Thứ hai 29/04/2024 18:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình khởi công dự án đầu tiên của năm 2023

19:33 | 06/01/2023

(Xây dựng) - Ngày 5/1, tại Long An, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã khởi công xây dựng gói thầu HK1 Dự án Phát triển công nghiệp XENIA 1 do Công ty TNHH XENIA 1 (thuộc BWID) làm chủ đầu tư, tọa lạc tại Khu công nghiệp Xuyên Á, tỉnh Long An.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình khởi công dự án đầu tiên của năm 2023
Lễ khởi công dự án phát triển công nghiệp XENIA 1.

Dự án là nhà kho chứa hàng hóa có quy mô gồm 2 tầng cao và 2 tầng lửng, tổng diện tích xây dựng hơn 85.000m2. Tại dự án Hòa Bình là nhà thầu chính thi công xây dựng nhà kho, công tác hạ tầng kỹ thuật, hạng mục phụ trợ và tất cả các công tác cơ điện khu HK1, tổng giá trị gói thầu là 577.5 tỷ đồng và được thi công theo tiêu chuẩn Leed Gold. Đây cũng là dự án thứ 4 Hòa Bình được chủ đầu tư BWID tin tưởng hợp tác, trước đó Hòa Bình đã và đang thi công các dự án của BWID tại Bình Dương, Đồng Nai, Hải Dương và được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, thiện chí hợp tác và uy tín.

Cùng ngày, tại Lễ công bố chính thức Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo Vietnamnet tổ chức, Hòa Bình là doanh nghiệp được xếp thứ hạng 126 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và xếp thứ hạng 58 trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 16 liên tiếp VNR500 được công bố nhằm tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nước nhà.

Trong suốt 16 năm qua, Bảng xếp hạng VNR500 đã và đang tôn vinh 2.500 doanh nghiệp hàng đầu, góp phần tạo nên động lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau, để cải thiện vị trí của mình, đồng thời giúp cho nhà đầu tư, doanh nghiệp và các bên liên quan có được một bức tranh toàn cảnh về các doanh nghiệp hàng đầu của nền kinh tế. Dẫu có những bước thăng trầm trước biến động kinh tế - xã hội, nhưng sự nỗ lực phấn đấu của các doanh nghiệp VNR500 trong việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho xã hội, từng bước đưa thương hiệu Việt vươn tầm khu vực và quốc tế.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load