Thứ bảy 27/07/2024 06:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Radisson Hotel Group hợp tác với nhiều đối tác triển khai dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm

23:04 | 23/05/2024

(Xây dựng) - Sáng 23/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Radisson Hotel Group cùng hai đối tác là Công ty Cổ phần Heritage Hồ Tràm và Tập đoàn Charm Group đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm.

Radisson Hotel Group hợp tác với nhiều đối tác triển khai dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm
Radisson Blu Resort, Hồ Tràm được tiếp thêm “nguồn lực”.

Đại diện của Radisson Hotel Group cho biết, việc ký kết hợp tác chiến lược này sẽ là bước khởi đầu “đặt nền móng” để phát triển dự án nghỉ dưỡng siêu sang Radisson Blu Resort, Hồ Tràm tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong tương lai.

Radisson Blu Resort, Hồ Tràm có diện tích 14ha, tọa lạc tại khu vực có đường bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm. Dự án được định vị trở thành khu nghỉ dưỡng hạng sang, mang đến sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp nhất khu vực Hồ Tràm nói riêng và toàn khu vực Đông Nam Á nói chung.

Với hợp tác chiến lược này, Heritage Hồ Tràm sẽ là chủ đầu tư dự án và Tập đoàn Charm Group là đơn vị cam kết góp vốn và tư vấn phát triển và Radisson Hotel Group sẽ giữ vai trò quản lý, vận hành, phát triển dự án.

Ông Đoàn Cửu Long - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Heritage Hồ Tràm, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Radisson Hotel Group và đưa thương hiệu Radisson Blu lần đầu tiên đến Hồ Tràm. Kết hợp cùng các đối tác tin cậy như Ngân hàng Vietinbank và Tập đoàn Charm Group, tôi tin rằng trong tương lai Radisson Blu Resort, Hồ Tràm sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp, một điểm đến đáng nhớ của Hồ Tràm nói riêng và cả Việt Nam nói chung”.

Charm Group được biết đến là chủ đầu tư và phát triển dự án bất động sản ở khu vực phía Nam với nhiều dự án thành công, tạo dấu ấn trên thị trường như: Charm City, Charm Resort Long Hải, Charm Resort Hồ Tràm… “Với kinh nghiệm thực hiện các dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển ở khu vực Hồ Tràm, Charm Group sẽ là nhân tố nổi bật góp phần đưa Radisson Blu Resort, Hồ Tràm trở thành dự án tầm cỡ của khu vực. Hợp tác lần này đánh dấu sự thay đổi mang tầm vĩ mô trong chiến lược phát triển của tập đoàn Charm Group”, bà Liêu Thị Phượng - Tổng Giám đốc Charm Group chia sẻ.

Radisson Hotel Group hợp tác với nhiều đối tác triển khai dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm
Phối cảnh dự án nghỉ dưỡng siêu sang Radisson Blu Resort, Hồ Tràm được các tập đoàn hợp tác phát triển.

Ông David Nguyễn - Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Dương và Đối tác Chiến lược Radisson Hotel Group khẳng định: “Radisson Blu Resort, Hồ Tràm sẽ là dự án đầy tiềm năng tại Hồ Tràm trong tương lai, nối dài chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp được Radisson Hotel Group quản lý, vận hành tại Việt Nam. Cú bắt tay chiến lược 3 bên lần này là “bảo chứng chất lượng” cho dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm trong tương lai, đồng thời hứa hẹn mang đến màu sắc mới cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và khu vực Hồ Tràm nói riêng”.

Radisson Hotel Group là Tập đoàn đến từ Mỹ với hơn 80 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn, resort cao cấp. Tính đến tháng 12/2023, Radisson Hotel Group đang quản lý hơn 1.320 khách sạn và resort trên toàn thế giới. Radisson Blu là một trong 10 thương hiệu thuộc tập đoàn này và tại Việt Nam, đang trực tiếp quản lý, vận hành hành 5 dự án khách sạn, resort cao cấp tại Đà Nẵng, Hội An, Cam Ranh, Phan Thiết, Phú Quốc. Hồ Tràm sẽ là điểm đến thứ 6 tại Việt Nam của Tập đoàn này.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load