Thứ ba 25/06/2024 13:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Radisson Hotel Group hợp tác với nhiều đối tác triển khai dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm

23:04 | 23/05/2024

(Xây dựng) - Sáng 23/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Radisson Hotel Group cùng hai đối tác là Công ty Cổ phần Heritage Hồ Tràm và Tập đoàn Charm Group đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm.

Radisson Hotel Group hợp tác với nhiều đối tác triển khai dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm
Radisson Blu Resort, Hồ Tràm được tiếp thêm “nguồn lực”.

Đại diện của Radisson Hotel Group cho biết, việc ký kết hợp tác chiến lược này sẽ là bước khởi đầu “đặt nền móng” để phát triển dự án nghỉ dưỡng siêu sang Radisson Blu Resort, Hồ Tràm tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong tương lai.

Radisson Blu Resort, Hồ Tràm có diện tích 14ha, tọa lạc tại khu vực có đường bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm. Dự án được định vị trở thành khu nghỉ dưỡng hạng sang, mang đến sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp nhất khu vực Hồ Tràm nói riêng và toàn khu vực Đông Nam Á nói chung.

Với hợp tác chiến lược này, Heritage Hồ Tràm sẽ là chủ đầu tư dự án và Tập đoàn Charm Group là đơn vị cam kết góp vốn và tư vấn phát triển và Radisson Hotel Group sẽ giữ vai trò quản lý, vận hành, phát triển dự án.

Ông Đoàn Cửu Long - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Heritage Hồ Tràm, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Radisson Hotel Group và đưa thương hiệu Radisson Blu lần đầu tiên đến Hồ Tràm. Kết hợp cùng các đối tác tin cậy như Ngân hàng Vietinbank và Tập đoàn Charm Group, tôi tin rằng trong tương lai Radisson Blu Resort, Hồ Tràm sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp, một điểm đến đáng nhớ của Hồ Tràm nói riêng và cả Việt Nam nói chung”.

Charm Group được biết đến là chủ đầu tư và phát triển dự án bất động sản ở khu vực phía Nam với nhiều dự án thành công, tạo dấu ấn trên thị trường như: Charm City, Charm Resort Long Hải, Charm Resort Hồ Tràm… “Với kinh nghiệm thực hiện các dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển ở khu vực Hồ Tràm, Charm Group sẽ là nhân tố nổi bật góp phần đưa Radisson Blu Resort, Hồ Tràm trở thành dự án tầm cỡ của khu vực. Hợp tác lần này đánh dấu sự thay đổi mang tầm vĩ mô trong chiến lược phát triển của tập đoàn Charm Group”, bà Liêu Thị Phượng - Tổng Giám đốc Charm Group chia sẻ.

Radisson Hotel Group hợp tác với nhiều đối tác triển khai dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm
Phối cảnh dự án nghỉ dưỡng siêu sang Radisson Blu Resort, Hồ Tràm được các tập đoàn hợp tác phát triển.

Ông David Nguyễn - Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Dương và Đối tác Chiến lược Radisson Hotel Group khẳng định: “Radisson Blu Resort, Hồ Tràm sẽ là dự án đầy tiềm năng tại Hồ Tràm trong tương lai, nối dài chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp được Radisson Hotel Group quản lý, vận hành tại Việt Nam. Cú bắt tay chiến lược 3 bên lần này là “bảo chứng chất lượng” cho dự án Radisson Blu Resort, Hồ Tràm trong tương lai, đồng thời hứa hẹn mang đến màu sắc mới cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và khu vực Hồ Tràm nói riêng”.

Radisson Hotel Group là Tập đoàn đến từ Mỹ với hơn 80 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn, resort cao cấp. Tính đến tháng 12/2023, Radisson Hotel Group đang quản lý hơn 1.320 khách sạn và resort trên toàn thế giới. Radisson Blu là một trong 10 thương hiệu thuộc tập đoàn này và tại Việt Nam, đang trực tiếp quản lý, vận hành hành 5 dự án khách sạn, resort cao cấp tại Đà Nẵng, Hội An, Cam Ranh, Phan Thiết, Phú Quốc. Hồ Tràm sẽ là điểm đến thứ 6 tại Việt Nam của Tập đoàn này.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
  • DNP Holding dẫn đầu doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024

    (Xây dựng) - DNP Holding với thương hiệu ống và phụ kiện Nhựa Đồng Nai xếp vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo 2024 - Nhóm Vật liệu xây dựng hoàn thiện: Nhựa - Sơn công nghiệp, dân dụng. Bảng xếp hạng được Báo Đầu tư và Viet Research công bố dựa trên cơ sở đánh giá kết quả kinh doanh, các chỉ số tài chính thể hiện tốc độ tăng trưởng,chiến lược và tầm nhìn đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

  • Tây Ninh công khai loạt doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn

    (Xây dựng) – Tính đến ngày 31/5/2024, tại tỉnh Tây Ninh có 11 doanh nghiệp đang nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước với tổng số tiền hơn 23,5 tỷ đồng.

  • PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán: PVG) vừa thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ phiếu phát hành do thực hiện tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

  • Cổ phiếu BCG Energy sẽ lên sàn với mã BGE

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán (VSDC) vừa cấp giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán và cấp mã chứng khoán cho Công ty Cổ phần BCG Energy với tên mã là BGE. BCG Energy là một trong các công ty thành viên trụ cột của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), phụ trách mảng năng lượng tái tạo.

  • Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

    (Xây dựng) - Vừa qua, hệ thống nhận diện khuôn mặt - Viettel eKYC của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận chứng chỉ quốc tế ISO 30107-3 về nhận diện khuôn mặt (FaceID) cấp độ 2. Viettel là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam nhận được chứng chỉ cấp độ 2, cũng là cấp độ cao nhất.

  • Tiêu thụ điện toàn quốc lại lập kỷ lục mới, EVN tiếp tục khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

    (Xây dựng) - Trong những ngày giữa tháng 6 vừa qua, thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng nhất là ở miền Bắc và miền Trung với một số ngày liên tiếp có nhiệt độ trên 35 độ lại làm tiêu thụ điện toàn quốc lập đỉnh kỷ lục mới. Sản lượng tiêu thụ toàn quốc ngày 14/6 đã lên tới 1,025 tỷ kWh.

Xem thêm
  • Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

    (Xây dựng) - Trong chương trình "Vì tầm vóc Việt" lên sóng ngày 22/6/2024 trên kênh VTV1 các khách mời là ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và bà Trần Thị Như Trang - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ "Vì tầm vóc Việt" đã có những chia sẻ tâm huyết với chủ đề “Hành động vì trẻ em”, chỉ ra những hành động thiết thực và cách phân bổ nguồn lực ưu tiên cho trẻ em lứa tuổi vàng.

    09:39 | 22/06/2024
  • Hợp Phát: Đơn vị phân phối các loại điều hoà trung tâm uy tín

    (Xây dựng) - Hiện nay, các loại điều hòa trung tâm trên thị trường vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Cùng Hợp Phát tìm hiểu các loại máy lạnh trung tâm.

    16:27 | 21/06/2024
  • Xi măng Long Sơn chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới

    (Xây dựng) - Công ty Xi măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…

    11:07 | 21/06/2024
  • THB Việt Nam - Đại lý máy khoan bê tông uy tín, giá tốt

    (Xây dựng) - Máy khoan bê tông là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc khoan các vật liệu cứng như bê tông tại công trường thi công, xây dựng… THB Việt Nam tự hào là đại lý máy khoan bê tông với hơn 12 năm kim nghiệm cung cấp sản phẩm chính hãng cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân.

    10:38 | 21/06/2024
  • Siemens giới thiệu các giải pháp sáng tạo và bền vững cho ngành công nghiệp tại VIMF 2024

    (Xây dựng) - Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) là triển lãm công nghiệp quốc tế tổ chức và kết nối các nhà cung cấp máy móc, phụ tùng, thiết bị, công nghệ và giải pháp quy trình với các nhà sản xuất trong ngành ôtô, điện tử, máy móc, dệt may, giày da và các ngành công nghệ cao.

    23:18 | 20/06/2024
  • Hòa Phát lọt top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

    (Xây dựng) - Ngày 18/6, Fortune - Tạp chí nổi tiếng với những bảng xếp hạng uy tín thế giới lần đầu tiên công bố bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất xét trên tiêu chí doanh thu cho năm tài chính 2023, dành riêng cho khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn Hòa Phát là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam góp mặt trong Top 100 (vị trí số 76).

    20:08 | 20/06/2024
  • BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng Trạm Y tế tại Quảng Ngãi

    (Xây dựng) - Ngày 17/6, Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp cùng Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Nguyễn Nghiêm (thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức Lễ khánh thành Trạm Y tế phường Nguyễn Nghiêm. Công trình do BSR tài trợ với tổng kinh phí là 5 tỷ đồng.

    20:05 | 20/06/2024
  • Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Asean

    (Xây dựng) - Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu tiên công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, trong đó Vinamilk thuộc nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên và là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

    14:32 | 20/06/2024
  • SHB trong Top 200 danh sách Fortune SEA 500, thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế

    (Xây dựng) - Với nền tảng vững vàng và chiều sâu văn hóa, kiên định với định hướng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, liên tục nâng cao năng lực quản trị theo chuẩn quốc tế, mô hình hiện đại, trong lần đầu tiên Fortune SEA 500 được công bố, SHB đứng thứ 137 trong các tổ chức có doanh thu lớn nhất Đông Nam Á.

    11:15 | 20/06/2024
  • Petrovietnam có 5 đơn vị lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Forbes Việt Nam vừa công bố “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024”, trong có có 5 đơn vị thuộc Petrovietnam. Đây là lần thứ 12 Forbes Việt Nam công bố danh sách này.

    11:10 | 20/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load