơn vị sở hữu Fmarket nền tảng giao dịch Quỹ mở đầu tiên được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động từ năm 2018.

Thông qua việc hợp tác với Fincorp, TNEX cũng chính thức ra mắt sản phẩm “Quỹ đầu tư” hướng đến tạo môi trường đầu tư lành mạnh cùng lợi nhuận hấp dẫn và khả năng rủi ro ở mức thấp cho người dùng. Theo đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, nhà đầu tư đã có thể mở tài khoản, thực hiện giao dịch mua bán trực tiếp với 35 quỹ mở (bao gồm quỹ cổ phiếu, quỹ trái phiếu và quỹ cân bằng) có trên Fmarket.

TNEX ra mắt sản phẩm đầu tư chứng chỉ quỹ phù hợp cho Gen Z
TNEX hợp tác cùng Fincorp mang đến giải pháp đầu tư an toàn cho giới trẻ.

Theo các chuyên gia tài chính, hình thức đầu tư chứng chỉ quỹ có nhiều ưu điểm như: vốn đầu tư nhỏ, giao dịch thuận tiện; lợi nhuận hấp dẫn với các quỹ hoạt động hiệu quả; xóa bỏ rào cản vốn đầu tư (nhà đầu tư có thể mua chứng chỉ quỹ với số tiền khởi điểm là 10.000 đồng).

Là một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, TNG Holdings Vietnam đã và đang tích cực ứng dụng công nghệ 4.0 vào nhiều lĩnh vực để mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Nền tảng ngân hàng thuần số TNEX - một sản phẩm trong hệ sinh thái sản phẩm thuận ích của TNG Holdings Vienam cung cấp nhiều loại dịch vụ tài chính cho khách hàng tại Việt Nam từ tài khoản thanh toán và quỹ đa năng, đến thẻ ghi nợ và các hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ.

Đại diện TNEX chia sẻ, tính năng “Quỹ đầu tư” ra đời với mong muốn giúp tất cả khách hàng, đặc biệt là Gen Z tiếp cận với khái niệm đầu tư, bắt đầu từ Quỹ mở và các sản phẩm tài chính của các Tổ chức phát hành uy tín một cách dễ dàng, minh bạch và chuyên nghiệp. So với việc gửi tiết kiệm ngân hàng, “Quỹ đầu tư” của TNEX là một kênh đầu tư tiềm năng và ít rủi ro hơn so với việc nhà đầu tư tự giao dịch trên thị trường chứng khoán. TNEX cung cấp cho nhà đầu tư một nền tảng giao dịch nhanh chóng, thuận tiện và tin cậy khi tích hợp trọn vẹn quá trình mua bán và đầu tư chứng chỉ quỹ chỉ trong một ứng dụng, thay vì để khách hàng phải thao tác trên nhiều ứng dụng khác nhau.

Cơ hội đột phá tài chính của Gen Z

Mina Chung, một chuyên gia tài chính kiêm nhà sáng lập “Money With Mina” đã chỉ ra rằng Gen Z nên đầu tư vào quỹ ở độ tuổi sớm để đạt mục tiêu tài chính lâu dài. Đồng thời cô dành lời khuyên cho các nhà đầu tư nguyên tắc: Không đầu tư vào những gì mình không biết, hiểu về hiệu quả của lãi kép lợi nhuận, không bỏ hết trứng vào một rổ (không chỉ mua một loại tài sản).

Theo Mina Chung, chứng chỉ quỹ chính là sản phẩm hội tụ các tiêu chí nói trên và gợi ý chứng chỉ quỹ phải là kênh lâu dài, không phải là kênh để lướt sóng.

TNEX ra mắt sản phẩm đầu tư chứng chỉ quỹ phù hợp cho Gen Z
TNEX mang đến những kiển thức tài chính bổ ích cho người dùng.

Đồng hành với các nhà đầu tư, TNEX cung cấp những kiến thức bổ ích về tài chính, đặc biệt đầu tư chứng chỉ quỹ qua cổng thông tin “Vitamin T” có trên ứng dụng. Các nhà đầu tư mới có thể tự trang bị cho bản thân khi tham gia thị trường. Đây cũng là nhu cầu của các khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời kỳ sơ khởi tham gia đầu tư.

Sự kết hợp giữa nền tảng tài chính kỹ thuật số và quỹ đầu tư mang đến cơ hội sinh lợi bền vững, dài hạn cho người dùng. Số lượng chứng chỉ quỹ được mua sẽ không bị giới hạn, lợi nhuận nhận được là phần chênh lệch giá bán ra so với khi mua vào. Đồng thời, những hạng mục đầu tư được đưa ra với số lượng quỹ đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị đầu tư, có thể đáp ứng nhu cầu từ những khách hàng Gen Z mới bắt đầu cho đến những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm, khó tính.

Bà Phạm Thị Nguyệt Nga - Tổng Giám đốc TNEX khẳng định: “Sự ra đời của Quỹ đầu tư trên nền tảng Ngân hàng thuần số TNEX vào thời điểm này sẽ giúp khách hàng có thêm một kênh đầu tư gián tiếp, thuận tiện trong giao dịch, nhanh chóng trong đầu tư. Đây cũng là minh chứng cho việc TNEX luôn đồng hành cùng các khách hàng của mình thông qua việc không ngừng cho ra đời các dịch vụ tài chính ngân hàng thuận ích, xứng đáng với ngôi vị “Ngân hàng số tốt nhất dành cho Gen Z tại Việt Nam” và “Ngân hàng số tốt nhất khu vực Đông Nam Á 2023” do The Digital Banker trao tặng.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Nông nghiệp thông minh: Áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp đi đầu

    (Xây dựng) - Ngày 23/7 vừa qua tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giao Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn Nông nghiệp 2024: “Nông nghiệp thông minh đột phá từ công nghệ 5.0” với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm và thông tin; Giới thiệu công nghệ mới; Giải đáp các vướng mắc cũng như kết nối. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo).

    16:58 | 25/07/2024
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load