(Xây dựng) - Tập đoàn Khách sạn Radisson dự kiến sẽ tăng quy mô của tập đoàn lên gấp 4 lần thông qua việc mở một văn phòng đại diện tại Việt Nam và phát triển mạnh mẽ các khách sạn tại đất nước này trước năm 2025.
Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu tại Hội An, dự kiến khai trương vào quý I/2023. |
Kế hoạch phát triển mở rộng này tạo điều kiện cho Tập đoàn đem đến cho du khách đến Việt Nam những cơ hội đầy cảm hứng, giúp du khách doanh nhân và nghỉ dưỡng trải nghiệm các nông thôn và thành phố nhộn nhịp, khu nghỉ dưỡng ven biển và các điểm du lịch hoành tráng khác ở khắp đất nước. Thêm vào đó, sau khi tái cấu trúc thương hiệu, hiện có 9 thương hiệu khác nhau, từ hạng trung đến hạng sang, điều này cho phép các đối tác của Radisson Hotel Group được đáp ứng các yêu cầu cụ thể từ các tập khách hàng đa dạng khác nhau.
Thông qua phân khúc thương hiệu rõ ràng, Tập đoàn Khách sạn Radisson hiện đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách ngày nay. Sau đại dịch, tạp chí Forbes đã xác định 3 xu hướng du lịch nổi trội cho năm 2022 gồm nhu cầu tham gia các trải nghiệm địa phương đích thực, du lịch bền vững và tập trung đổi mới vào kỳ nghỉ gia đình. Tại Việt Nam, các nhân tố này đang bị tác động bởi sự hiện lên những điểm đến du lịch mới và chưa được khám phá và điều này tạo ra những cơ hội hấp dẫn cho các du khách đam mê khám phá và các nhà phát triển đi trước thời đại.
Các thương hiệu khách sạn của Tập đoàn Khách sạn Radisson sẽ làm bệ phóng cho những xu hướng du lịch này. Ví dụ: Radisson Collection, bộ sưu tập độc nhất các khách sạn khác biệt và Radisson Individuals, là một thương hiệu liên kết tôn vinh cá tính riêng và cả hai thương hiệu thể hiện các đặc điểm độc nhất tại các điểm đến, trong khi Radisson Blu, thương hiệu cao cấp đáng nhớ, kiểu cách và có chủ đích, Radisson, thương hiệu trung cấp dẫn đầu hứa hẹn sẽ tạo cho du khách cảm giác được phục vụ tận tụy và đem đến không gian thư giãn hoàn hảo cho các doanh nhân, du khách và cả các gia đình. Radisson RED có tiềm năng phát triển nhanh chóng trên thị trường, thu hút giới trẻ bằng cách thổi một làn gió mới vào loại hình nghỉ dưỡng tại khách sạn truyền thống với không gian kiểu cách và thiết kế nổi bật.
Mỗi thương hiệu đều cung cấp một lựa chọn tuyệt vời, trực quan cho các điểm đến đa dạng tại Việt Nam, bao gồm các địa điểm đã thành danh và mới nổi. Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, Tập đoàn cam kết thực hiện các mục tiêu trách nhiệm doanh nghiệp là không có giá trị ròng vào năm 2050 và đang thúc đẩy các hoạt động nhạy cảm với môi trường và tạo ra những trải nghiệm bền vững để giúp chủ sở hữu đạt được hiệu quả cao hơn.
Với cấu trúc thương hiệu xác định, phân khúc rõ ràng và mạng lưới toàn cầu mạnh mẽ, Radisson Hotel Group có thể tùy chỉnh chiến lược phát triển và quan hệ đối tác để phù hợp với nhu cầu riêng của chủ sở hữu và nhà đầu tư, đồng thời tạo ra các lựa chọn vượt trội cho khách của mình.
Với sự cam kết hỗ trợ tương lai của ngành du lịch và khách sạn tại Việt Nam đang được củng cố bằng việc ra mắt Đơn vị Kinh doanh và Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng chuyên trách này sẽ cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp tại chỗ cho các chủ sở hữu tại Việt Nam, phát triển các mối quan hệ lâu dài dựa trên sự tin tưởng, trách nhiệm và giải trình.
Hiện tại, Tập đoàn Khách sạn Radisson đang vận hành 4 khách sạn tại Việt Nam - Radisson Blu Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Phú Quốc, Radisson Resort Phan Thiết và Khách sạn Radisson Đà Nẵng - với 6 cơ sở khác đang được triển khai. Kế hoạch đầy tham vọng bổ sung thêm 30 khách sạn vào năm 2025 là một phần trong chiến lược của Tập đoàn nhằm khai thác ngành Du lịch đang phục hồi nhanh chóng của Việt Nam để tạo ra những trải nghiệm mới thú vị cho khách.
Ramzy Fenianos, Giám đốc Phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn Khách sạn Radisson, nhận xét về kế hoạch tại Việt Nam: "Việt Nam là một điểm đến năng động, phù hợp với mọi đối tượng du khách. Trong vài tháng qua, đất nước đã có dấu hiệu tiếp tục phục hồi, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch, khi mở cửa trở lại biên giới cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Sắp tới, chúng tôi kỳ vọng số lượng du khách sẽ tăng đáng kể trong những tháng sắp tới và cũng mong được làm việc với các đối tác khác nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho các du khách từ mọi miền đất nước và khắp thế giới".
David Nguyen, Giám đốc Điều hành, Đối tác Chiến lược ở khu vực Đông Dương, Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết thêm: “Cam kết của Tập đoàn Khách sạn Radisson tại Việt Nam là một phần trong kế hoạch tăng trưởng chiến lược của Tập đoàn cho APAC. Tôi và đội ngũ của mình mong muốn được làm việc với các đối tác tại Việt Nam để mở rộng hơn nữa danh mục đầu tư của chúng tôi để sẵn sàng và giúp thúc đẩy sự phục hồi của ngành Du lịch”.
Kiến Tài
Theo