Thứ sáu 29/03/2024 17:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Chuyển cơ quan điều tra vụ Phó Chủ tịch UBND xã Minh Đức bán đất không đủ điều kiện chuyển nhượng, lấy tiền tỷ của dân

19:14 | 28/11/2022

(Xây dựng) – Ngay sau khi Báo điện tử Xây dựng phản ánh về việc Phó Chủ tịch UBND xã Minh Đức bán đất không đủ điều kiện chuyển nhượng, lấy tiền tỷ của người dân, lãnh đạo thành phố Phổ Yên (Thái Nguyên) đã quyết định chuyển đơn tố cáo vị Phó Chủ tịch này của công dân sang Cơ quan Cảnh sát điều tra để làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật nếu vi phạm.

Thái Nguyên: Chuyển cơ quan điều tra vụ Phó Chủ tịch UBND xã Minh Đức bán đất không đủ điều kiện chuyển nhượng, lấy tiền tỷ của dân
Thửa đất không đủ điều kiện chuyển nhượng mà vợ chồng Phó Chủ tịch UBND xã Minh Đức vẫn bán gần 2 tỷ đồng cho người dân và thách thức người dân đi kiện gây bức xúc trong dư luận.

Ngày 21/11/2022, Báo điện tử Xây dựng có bài phản ánh: Phổ Yên (Thái Nguyên): Phó Chủ tịch UBND xã Minh Đức bán đất không đủ điều kiện chuyển nhượng, lấy tiền tỷ của người dân? Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã được nhiều độc giả theo dõi trên báo và chia sẻ trên các trang mạng xã hội, gây sự chú ý mạnh mẽ của dư luận. Nhiều người dân đã thẳng thắn lên án việc làm thiếu gương mẫu của bà Trần Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND của xã Minh Đức.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, ông Bùi Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Phổ Yên cho biết đã nắm được nội dung liên quan đến cán bộ thành phố có dấu hiệu vi phạm qua phản ánh của Báo điện tử Xây dựng. Ông Lương cũng khẳng định: Từ trước tới nay, quan điểm nhất quán của lãnh đạo thành phố đối với các sai phạm là kiên quyết xử lý, không bao che, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai, đặc biệt nếu là cán bộ, đảng viên càng phải xử lý thật nghiêm khắc để nêu gương cho người khác.

Riêng vụ việc liên quan đến đơn thư tố cáo cán bộ có dấu hiệu vi phạm xảy ra tại xã Minh Đức mà Báo điện tử Xây dựng phản ánh, thành phố đã quyết định chuyển đơn tố cáo cán bộ này sang cơ quan cảnh sát điều tra, để điều tra làm rõ, phát hiện sai phạm đến đâu, sẽ xử lý nghiêm đến đó, theo đúng quy định của pháp luật.

Yên Bình

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load