Thứ sáu 21/06/2024 13:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

KDI Holdings đồng hành cùng 4 ngân hàng lớn

20:00 | 14/06/2024

(Xây dựng) - Mang đến giải pháp tài chính toàn diện, tối ưu và linh hoạt cho khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ biển Flex Home, Tập đoàn KDI Holdings đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 ngân hàng lớn trên thị trường: Techcombank, Sacombank, MB Bank và Ocean Bank, giúp mở rộng nguồn lực cho dự án Thành phố tự do Libera Nha Trang.

KDI Holdings đồng hành cùng 4 ngân hàng lớn
Hợp tác với những ngân hàng danh tiếng, Flex Home mang đến nhiều giải pháp tài chính ưu việt.

Lợi đơn lợi kép khi “bắt tay” với chuỗi ngân hàng lớn

Với tiềm lực vững chắc và uy tín lâu năm, 4 “ông lớn” trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng gồm Techcombank, Sacombank, MB Bank và Ocean Bank đã ký kết hợp tác chiến lược cùng KDI Holdings - chủ đầu tư dự án “Thành phố tự do” Libera Nha Trang. Sự hợp lực với những tổ chức tài chính được tín nhiệm đã bảo chứng cho sự an toàn, độ tin cậy và tiềm năng phát triển vượt bậc của Libera Nha Trang, củng cố niềm tin cho khách hàng trước khi đưa ra quyết định sở hữu.

Thấu hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng, theo thỏa thuận hợp tác, các ngân hàng này sẽ đồng hành cùng KDI Holdings thiết kế các giải pháp tài chính toàn diện, linh hoạt, phù hợp với khả năng thanh toán của từng khách hàng khi lựa chọn sở hữu căn hộ biển Flex Home tại Libera Nha Trang.

“Có thể nói, uy tín của các ngân hàng là thước đo cho sự tin cậy của dự án. Việc Libera Nha Trang được 4 tổ chức tài chính lớn tin tưởng ký kết đồng hành là lời khẳng định mạnh mẽ cho giá trị lâu dài, pháp lý vững vàng, khả năng sinh lời… của dự án mà chúng tôi mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư” - Bà Nguyễn Hải Tâm, Tổng giám đốc Tập đoàn KDI Holdings chia sẻ.

Sống tự do, sống vượt giới hạn để khám phá bản thể mới tại Flex Home

Ra mắt đầy ấn tượng trong bối cảnh du lịch Nha Trang liên tục thăng hạng, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế, “Thành phố tự do” Libera Nha Trang được đánh giá là dự án đón đầu làn sóng du lịch khi “thiên đường nghỉ dưỡng” lọt Top 7 địa điểm đông du khách nhất Việt Nam (dịp Lễ 30/4 vừa qua) với công suất phòng bình quân đạt 87,4%; đặc biệt khu nghỉ dưỡng khép kín đạt trên 90%. Theo báo cáo của Sở Du lịch, trong 5 tháng đầu năm 2024, Khánh Hòa đã đón hơn 3,8 triệu lượt khách lưu trú, tăng 140% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách nội địa ước đạt 1,8 triệu lượt, tăng 70% so với cùng kỳ; khách quốc tế ước đạt 2 triệu lượt, tăng 290% so với cùng kỳ. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 19.933,7 tỷ đồng, tăng 150% lần so với cùng kỳ.

Được kiến tạo với tầm nhìn trở thành đô thị biển đẳng cấp quốc tế quy mô 44ha, cư dân và du khách chọn Libera Nha Trang không chỉ được đắm chìm trong vẻ đẹp quyến rũ của vịnh thiên đường mà còn được tận hưởng trọn vẹn đa dạng tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực, tham quan nghỉ dưỡng, thưởng thức nghệ thuật… chỉ trong một điểm đến.

KDI Holdings đồng hành cùng 4 ngân hàng lớn
“Siêu phẩm tự do” đang là điểm sáng trên thị trường bất động sản biển.

