Thứ bảy 27/07/2024 18:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khai mạc giải Teqball thế giới 2024

22:08 | 07/06/2024

(Xây dựng) - 115 vận động viên đến từ 52 quốc gia trên thế giới đã chính thức tranh tài giải Teqball thế giới 2024 diễn ra tại bãi biển Quy Nhơn (Bình Định).

Khai mạc giải Teqball thế giới 2024
Chủ tịch UBND tỉnh (bên trái) chúc mừng Ban tổ chức.

Ngày 6/6, Bãi biển Tượng đài Chiến Thắng, thành phố Quy Nhơn, Liên đoàn Teqball thế giới phối hợp UBND tỉnh Bình Định tổ chức khai mạc giải Teqball thế giới 2024.

Phát biểu chào mừng giải đấu, ông Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Bình Định rất vinh dự khi được Liên đoàn Teqball thế giới lựa chọn là nơi tổ chức giải Teqball thế giới 2024. Đây là một môn thể thao mới và hấp dẫn, đã thu hút rất nhiều ngôi sao bóng đá trên thế giới tham gia thi đấu.

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, Bình Định đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để giải Teqball thế giới 2024 diễn ra thành công rực rỡ.

Khai mạc giải Teqball thế giới 2024
Ông Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng giải đấu.

Tỉnh Bình Định tin tưởng và hy vọng Giải thi đấu Teqball thế giới 2024 sẽ tiếp tục sẽ mở ra hướng đi mới, đưa những môn thể thao mới gắn với các sự kiện quốc tế lan tỏa ra cả nước.

“Đây cũng là cơ hội để tỉnh Bình Định giới thiệu, quảng bá tiềm năng thế mạnh, văn hóa và con người Bình Định đến du khách, nhà đầu tư trong và ngoài nước, qua đó tạo sự liên kết, hợp tác, thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội nói chung và du lịch nói riêng”, ông Lâm Hải Giang chia sẻ.

Tại buổi lễ khai mạc, ông Laszlo Vajda - Tổng Thư ký Liên đoàn Teqball quốc tế FITEQ cho biết, sẽ sẵn sàng để có thể lan tỏa Teqball đến Việt Nam và giúp cho môn thể thao này trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. “Chúng tôi hy vọng là chúng ta sẽ có một tương lai xán lạn với môn thể thao này”, ông Laszlo Vajda nói.

Khai mạc giải Teqball thế giới 2024
Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu vòng loại.

Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra giải đấu (6/6), các đội tham gia bước vào thi đấu vòng loại với các thể loại đôi nam nữ, đấu đơn nam, đôi nam.

Thu Loan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load