Thứ hai 27/05/2024 02:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mua bán tấp nập trong dịp cận ngày vía Thần Tài

18:46 | 20/02/2021

(Xây dựng) - Mặc dù ngày Thần Tài năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, song theo ghi nhận từ các Trung tâm vàng bạc trang sức của DOJI vào ngày mùnd 9 Tháng Giêng Âm lịch, lượng khách đến giao dịch vẫn vô cùng tấp nập. Dự kiến, vào ngày chính hội - mùng 10, lượng giao dịch sẽ tiếp tục tăng cao.

Lượng giao dịch tăng gấp nhiều lần so với ngày thường được ghi nhận tại vào đầu giờ sáng nay tại Trung tâm của DOJI. Trong đó, tại Trung tâm Vàng bạc trang sức DOJI Tower (số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội) thu hút khách hàng với không gian đặc sắc của “Ngày hôi vàng”.

mua ban tap nap trong dip can ngay via than tai

Mặt hàng chủ yếu được tìm kiếm là các sản phẩm vàng ép vỉ 999.9 có hình tượng linh vật trâu vàng: Kim Ngưu Chiêu Tài, Kim Ngưu Phát Lộc. Hay các sản phẩm Vàng ép vỉ nổi tiếng của DOJI như Âu Vàng Phúc Long, Nhẫn Lộc – Phát – Tài, Trang sức vàng ta 3D…

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho khách hàng trong mùa cao điểm mua sắm ngày Thần Tài, đại diện Tập đoàn DOJI cho biết, doanh nghiệp này đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Đo nhiệt độ cho khách hàng trước khi tiến vào không gian mua sắm; Mời khách hàng rửa tay sát khuẩn khi đến cửa hàng (Trung tâm DOJI Tower trang bị máy khử khuẩn tự động ngay tại cửa khi khách vào giao dịch); Mời khách hàng luôn mang khẩu trang và nhân viên DOJI cũng luôn tuân thủ mang khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng.

mua ban tap nap trong dip can ngay via than tai

Riêng các Trung tâm, cửa hàng của DOJI trong vùng dịch, tư vấn viên sẽ dung khẩu trang ngăn giọt bắn; Quầy kệ trưng bày và tủ kính, những bề mặt khách hàng có thể tiếp xúc sẽ được thường xuyên vệ sinh sát khuẩn; Khi thanh toán tại quầy, khách hàng thực hiện giãn cách theo khoảng cách an toàn, tránh chen lấn.

mua ban tap nap trong dip can ngay via than tai

Trước tâm lý e ngại tập trung nơi đông người, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra các giải pháp khác nhau nhằm đem lại sự an toàn cho khách hàng khi mua vàng cầu may. Bên cạnh cách thức mua vàng truyền thống, nhiều người đã lựa chọn hình thức mua vàng online.

mua ban tap nap trong dip can ngay via than tai

Khác với mọi năm, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI.

Chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi. Trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, eGold được đánh giá là giải pháp tối ưu, khách hàng đã có thể giao dịch tại nhà, tiết kiệm thời gian xếp hàng.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Thanh Trì

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp UBND huyện Thanh Trì khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề và phát động xây dựng tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt.

  • Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc thảo luận về chủ trương đầu tư dự án đường cao tốc Bắc – Nam

    (Xây dựng) - Tiếp tục chương trình tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV, tại phiên thảo luận ở Tổ số 5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Vĩnh Phúc đã thảo luận về chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc – Nam, phía Tây đoạn Gia Nghĩa (Đắk Nông) - Chơn Thành (Bình Phước).

  • Cần đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

    (Xây dựng) – Đó là kiến nghị của nhiều đại biểu tại phiên thảo luận chiều 25/5 về Báo cáo của Đoàn giám sát và dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về kết quả giám sát chuyên đề “việc thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11/01/2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội và các nghị quyết của Quốc hội về một số dự án quan trọng quốc gia đến hết năm 2023” (Nghị quyết 43).

  • Điều hành giá điện theo lộ trình phù hợp

    (Xây dựng) - Văn phòng Chính phủ vừa phát Thông báo số 244/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ về tình hình bảo đảm cung ứng đủ điện trong thời gian cao điểm năm 2024, các năm tiếp theo và việc tổ chức triển khai hiệu quả Kế hoạch thực hiện Quy hoạch điện VIII.

  • Bà Rịa – Vũng Tàu: Triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để nâng cao chỉ số PAR INDEX và SIPAS

    (Xây dựng) – Năm 2023, Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được những thành tích ấn tượng trong việc cải thiện hai chỉ số quan trọng đánh giá hiệu quả cải cách hành chính (CCHC). Chỉ số PAR INDEX xếp hạng thứ 5/63 tỉnh thành phố, chỉ số SIPAS xếp hạng thứ 8/63 tỉnh thành phố. Cả hai chỉ số này đều dẫn đầu khu vực Đông Nam Bộ. Tuy nhiên, Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang tiếp tục cải thiện để nâng cao chỉ số PAR INDEX và SIPAS.

  • 5 nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối

    (Xây dựng) - Văn phòng Chính phủ vừa phát Thông báo số 243/TB-VPCP ngày 25/5/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp trực tuyến về tình hình triển khai các dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load