Thứ sáu 29/03/2024 05:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Swing for the Children's Tet 2023: Tiếp nối sứ mệnh cầu nối yêu thương

15:51 | 06/01/2023

(Xây dựng) - Lễ ra mắt Giải golf từ thiện Swing for the Children's Tet 2023 nhằm gây quỹ ủng hộ các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước được tổ chức long trọng tại Cen X Space tầng 3, số 54 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đây là hoạt động thể thao từ thiện thường niên được đón đợi vào mỗi dịp cuối năm tại Cen Group, Swing for the Children’s Tet được mong đợi bởi tính nhân văn, uy tín và ý nghĩa xã hội. Từ chương trình này, hàng chục nghìn học sinh nghèo hiếu học khắp mọi miền đã được trao cơ hội và hiện thực hóa ước mơ được đến trường và đón những mùa xuân đủ đầy, hạnh phúc!

Swing for the Children's Tet 2023: Tiếp nối sứ mệnh cầu nối yêu thương
Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group phát biểu tại sự kiện.

Năm nay, Giải golf từ thiện Swing for the Children’s Tet 2023 được tổ chức vào ngày 11/01/2023 tại sân golf Long Biên, Thành phố Hà Nội. Giải đấu do Tập đoàn Cen Group phối hợp cùng Câu lạc bộ Golf Relax tổ chức, cùng sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam. Giải golf nhằm quyên góp ủng hộ để giúp đỡ trẻ em nghèo tỉnh Phú Thọ, trẻ em mồ côi Thành phố Hà Nội, trẻ em nghèo vùng cao có một ngày xuân trọn vẹn, đủ đầy.

Swing for the Children's Tet 2023: Tiếp nối sứ mệnh cầu nối yêu thương
Đại diện Ban tổ chức trao hoa cảm ơn nhà tài trợ kim cương - Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên.

Với ý nghĩa cao đẹp đó, Swing for the Children's Tet đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các golf thủ hảo tâm và cộng đồng doanh nhân trên khắp cả nước. Giải golf từ thiện "Swing for the Children’s Tet 2023" năm nay càng trở nên ý nghĩa khi có sự góp sức đồng hành của UBND tỉnh Phú Thọ, Hội bảo trợ trẻ em mồ côi và người khuyết tật Thành phố Hà Nội và Quỹ những tấm lòng nhân ái – Tập đoàn Cen Group. Hy vọng rằng, mùa giải đặc biệt sẽ làm nên những câu chuyện đẹp, tích cực vận động san sẻ yêu thương nhiều hơn nữa để mang một mùa xuân ấm áp tới cho các em nhỏ.

Swing for the Children's Tet 2023: Tiếp nối sứ mệnh cầu nối yêu thương
Ông Đỗ Trung Hòa - Tổng thư ký CLB Golf Relax chia sẻ về ý nghĩa của giải đấu tại sự kiện.

5 mùa giải qua, Giải golf từ thiện Swing for the Children's Tet đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Hàng nghìn trẻ em tại những bản làng khó khăn nơi thâm sơn cùng cốc đã có cơ hội được đến trường. Hàng nghìn học sinh được trao tận tay những suất học bổng nghĩa tình. Sự hỗ trợ vật chất quý báu của các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, golfer cũng góp phần xây dựng nhiều ngôi trường mới cho các em học sinh, giúp hàng nghìn em nhỏ được đón những mùa xuân ấm áp và có cuộc sống tốt hơn.

Hàng năm, Giải golf từ thiện Swing for the Children’s Tet không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là tạo ra một sân thi đấu - nơi tranh tài, thể hiện kỹ thuật swing của những golfer. Đó còn là cầu nối của những tấm lòng nhân ái, là cơ hội để các cá nhân, doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức, nhà tài trợ và golfer truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những hành động đẹp vì cộng đồng.

Giải golf từ thiện Swing for the Children's Tet 2023 nhằm gây quỹ ủng hộ các em nhỏ nghèo tỉnh Phú Thọ, các em nhỏ mồ côi, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên các vùng cao diễn ra tại sân Golf Long Biên – Hà Nội hy vọng nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các mạnh thường quân và các golfer, để tiếp nối sứ mệnh đưa những trái tim nhân ái cùng san sẻ và yêu thương với các em nhỏ kém may mắn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ hiện đang đồng hành cùng giải golf từ thiện Swing for the Children’s Tet 2023: Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land), Cenhomes.vn, Công ty TNHH Giải pháp điều hòa Nhật Nam, Cen X Space, ứng dụng Fastee, Tập đoàn Thể thao Động Lực…

THÔNG TIN CHÍNH CỦA GIẢI ĐẤU “SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2023”

- Tên đầy đủ của giải: Swing for the Children’s Tet 2023

- Thời gian: Shotgun 12h00 Thứ Tư, ngày 11 tháng 01 năm 2023

- Địa điểm: Sân golf Long Biên, Thành phố Hà Nội

- Đơn vị tổ chức: Câu lạc bộ Golf Relax, Tập đoàn Cen Group

- Đơn vị bảo trợ: Hiệp Hội Golf Việt Nam

- Quỹ từ thiện đồng hành: UBND tỉnh Phú Thọ, Hội bảo trợ trẻ em mồ côi và khuyết tật Thành phố Hà Nội, Quỹ những tấm lòng nhân ái

