Thứ tư 01/05/2024 01:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sắp diễn ra giải tennis ngành trang trí nội thất miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên lần thứ 15

07:26 | 14/03/2024

(Xây dựng) - Là sự kiện thể thao đặc biệt quy tụ hơn 300 vận động viên đến từ hơn 31 tỉnh thành, giải tennis ngành trang trí nội thất miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên lần thứ 15 diễn ra tại thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) từ ngày 16 đến 17/3/2024.

Sự kiện được tổ chức dưới sự chủ trì của ông Đặng Quang Diệm - Chủ tịch Hội Tennis ngành Trang trí nội Thất miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên.

Với sự hỗ trợ từ hơn 72 nhà tài trợ trong các lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, trang trí nội thất và hệ thống đại lý, giải tennis ngành trang trí nội thất miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên không chỉ là một giải đấu thể thao, mà còn là lễ hội văn hóa, kết nối mọi người, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành nói riêng, xã hội nói chung.

Sắp diễn ra giải tennis ngành trang trí nội thất miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên lần thứ 15
Giải tennis ngành trang trí nội thất miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến 17/3/2024.

Ban tổ chức giải cam kết tạo ra một sân chơi thể thao chuyên nghiệp, công bằng và an toàn, đồng thời khuyến khích lối sống năng động và tăng cường sức khỏe của mọi người. Giải đấu này còn là cơ hội để cho các vận động viên thể hiện tài năng cũng như nâng cao kỹ năng, học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Sự kiện này cũng góp phần mở ra không gian lý tưởng cho doanh nghiệp và đại lý kết nối, giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới, tạo dựng mối quan hệ đối tác bền vững.

Sắp diễn ra giải tennis ngành trang trí nội thất miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên lần thứ 15
Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đặc biệt, 14 nhà tài trợ Kim Cương, 17 nhà tài trợ Vàng, 17 nhà tài trợ Bạc và 30 đồng tài trợ.

Lịch trình tổ chức giải

● Thời gian bốc thăm: Ngày 15/3/2024, đánh dấu sự khởi đầu chính thức của giải đấu.

● Lễ khai mạc: 7h30 sáng ngày 16/3/2024 tại cụm sân tennis Tín Nghĩa, khởi động một ngày đầu tiên đầy hứa hẹn của giải đấu.

● Đêm gala tôn vinh nhà tài trợ: Tối ngày 16/3/2024 tại Sea Links Resort 5 sao Mũi Né, một sự kiện quan trọng nhằm tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải.

● Lễ bế mạc và trao giải: 18h ngày 17/3/2024 tại nhà hàng Bình Minh, khép lại giải đấu với việc vinh danh các vận động viên xuất sắc.

Sắp diễn ra giải tennis ngành trang trí nội thất miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên lần thứ 15
Gala tôn vinh các đơn vị tài trợ sẽ được tổ chức tại Sea Links Resort 5 sao Mũi Né.

Ban tổ chức giải tennis ngành trang trí nội thất miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên tin tưởng rằng, với sự tham gia nhiệt tình từ các vận động viên, sự hỗ trợ mạnh mẽ từ nhà tài trợ và sự quan tâm từ cộng đồng, giải lần này là một sự kiện thể thao, một lễ hội văn hóa, mang đến cho mọi người khoảng thời gian đáng nhớ. Hãy cùng chúng tôi tạo nên một giải đấu thành công rực rỡ, khẳng định giá trị của sức khỏe, tinh thần thể thao và giao lưu văn hóa.

Thay mặt Ban tổ chức, xin trân trọng chào đón quý khách.

Hoàng Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load