Thứ hai 29/04/2024 11:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gia Viễn (Ninh Bình): Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo kiểm tra, xử lý đường bê tông sụt lún, nứt toác ở xã Gia Phong

18:08 | 20/10/2023

(Xây dựng) – Liên quan đến tuyến đường bê tông ở xóm 1 Lỗi Sơn, xã Gia Phong bị sụt lún, nứt toác, ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch UBND huyện Gia Viễn cho biết, sẽ cho kiểm tra và xử lý ngay.

Gia Viễn (Ninh Bình): Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo kiểm tra, xử lý đường bê tông sụt lún, nứt toác ở xã Gia Phong
Chủ tịch UBND huyện Gia Viễn cho biết: Sẽ cho kiểm tra ngay và sớm có biện pháp xử lý.

Như Báo điện tử Xây dựng đã thông tin tuyến đường bê tông ở xóm 1 Lỗi Sơn, xã Gia Phong, huyện Gia Viễn được bắt đầu từ tuyến đê Bắc Rịa, chạy qua Nhà văn hoá xóm 1 Lỗi Sơn đi vào trong khu dân cư xóm 1 Lỗi Sơn. Ngay từ đầu đường sát đê Bắc Rịa, tuyến đường bê tông này đã bị nứt với chiều dài cả trăm mét, chiều rộng vết nứt PV đo được dao dộng từ 2cm – 4cm, chiều sâu vết nứt khoảng 7cm. Ngoài ra, còn xuất hiện những vị trí bị sụt lún, bóc tách với chiều rộng lên đến 24cm. Đặc biệt có những vị trí bị nứt với chiều rộng vết nứt lên đến 10cm và độ sâu vết nứt 20cm. Đó là chưa kể đến nhiều vị trí sụt lún, gãy bê tông trên diện tích rộng vài mét vuông.

Nhiều người dân ở ngay mặt tuyến đường cho biết: Đường bê tông này đã hoàn thành hơn 2 năm, bà con nhân dân rất vui mừng, phấn khởi, tuy nhiên không lâu sau đó trên mặt đường xuất hiện các vết nứt, sụt lún, gãy bê tông và càng ngày các đường nứt gãy càng mở rộng và kéo dài hơn khiến chúng tôi không khỏi lo lắng, bất an về chất lượng của công trình.

Gia Viễn (Ninh Bình): Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo kiểm tra, xử lý đường bê tông sụt lún, nứt toác ở xã Gia Phong
Tuyến đường bê tông qua xóm 1 Lỗi Sơn, xã Gia Phong sụt lún, nứt toác khiến người dân không khỏi bức xúc.

Trả lời về vấn đề này, ông Đinh Huy Lựa, Chủ tịch UBND xã Gia Phong khá bất ngờ với lý do: Chưa thấy phản ánh nào của người dân về tình trạng sụt lún, nứt của tuyến đường bê tông trên, xã cũng chưa nắm được thông tin. Khi được hỏi về tuyến đường này hoàn thành và đưa vào sử dụng năm nào, chủ đầu tư cũng như nhà thầu thi công là đơn vị nào thì vị Chủ tịch UBND xã cũng không nắm được? Và còn cho rằng: Trên địa bàn xã có nhiều công trình lắm, công trình cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã đều có nên phải kiểm tra lại?

Trao đổi với PV Báo điện tử Xây dựng, ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch UBND huyện Gia Viễn cho biết: Sẽ cho phòng, ban chức năng kiểm tra ngay và sớm có biện pháp xử lý.

Anh Tú

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load