Thứ bảy 04/05/2024 09:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Huawei FusionSolar giúp bạn khai phá tiềm năng mảng năng lượng điện mặt trời

08:00 | 21/04/2024

(Xây dựng) - Giải pháp điện mặt trời thông minh Huawei FusionSolar mang đến nhiều tiềm năng kinh doanh rộng mở cho các nhà lắp đặt trong nước.

Điện mặt trời - Nguồn năng lượng bền vững của tương lai

Từ năm 2009 đến năm 2019, giá điện bình quân của nước ta tăng 8% mỗi năm và 7.5% trong năm 2023 mang đến gánh nặng chi phí sử dụng điện cho cả người dân và các tổ chức, đơn vị kinh doanh. Trái ngược với điều đó, chỉ trong vòng một thập kỷ, nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ mà giá điện mặt trời đã giảm tận 89%, trở thành dạng điện năng rẻ nhất. Nguồn năng lượng điện mặt trời trở nên dễ tiếp cận, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.

Huawei FusionSolar giúp bạn khai phá tiềm năng mảng năng lượng điện mặt trời
Điện mặt trời - Nguồn năng lượng tái tạo của hiện tại và tương lai.

Điện mặt trời có thể lắp đặt tại hộ gia đình, các nhà máy, khu công nghiệp với đa dạng công suất phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Cùng với xu hướng phát triển bền vững của nhân loại, điện mặt trời hứa hẹn là nguồn năng lượng xanh đóng vai trò quan trọng của kỷ nguyên mới.

Tại Việt Nam, trong năm 2022, công suất lắp đặt điện mặt trời lên tới 16.567 MW, chiếm khoảng 20,5% tổng công suất các nguồn điện của cả nước. Theo định hướng của Chính phủ, mục tiêu đến năm 2050 con số này sẽ lên đến 39.500 MW, tỷ trọng 38,5%, giúp điện mặt trời trở thành loại hình điện lớn nhất.

Có thể nói, điện mặt trời là thị trường vô cùng tiềm năng và còn nhiều dư địa để phát triển. Nếu biết nắm bắt xu hướng, đầu tư vào hạ tầng công nghệ từ sớm thì các nhà kinh doanh lĩnh vực này sẽ dễ dàng bước vào cuộc đua lợi nhuận trong tương lai.

Rộng mở cơ hội kinh doanh cùng Huawei FusionSolar

Bên cạnh tiềm năng vô cùng lớn của ngành điện mặt trời, các nhà lắp đặt cũng phải đối mặt với nhiều thách thức. Một trong số đó là thiếu kiến thức về công nghệ và tiêu chuẩn an toàn cần thiết trong ngành, khó khăn trong việc tìm nguồn cung ổn định và lâu dài cũng như lựa chọn thiết bị công nghệ chất lượng mang lại hiệu suất cao, đảm bảo uy tín lâu dài,...

Một hệ thống điện mặt trời hoạt động lâu dài (25 năm) tùy thuộc vào công nghệ và thiết bị. Đầu tư vào cơ sở hạ tầng công nghệ ban đầu sẽ giúp nâng cao sản lượng, trải nghiệm cũng như đảm bảo độ bền và sự an toàn của cả hệ thống. Nắm bắt được nhu cầu này, một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới - Huawei đã cho ra mắt bộ giải pháp công nghệ toàn diện mang đến nhiều lợi ích cho cả chủ đầu tư và nhà lắp đặt.

Huawei FusionSolar giúp bạn khai phá tiềm năng mảng năng lượng điện mặt trời
Huawei đang nắm giữ khoảng 30% thị phần toàn cầu trong thị trường biến tần điện mặt trời, dẫn đầu trong trong 8 năm liên tiếp kể từ năm 2015.

Tại thị trường Việt Nam, Huawei là nhà cung cấp duy nhất cung cấp trọn bộ giải pháp: Biến tần chuỗi thông minh - Inverter, Bộ tối ưu công suất - Optimizer, Hệ lưu trữ năng lượng chuỗi thông minh - Smart String ESS, Sạc xe điện thông minh – Scharger, Hệ thống quản lý năng lượng thông minh FusionSolar, trợ lý ảo hệ thống Điện Mặt Trời thông minh - EMMA, nền tảng thiết kế điện mặt trời thông minh Smartdesign 2.0 để giảm chi phí E2E đến 20% và tăng số lần lắp đặt trung bình thêm 4 đến 5 lần mỗi tháng.