Libera Nha Trang giao hòa hoàn mỹ giữa núi non hùng vĩ và biển cả mênh mông ngay nội đô vịnh Ngọc. Sở hữu 2km bờ biển riêng cùng 3 bãi tắm tư gia, Libera Nha Trang là không gian sống đáng mơ ước cho những tâm hồn tự do, đam mê trải nghiệm, khát khao đổi mới; là nơi khơi nguồn cho mạch sống giàu năng lượng và sẵn sàng bứt phá. “Thành phố tự do” còn được quy hoạch bài bản, đủ đầy với khu bán đảo tỉ phú đã vận hành bởi Gran Meliá Hotels & Resorts, tháp khách sạn 5 sao Meliá Nha Trang, shophouse 24/7 sầm uất, hệ thống tiện ích độc đáo: nhà hát Đó cùng show diễn Rối Mơ - “Top 1 must see in Nha Trang” do Tripadvisor bình chọn, Vạn San Đảo - công viên san hô nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam quy mô 2ha…

Bên cạnh những tiện ích chung của đại đô thị, Flex Home còn được đầu tư nhiều tiện ích hiện đại cho riêng mình như phòng gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, co-working space, coffee-cigar lounge, chuỗi công viên... Đáng chú ý, chất lượng căn hộ biển Flex Home còn được bảo chứng bởi các thương hiệu hàng đầu như: Masterise Homes hợp tác đồng hành thương hiệu, nhà thầu số 1 Việt Nam - Coteccons hợp tác triển khai xây dựng tòa tháp The Sanhôme, tư vấn quản lý vận hành chuẩn Nhật…

Hiện tại, căn hộ biển Flex Home đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,88 tỷ đồng cùng nhiều giải pháp tài chính ưu việt. Đặc biệt, chủ sở hữu Flex Home còn được bàn giao hoàn thiện nội thất chuẩn khách sạn, mở ra không gian nghỉ dưỡng không giới hạn hoặc cho thuê nhận nguồn thu nhập thụ động bền vững, song song với việc “hưởng lợi” từ giá trị gia tăng của dự án theo thời gian và xu hướng thị trường.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
  • Xi măng Long Sơn chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới

    (Xây dựng) - Công ty Xi măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…

  • THB Việt Nam - Đại lý máy khoan bê tông uy tín, giá tốt

    (Xây dựng) - Máy khoan bê tông là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc khoan các vật liệu cứng như bê tông tại công trường thi công, xây dựng… THB Việt Nam tự hào là đại lý máy khoan bê tông với hơn 12 năm kim nghiệm cung cấp sản phẩm chính hãng cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân.

  • Siemens giới thiệu các giải pháp sáng tạo và bền vững cho ngành công nghiệp tại VIMF 2024

    (Xây dựng) - Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) là triển lãm công nghiệp quốc tế tổ chức và kết nối các nhà cung cấp máy móc, phụ tùng, thiết bị, công nghệ và giải pháp quy trình với các nhà sản xuất trong ngành ôtô, điện tử, máy móc, dệt may, giày da và các ngành công nghệ cao.

  • Hòa Phát lọt top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

    (Xây dựng) - Ngày 18/6, Fortune - Tạp chí nổi tiếng với những bảng xếp hạng uy tín thế giới lần đầu tiên công bố bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất xét trên tiêu chí doanh thu cho năm tài chính 2023, dành riêng cho khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn Hòa Phát là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam góp mặt trong Top 100 (vị trí số 76).

  • BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng Trạm Y tế tại Quảng Ngãi

    (Xây dựng) - Ngày 17/6, Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp cùng Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Nguyễn Nghiêm (thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức Lễ khánh thành Trạm Y tế phường Nguyễn Nghiêm. Công trình do BSR tài trợ với tổng kinh phí là 5 tỷ đồng.

  • Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Asean

    (Xây dựng) - Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu tiên công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, trong đó Vinamilk thuộc nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên và là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

Xem thêm
  • SHB trong Top 200 danh sách Fortune SEA 500, thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế

    (Xây dựng) - Với nền tảng vững vàng và chiều sâu văn hóa, kiên định với định hướng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, liên tục nâng cao năng lực quản trị theo chuẩn quốc tế, mô hình hiện đại, trong lần đầu tiên Fortune SEA 500 được công bố, SHB đứng thứ 137 trong các tổ chức có doanh thu lớn nhất Đông Nam Á.

