Thứ bảy 27/07/2024 06:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH nhôm Nam Sung: Vững chữ tâm - Sáng chữ tầm

14:48 | 26/02/2024

(Xây dựng) - Năm 2024 được đánh giá là năm đầy triển vọng đối với Công ty TNHH Nhôm Nam Sung vì đã liên tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới đạt chất lượng cao. Song đó, trong năm 2024, Nam Sung sẽ chính thức khánh thành và cho đi vào hoạt động nhà máy triệu đô thứ hai tại Nam Định. Đây được xem như là bước ngoặc to lớn ghi dấu sự thành công của Nam Sung trong suốt chặng đường hình thành và phát triển.

Song hành cùng nền kinh tế hội nhập và đang ngày càng phát triển, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung là niềm tự hào của chất lượng nhôm Việt. Thông qua nghiên cứu sâu sắc về thị trường cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng, Nam Sung đã và đang có được niềm tin của quý khách hàng và dần trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nhôm và vật tư ngành xây dựng.

Được thành lập vào năm 2014, đến nay Nam Sung đã gặt hái cho mình những thành công nhất định. Đáng phải kể đến chính là sự ra đời của nhà máy thứ hai tại Nam Định với tổng diện tích lên đến 99.800 m2. Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có tổng vốn đầu tư lên đến 25 triệu USD (hơn 600 tỷ VNĐ).

Công ty TNHH nhôm Nam Sung: Vững chữ tâm - Sáng chữ tầm
Nhà máy Nhôm Nam Sung tại Nam Định.

Bên cạnh đó, Nam Sung còn có hệ thống nhà phân phối, đại lý trải dài trên khắp cả nước. Điều này là minh chứng rõ rệt nhất cho chất lượng sản phẩm cũng như sự tận tâm của Nam Sung đối với khách hàng. Đây cũng chính là mục tiêu to lớn của Nam Sung, có thể mang sản phẩm của mình gắn kết 2 miền Nam Bắc, như chính ý nghĩa logo NS là North và South (Nam và Bắc).

Đầu năm 2024, Nam Sung vừa cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là Hệ Slim nội thất và Hệ tủ cánh kính. Đặc điểm chung của 2 dòng này đều là sản phẩm hoàn toàn mới của Nam Sung và đều làm từ nguyên liệu đạt chuẩn với độ thành phần nhôm nguyên chất đến 99,7%. Hai dòng sản phẩm mới lần này được phát triển dựa trên sự cải tiến các mặt hạn chế của các thiết kế truyền thống.

Hệ Slim nội thất được thiết kế loại bỏ hoàn toàn thanh ray dưới nhằm tránh sự bất tiện (dễ bám bụi, khó vệ sinh, dễ vấp ngã,...) nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định, chắc chắn và không bị xệ cửa. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp, chịu lực tốt cho công trình và được trang bị hệ thống giảm hai chiều giúp cửa vận hành nhẹ nhàng, êm ái. Hệ Slim nội thất Nam Sung đáp ứng được đa dạng mục đích sử dụng đặc biệt phù hợp với các không gian hẹp, cần tối ưu diện tích.

Công ty TNHH nhôm Nam Sung: Vững chữ tâm - Sáng chữ tầm
Hệ Slim nội thất Nhôm Nam Sung.

Hệ tủ cánh kính Nam Sung được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063-T5 chuyên dùng trong xây dựng. Do đó, Hệ cánh kính Nhôm Nam Sung có độ bền cao, chịu lực tốt, chống cong vênh, xệ cánh. Bên cạnh đó, nhờ các tối ưu về mặt thiết kế, hệ cánh kính Nhôm Nam Sung hạn chế khả năng bị đứt, gãy, hư hỏng tay nắm, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được tích hợp các phụ kiện tủ bếp thông minh chống gỉ sét nhằm kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Công ty TNHH nhôm Nam Sung: Vững chữ tâm - Sáng chữ tầm
Hệ tủ cánh kính Nhôm Nam Sung.

Nhờ vào những kinh nghiệm, tâm huyết, tận tụy mà Nam Sung đã và đang cố gắng trong suốt những năm vừa qua đã giúp chúng tôi gặt hái không ít những thành tựu đáng kể. Nam Sung rất tự hào khi nhận được những chứng nhận quan trọng như: Chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001:2015, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ASTM B221M-13, chứng nhận hợp quy QCVN 16:2019/BXD. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận được nhiều chứng nhận khác cùng với những chứng nhận về hệ thống sơn đạt chuẩn từ các hãng sơn uy tín trên thế giới như: Jotun, Akzonobel, PPG, KCC…

Với hơn 30 năm kinh nghiệm và sự cam kết không ngừng phấn đấu vươn xa, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung đã và đang chứng minh vai trò quan trọng của mình trong ngành công nghiệp nhôm. Đây cũng là lý do Nam Sung vinh hạnh nhận được sự tín nhiệm và đồng hành trong một số các dự án lớn như: Bệnh viên đa khoa Thống Nhất, Bệnh viện Đa khoa Củ Chi, Bệnh viên Đa khoa khu vực Thủ Đức, Grand World Phú Quốc, Khách sạn Tokyo Grand, Khách sạn M Garden City, Trường học UK Academy, Cầu Nguyễn Thái Học,…

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load