Thứ bảy 27/07/2024 18:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viện Kiến trúc Quốc gia tổ chức thành công giải thể thao năm 2024

18:06 | 24/05/2024

(Xây dựng) - Ngày 23/5, Ban Chấp hành Công đoàn Viện Kiến trúc Quốc gia đã tổ chức thành công giải thể thao chào mừng các hoạt động trong Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 và kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5.

Viện Kiến trúc Quốc gia tổ chức thành công giải thể thao năm 2024
Viện Kiến trúc Quốc gia đã tổ chức thành công giải thể thao chào mừng các sự kiện trọng đại trong tháng 5.

Bên cạnh tinh thần chào mừng các sự kiện trọng đại trong tháng 5, giải thể thao còn được tổ chức nhằm mục đích tăng cường giao lưu kết nối những thành viên của Viện Kiến trúc Quốc gia, tạo ra sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao. Thông qua giải đấu, Viện còn có thể phát hiện những vận động viên ưu tú tham gia các giải thể thao do Công đoàn cấp trên phát động.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia Mai Thị Liên Hương cho biết: Giải đấu được tổ chức nhằm thực hiện Kế hoạch số 49/KH-CĐCQ ngày 12/3/2024 của Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng về việc tổ chức các hoạt động trong Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 và kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5, đồng thời hướng tới kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 45 năm thành lập Viện Kiến trúc Quốc gia.

Giải đấu năm nay sẽ tiếp nối thành công của các giải đấu trước và cũng là sự khẳng định sức mạnh phong trào thể dục thể thao của Viện Kiến trúc Quốc gia, sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhân dịp này, Viện trưởng Mai Thị Liên Hương cũng mong muốn các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực và thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao.

Viện Kiến trúc Quốc gia tổ chức thành công giải thể thao năm 2024
Viện Kiến trúc Quốc gia tổ chức thành công giải thể thao năm 2024
Giải thể thao Viện Kiến trúc Quốc gia năm 2024 được tổ chức với 2 nội dung là kéo co và bóng bàn.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Công đoàn Viện Kiến trúc Quốc gia Nguyễn Đăng Khoa cho biết, trong thời gian qua, hoạt động của Công đoàn Viện Kiến trúc Quốc gia đã đạt nhiều kết quả quan trọng và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Viện có vinh dự được nhận cờ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 3 cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam và rất nhiều tập thể, cá nhân được nhận giấy khen của Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng.

Viện Kiến trúc Quốc gia tổ chức thành công giải thể thao năm 2024
Ban lãnh đạo Viện trao giải thưởng cho các vận động viên giành chiến thắng.

Giải thể thao Viện Kiến trúc Quốc gia năm 2024 được tổ chức với 2 nội dung là kéo co và bóng bàn. Nội dung kéo co nam nữ có 4 đội tham gia, nội dung bóng bàn đôi nam được chia thành 4 đội và nội dung bóng bàn đơn nam có 8 vận động viên thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội, cá nhân giành chiến thắng.

Phương Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load