Thứ hai 29/04/2024 18:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngô Quyền (Hải Phòng): Bãi tập kết “phế liệu” tự phát giữa khu dân cư

08:19 | 10/04/2020

(Xây dựng) - Gần đây, Báo điện tử Xây dựng nhận được nhiều phản ánh của những hộ dân sống xung quanh khu vực ngõ 226 Lê Lai, phường Máy Chai về việc bãi tập kết “phế liệu”, tồn tại ngang nhiên trong khu dân cư.

ngo quyen hai phong bai tap ket phe lieu tu phat giua khu dan cu
Bãi tập kết “phế liệu” tự phát tại phường Máy Chai, quận Ngô Quyền.

Những chiếc xe taxi mang nhãn hiệu taxi Thành Yến bị bỏ quên, có những chiếc xe đã biến dạng, rỉ sắt gây mất mỹ quan đô thị.

Ông P.D sống tại khu vực này cho biết: “Bãi xe tập kết này dù là những chiếc xe không còn nguyên vẹn nhưng cũng gây sự lo lắng cho bà con sống xung quanh vì tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, mất mỹ quan đô thị, mất vệ sinh môi trường nhất là trong thời điểm mùa dịch này.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Thế Hùng - Chủ tịch UBND Phường Máy Chai cho biết: “Những chiếc xe ấy đều không sử dụng được. Chính quyền phường đã nhắc nhở rất nhiều lần rồi, tuy nhiên Công ty chưa chấp hành. Chính quyền đang đề nghị công an phối hợp giải quyết, vì xe là tài sản nên cũng khó khăn trong thủ tục. Giám đốc Công ty hiện giờ cũng không liên lạc được”.

Như vậy có thể thấy, những thông tin phản ánh của bạn đọc là hoàn toàn có căn cứ. Đề nghị UBND quận Ngô Quyền quan tâm, xử lý triệt để vấn đề, tránh gây dư luận xấu.

Hải Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load