- Số lượng golfer: 140 golfers

- Thông tin liên hệ đăng ký tham dự giải và hỗ trợ:

Ông Đỗ Trung Hòa - Tổng thư ký Câu lạc bộ golf Relax. SĐT: 0912.99.6688

Ông Doãn Văn Trung - Công ty Cổ Phần Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - Cen Golf. SĐT: 0944.123.258. Email: trungdv@cengolf.vn

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Nha Trang: Hơn 6.000 người tham dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

    (Xây dựng) – Sự kiện thể thao phong trào do UBND thành phố Nha Trang tổ chức vào sáng 24/3 đã thu hút hàng nghìn người tham gia.

    14:17 | 24/03/2024
  • Bình Định: Aquabike Promotion đặc cách tổ chức hạng mục tranh tài Parallel Slalom

    (Xây dựng) - Sau khi xem xét thời tiết và một lần nữa khảo sát lại khu vực thi đấu, Ban tổ chức giải đua vô địch thế giới mô tô nước Uim-Abp Aquabike world championship đã quyết định nâng chiều dài vòng đua từ 1.500km sang 1.800km. Đồng thời, để tăng sự uy tín cho giải Grand Prix ở địa điểm được chọn, Aquabike Promotion đã đặc cách tổ chức hạng mục tranh tài Parallel Slalom, thể thức đặc biệt chỉ diễn ra ở một vài Grand Prix.

    22:48 | 22/03/2024
  • Bình Định: Sẵn sàng cho giải đua tranh cup vô địch mô tô nước thế giới

    (Xây dựng) – Vào ngày mai (23/3), giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của gần 60 vận động viên trên thế giới. Mặc dù thời tiết mấy ngày qua không thuận lợi, nhưng theo các động viên, thời tiết không ảnh hưởng nhiều đến giải đấu. Các vận động viên đang rất hào hứng và mong chờ sẽ đem đến những màn trình diễn tuyệt vời, mãn nhãn cho khán giả và du khách.

    16:09 | 22/03/2024
  • Phú Yên sẵn sàng cho Giải Tiền Phong Marathon 2024

    (Xây dựng) - Ngày 21/3, tức 10 ngày trước khi Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) diễn ra, UBND tỉnh Phú Yên phối hợp với Báo Tiền Phong, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về sự kiện.

    09:54 | 22/03/2024
  • Bình Định: Họp báo công bố Giải đua thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship

    (Xây dựng) - Ngày 21/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Thị Nại Bay (thành phố Quy Nhơn – Bình Định) đã diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua thế giới mô tô UIM-ABP Aquabike World Championship và gặp gỡ các tay đua tranh tài tại Thị Nại Bay vào 22- 24/03/2024.

    20:49 | 21/03/2024
  • Thái Nguyên: Phấn đấu hoàn thành sân vận động đạt tiêu chuẩn quốc tế trong năm 2024

    (Xây dựng) – Dự án xây dựng sân vận động Thái Nguyên đang được các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thực hiện, với mục tiêu phấn đấu hoàn thành các hạng mục và đưa vào sử dụng trong tháng 10/2024. Đây cũng là sân vận động, lớn nhất các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc được xây dựng đến thời điểm này.

    12:46 | 21/03/2024
  • Bình Định: Gấp rút hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho giải đua lớn

    (Xây dựng) – Công tác xây dựng cơ sở hạ tầng, chuẩn bị cho Giải đua thuyền máy quốc tế UIM F1H2O và Giải đua mô tô nước quốc tế UIM-ABP Aquabike (Grand Prix Binh Dinh 2024) - Sự kiện được mong chờ nhất trong năm của tỉnh Bình Định nói riêng và cả nước nói chung đang ở trong giai đoạn nước rút. Đến nay, cơ sở hạ tầng chuẩn bị cho sự kiện đã dần hoàn tất.

    21:32 | 20/03/2024
  • Giải Dù lượn Kon Tum mở rộng: Khám phá đại ngàn – Sa Thầy 2024

    (Xây dựng) - Sáng 19/3, UBND huyện Sa Thầy (Kon Tum) cho biết, tại Di tích lịch sử Điểm cao 995 - Chư Tan Kra sẽ diễn ra sự kiện giải dù lượn tỉnh Kon Tum mở rộng bắt đầu từ ngày 22/3 với chủ đề: Khám phá đại ngàn – Sa Thầy năm 2024.

    14:35 | 19/03/2024
  • "Đột nhập” Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Học viện cưỡi ngựa chuyên nghiệp được xây dựng trong một khu đô thị đẳng cấp, giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu theo tiêu chuẩn hoàng gia quốc tế đúng nghĩa.

    10:28 | 19/03/2024
  • Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

    (Xây dựng) - Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.

    08:22 | 19/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load