Với trọn bộ sản phẩm này, Huawei có thể cung cấp nhiều giải pháp linh hoạt khác nhau phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng từ các hộ gia đình đến các doanh nghiệp lớn: Điện mặt trời áp mái hòa lưới, điện mặt trời kết hợp lưu trữ hòa lưới, điện mặt trời kết hợp lưu trữ hoạt động Hybrid, điện mặt trời kết hợp lưu trữ độc lập... Sản phẩm của Huawei cũng có thể nâng cấp dễ dàng, mở rộng lưu trữ năng lượng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu nâng cấp từ hệ thống Hòa lưới sang hệ thống Hybrid hay Độc lập mà không cần thay thế biến tần.

Từ phía nhà lắp đặt, lựa chọn thương hiệu uy tín để đồng hành giúp doanh nghiệp của bạn đảm bảo sự uy tín và phát triển bền vững trong lâu dài. Bộ giải pháp thông minh của Huawei sẽ giúp nâng cao sản lượng, giảm thiểu rủi ro hư hỏng thiết bị (tỷ lệ lỗi hàng năm <0.5%) và tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì của hệ thống điện mặt trời. Đồng thời, khách hàng người dùng cuối cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí điện năng hơn, yên tâm trải nghiệm năng lượng xanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình và có những trải nghiệm tuyệt vời với giải pháp từ nhà lắp đặt cũng như Huawei FusionSolar

Huawei FusionSolar giúp bạn khai phá tiềm năng mảng năng lượng điện mặt trời
Huawei hỗ trợ các nhà lắp đặt và khách hàng thiết kế hệ thống điện mặt trời thông minh trong 3 đến 10 phút.

Mặt khác, các sản phẩm của Huawei có chỉ tiêu chất lượng vượt xa các yêu cầu an toàn hiện có của ngành. Một trong số đó là công nghệ AFCI (bảo vệ lỗi hồ quang phía DC) tắt biến tần trong thời gian dưới 0,5 giây khi phát hiện rủi ro hồ quang điện phía DC của hệ thống, nhanh hơn nhiều so với mức 2,5 giây được quy định trong tiêu chuẩn UL1699B. Điều này không những gia tăng hiệu suất sản xuất điện mà còn giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro thường gặp (hơn 70% từ phía DC trong hệ thống điện mặt trời) trong hệ thống điện mặt trời hiện nay.

Ngoài ra, Huawei còn hỗ trợ nâng cao chuyên môn và kế hoạch toàn diện cho nhà lắp đặt bao gồm các khóa học đào tạo, kiểm tra và lấy chứng chỉ chuyên nghiệp thông qua nền tảng trực tuyến cộng đồng Huawei SmartPV (https://community.solar.huawei.com/vn/).

Hiện nay, các nhà lắp đặt Việt Nam có thể dễ dàng đồng hành cùng với Huawei FusionSolar thông qua Công ty TNHH Kỹ thuật và Thương mại Long Tech (Long Tech) - Đơn vị phân phối chính thức và là trung tâm bảo hành duy nhất của Huawei tại Việt Nam với nhiều chính sách ưu đãi về giá cả dành cho đại lý và dịch vụ hậu mãi.

Hoàng Hiệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp

    (Xây dựng) - Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình đi bộ Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc do hai câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp tổ chức từ nay đến tháng 12/2024 và nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân Vinhomes.

    20:14 | 02/05/2024
  • Báo giá đắp phù điêu xi măng mặt tiền hoa văn đầu cột biệt thự lâu đài tân cổ điển

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhu cầu đắp phù điêu xi măng rất cao, đặc biệt là các công trình biệt thự, lâu đài tân cổ điển, cổ điển Pháp. Việc đắp vẽ đòi hỏi thợ lành nghề, có chuyên môn cao.

    18:41 | 02/05/2024
  • Zoomlion và Mining & Construction Vietnam 2024: Kết nối để thành công

    (Xây dựng) - Zoomlion Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng Mining Việt Nam tại Triển lãm Mining & Construction Vietnam 2024 trong 3 ngày từ ngày 24 đến ngày 26/4 vừa qua.

    16:00 | 02/05/2024
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load