    11:15 | 20/06/2024
  • Petrovietnam có 5 đơn vị lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Forbes Việt Nam vừa công bố “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024”, trong có có 5 đơn vị thuộc Petrovietnam. Đây là lần thứ 12 Forbes Việt Nam công bố danh sách này.

    11:10 | 20/06/2024
  • Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam: Kết nối, hội tụ và lan tỏa

    (Xây dựng) - Với tôn chỉ "Kết nối - Sẻ chia - Cùng thắng", Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã và đang là nơi tập hợp, đoàn kết các doanh nhân Thái Bình đang hoạt động, sản xuất, kinh doanh tại các tỉnh thành phía Nam. Hội còn là cầu nối quan trọng giúp kết nối doanh nhân, doanh nghiệp Thái Bình với các đối tác trong và ngoài nước.

    15:52 | 19/06/2024
  • Nhiều công nghệ được giới thiệu tại Entech Hanoi 2024

    (Xây dựng) - Được sự chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức Triển lãm quốc tế Công nghệ năng lượng - Môi trường (Entech Hanoi 2024) từ ngày 26 - 28/6/2024, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    15:34 | 19/06/2024
  • Thanh Hóa: Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong những ngày nắng nóng

    (Xây dựng) - Công ty Điện lực Thanh Hóa đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục, trong những ngày nắng nóng, góp phần quan trọng phát triển kinh tế và đời sống của nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

    15:26 | 19/06/2024
  • PV GAS 12 năm liên tiếp vào Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất

    (Xây dựng) - Ngày 17/6, Forbes Việt Nam công bố Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 12 Forbes Việt Nam công bố danh sách này, trong đó, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cũng 12 năm liên tiếp lọt vào danh sách các công ty hàng đầu do Forbes Việt Nam bình chọn.

    15:15 | 19/06/2024
  • PV GAS đón chuyến tàu LNG thứ 5 về Việt Nam

    (Xây dựng) - Vào lúc 10h00 ngày 12/6/2024, tàu LNG mang tên AMANI đã cập bến Kho cảng LNG Thị Vải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ghi nhận sự kiện Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đón chuyến tàu LNG thứ 5 đến Việt Nam, tiếp tục phát triển chuỗi cung ứng LNG duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay, góp phần quan trọng đảm bảo ninh kinh tế và an ninh năng lượng quốc gia.

    15:02 | 19/06/2024
  • Hoàn thành bảo dưỡng sửa chữa lớn hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình năm 2024

    (Xây dựng) - Trong tháng 5/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS Hai Phong) đã hoàn thành công tác bảo dưỡng sửa chữa lớn Turn Around (TA) trong đợt dừng khí năm 2024 tại hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HR-TB). Đây là một thành công mới đáng ghi nhận, thành quả của quá trình phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả giữa Chi nhánh Khí Hải Phòng, Công ty Dịch vụ Khí (PV GAS SERVICES) và các bên liên quan trong dây chuyền cung cấp khí hệ thống khí HR-TB.

    14:47 | 19/06/2024
  • Trường Cao đẳng nghề LILAMA 1: Hiệu quả từ mô hình xã hội hóa đào tạo lái xe

    (Xây dựng) – Ban Giám hiệu nhà trường định hướng, chú trọng công tác xã hội hóa đào tạo lái xe đáp ứng nhu cầu học ngày càng đông của người dân và phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên phù hợp với giai đoạn phát triển mới.

    09:18 | 19/06/2024
  • Phan Thanh Hải: Chuyên gia đèn LED với những dự án "triệu đô"

    (Xây dựng) - Phan Thanh Hải, Trưởng phòng Kinh doanh dự án tại HALEDCO, một công ty chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng LED hàng đầu tại Việt Nam. Anh có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã gặt hái được nhiều thành công vang dội.

    15:19 | 18/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load