Thứ sáu 26/04/2024 11:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Long An: Tăng tốc thi công Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa

19:27 | 19/08/2022

(Xây dựng) - Thời gian gần đây, Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An được nhiều đại lý quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và nhận giữ chỗ cho khách hàng. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng có nhiều động thái mới trong việc thi công xây dựng và định hướng tiềm năng dự án tại khu vực.

long an tang toc thi cong du an imperia grand plaza duc hoa
Tại sự kiện giới thiệu shophouse phố Đông Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa.

Trên các website mua bán bất động sản, dự án của MIK Group được ví như “miền đất hứa” của tỉnh Long An. Vị trí dự án được tô vẽ là nằm tại “cửa ngõ” dẫn vào khu đại đô thị của Vingroup, kết nối giao thông thuận tiện với tuyến đường cao tốc Trung Lương – Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa có tổng diện tích trên 11,3ha, gắn liền với hàng loạt tiện ích như: Khu mua sắm, hệ thống phòng tập gym, khu cafe sân thượng, khu vui chơi trẻ em, công viên trung tâm, hồ bơi…

Mới đây, tại sự kiện giới thiệu shophouse phố Đông Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa với tên gọi “Melody Of Asia - nhịp điệu Á Đông” để giới thiệu cho khách hàng và nhà đầu tư.

Thông tin đưa ra cho thấy, Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa có tổng diện tích 113.112m2, mật độ xây dựng 64%. Trong đó, diện tích đất dành cho nhà ở là 47.710m2, diện tích đất giao thông là 53.654m2 và diện tích cho đất cây xanh là 11.418m2; cung cấp ra thị trường 426 căn nhà phố thương mại được thiết kế và xây dựng 4 tầng.

Dự án Imperia Grand Plaza sở hữu những tiện ích nội khu như: Khu mua sắm, cửa hàng tiện lợi, 2 công viên… Dự án có vị trí nằm trên mặt tiền trục đường huyết mạch 3/2, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa.

Theo nhân viên môi giới tên H. của Công ty Cổ phần Đông Tây Land, Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa có pháp lý đầy đủ, đã có sổ đỏ do đây là dự án trúng đấu giá. Hơn nữa, chủ đầu tư dự án là Tập đoàn MIK Group có uy tín và tiềm lực tài chính mạnh nên Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa rất đáng để đầu tư.

long an tang toc thi cong du an imperia grand plaza duc hoa
Công trường Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang triển khai rầm rộ ở các phân khu.

Qua ghi nhận thực tế, hiện nay Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang đẩy nhanh tiến độ triển khai thi công tất cả các phân khu. Khu A và B đang thi công cột tầng 1 và sàn tầng 2. Khu C và D đang ép cọc. Khu E và F đang san lấp mặt bằng và ép cọc. Khu G và H đang thi công phần móng.

Được biết, tiến độ thi công nhanh cũng là một trong những thế mạnh của đơn vị phát triển các dự án tại Hà Nội.

Dự án được quy hoạch thành 3 khu phố với 3 lối kiến trúc khác biệt gồm phố Đông (phong cách Á Đông), phố Trung tâm (phong cách Á - Âu) và phố Tây (phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển). Bên cạnh đó là 2 công viên chủ đề (công viên Ánh Sáng, công viên Mặt trời) với thiết kế đặc sắc, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn độc đáo cũng như đóng góp thêm các địa điểm vui chơi, giải trí cho người dân khu vực.

Là dự án "chào sân" thị trường Long An, MIK Group cho biết sẽ dốc toàn lực triển khai đảm bảo chất lượng và tiến độ, góp phần khẳng định tên tuổi tại thị trường khu vực, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nhà đầu tư của dự án.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load