Thứ năm 15/08/2024 01:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Phòng dỡ bỏ phong tỏa các địa điểm liên quan đến ca dương tính SARS-COV-2

09:34 | 09/03/2021

(Xây dựng) - Kể từ 24h ngày 8/3, Hải Phòng dỡ bỏ phong tỏa đối với 3 địa điểm liên quan đến ca dương tính SARS-COV-2.

hai phong do bo phong toa cac dia diem lien quan den ca duong tinh sars cov 2
Từ 24h, ngày 8/3, Hải Phòng dỡ bỏ phong tỏa 3 địa điểm liên quan đến ca dương tính SARS-COV-2.

UBND thành phố vừa ban hành Văn bản số 1419/UBND-VX ngày 8/3/2021 về việc tiếp tục điều chỉnh một số hoạt động trên địa bàn thành phố. Theo đó, trước diễn biến của tình hình dịch bệnh Covid-19 kể từ 24h ngày 8/3/2021 sẽ dỡ bỏ phong tỏa đối với 3 địa điểm liên quan đến ca dương tính gồm: Xóm 4, thôn Lôi Động, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên; Bệnh viện Giao thông vận tải, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng; Khu dân cư Lô 112 Công nhân Dư Hàng, phố Chợ Cột Đèn, đường Dư Hàng, phường Dư Hàng, quận Lê Chân.

Dừng áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đối với xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên; phường Dư Hàng, quận Lê Chân và thôn Kim Sơn, xã Lê Thiện, huyện An Dương. UBND thành phố giao Công an thành phố, UBND các quận, huyện: Hồng Bàng, Lê Chân, Thủy Nguyên, An Dương triển khai thực hiện.

Đồng thời, Hải Phòng cho phép hoạt động trở lại: Lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự; các giải đấu thể thao; tổ chức ăn uống tập thể (đám hiếu, hỷ, tiệc liên hoan…) nhưng không tập trung quá 30 người; dịch vụ ăn uống đường phố, cơ sở kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử.

Các phương tiện vận chuyển hành khách, xe buýt, taxi được phép vận chuyển 100% số người cho phép đối với mỗi phương tiện; yêu cầu sát khuẩn tay và đeo khẩu trang bắt buộc đối với các hành khách.

Giao Sở Y tế chủ trì cùng Sở Tài chính và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định số 1467/QĐ-BYT ngày 5/3/2021 của Bộ Y tế xây dựng Kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 giai đoạn 2021 - 2022 trên địa bàn thành phố; báo cáo UBND thành phố trước ngày 12/3/2021.

Các nội dung khác tiếp tục thực hiện theo Thông báo số 78/TB-UBND ngày 28/2/2021 và Văn bản số 1339/UBND-VX ngày 4/3/2021 của UBND thành phố.

Hạnh Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bình Định: Tăng cường đấu nối và sử dụng nước sạch trên địa bàn tỉnh

    (Xây dựng) – “Cần phải tăng cường đấu nối và nâng cao tỷ lệ cấp nước sạch cho người dân trên địa bàn tỉnh. Đây không phải là chỉ tiêu thi đua mà đây là vấn đề quan tâm đến đời sống của nhân dân, để cho nhân dân được sử dụng nguồn nước sạch và giảm các loại bệnh tật liên quan đến chất lượng nguồn nước” – Đây là khẳng định của Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Định Trần Viết Bảo tại Hội nghị tuyên truyền các giải pháp tăng cường đấu nối và sử dụng nước sạch trên địa bàn tỉnh Bình Định diễn ra vào ngày 14/8, tại thành phố Quy Nhơn.

  • Thái Bình: Tập trung phát triển hạ tầng giao thông

    (Xây dựng) - Để góp phần hoàn thành mục tiêu đưa Thái Bình trở thành địa phương thuộc nhóm phát triển khá và là một trong những trung tâm phát triển công nghiệp của vùng Đồng bằng sông Hồng, nhiều công trình giao thông đã, đang và sẽ được đầu tư xây dựng để tạo điều kiện cho tỉnh mở rộng giao thương, hợp tác phát triển.

  • Cần sớm thống nhất phương án đầu tư kết nối các tuyến đường bộ cao tốc

    (Xây dựng) – Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại Công văn số 5680/VPCP-CN ngày 10/08/2024 về việc đầu tư kết nối các tuyến đường bộ cao tốc.

  • Hà Nội: Cần quy hoạch tổng thể hệ thống cây xanh trên địa bàn Thành phố

    (Xây dựng) – Với mục tiêu lựa chọn được một số loài cây để trồng trong đô thị phù hợp thích ứng với biến đổi khí hậu, có khả năng cao trong hấp thụ, giảm thiểu bụi mịn và ô nhiễm không khí, ngày 14/8, Sở Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Hội thảo khoa học “Nghiên cứu đánh giá một số chủng loại cây xanh đô thị phù hợp trên địa bàn Thành phố Hà Nội”.

  • Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng 06 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết

    (Xây dựng) - Sáng 14/8, tại thành phố Cần Thơ, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Công ty Điều hành đường ống Tây Nam tổ chức Lễ trao an sinh xã hội cho 2 địa phương là thành phố Cần Thơ và tỉnh Kiên Giang, đồng thời tổ chức trồng cây xanh hưởng ứng chương trình trồng 3 triệu cây xanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

  • Cần Thơ: Bao giờ hết đổ rác bừa bãi để thành phố xanh - sạch - đẹp - an toàn?

    (Xây dựng) – Ngày 12/8, UBND thành phố Cần Thơ đã ban hành Công văn số 3393/UBND-XDĐT về việc tổ chức thực hiện công tác thu gom, vận chuyển và xử lý rác trên địa bàn thành phố theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo vệ sinh môi trường.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load