Chủ nhật 30/06/2024 11:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH KnK Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK Nhật Bản tại Việt Nam

23:13 | 25/11/2023

(Xây dựng) – Công ty TNHH KnK Việt Nam là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK tại Việt Nam từ năm 2009. Thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ chất lượng vượt trội, các sản phẩm tiên tiến hoạt động êm ái, hiệu suất cao, tiêu thụ điện năng thấp cùng nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho các công trình như nhà ở, khách sạn/resort, công sở, nhà máy, trường học...

Công ty TNHH KnK Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK Nhật Bản tại Việt Nam
Ông Nguyễn Hữu Quang - Giám đốc Công ty TNHH KnK Việt Nam.

KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về độ an toàn cao, chất lượng vượt trội đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 110 năm qua tại Nhật Bản.

Tập đoàn thành lập năm 1909 với tên đầy đủ Kawakita Denki Kigyosha. Trong hơn 110 năm qua, ông lớn ngành quạt Nhật Bản không ngừng lớn mạnh và hiện có mặt tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới có bằng sáng chế với tính năng và kiểu dáng an toàn, thân thiện với môi trường, mang lại làm gió mát tự nhiên, giúp người dùng thư giãn sau những ngày mệt mỏi.

Công ty TNHH KnK Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK Nhật Bản tại Việt Nam
Công ty TNHH KnK Việt Nam có địa chỉ tại 229 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Việt Nam, KDK gia nhập thị trường vào năm 2009 qua nhà phân phối độc quyền – Công ty TNHH KnK Việt Nam. Nhờ vào các tính năng ưu việt mà các sản phẩm KDK được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Mỗi sản phẩm quạt trần, quạt đứng, quạt treo tường, quạt hút... đều mang thiết kế, tính năng riêng biệt, hướng đến phong cách sang trọng, bền, đẹp, hoạt động êm ái, góp phần mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

KDK không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm. Điển hình quạt trần KDK sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện lên đến 50%, động cơ mạnh mẽ kết hợp thiết kế cánh quạt 3D cho không khí lưu chuyển đều khắp căn phòng.

Sứ mệnh của Công ty TNHH KnK Việt Nam là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm của mình, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi bôi trơn vĩnh cữu, động cơ DC, đèn LED cho quạt trần, hoặc máy sấy tay dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao - giúp làm khô trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy trên thị trường hiện nay.

Công ty TNHH KnK Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK Nhật Bản tại Việt Nam
Công ty TNHH KnK Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK Nhật Bản tại Việt Nam
Một số sản phẩm quạt KDK tại showroom KnK Việt Nam.

Có thể nói tiêu chí an toàn, thuận tiện trong sử dụng và tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường luôn được người Nhật đặt lên hàng đầu. Với quạt điện KDK cũng vậy, thương hiệu này đã được tín nhiệm qua nhiều thế hệ gia đình tại Việt Nam bởi độ tin cậy và hiệu suất hoạt động, nay đi kèm với những tính năng an toàn của thế hệ quạt mới mang lại nhiều hơn nữa sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng. Các sản phẩm quạt của KDK có thể ngăn ngừa cánh quạt rơi nhờ những tính năng như: Khóa cánh an toàn ngăn ngừa cánh quạt rơi; Công tắc ngắt điện an toàn tự động ngắt kết nối với nguồn điện khi ốc/ chốt xiết có nguy cơ bị hỏng hoặc bào mòn; Dây treo an toàn giữ chặt thân quạt với móc treo trên trần nhà; Cầu chì ngắt điện an toàn bảo vệ và ngăn chặn khỏi các nguy cơ chập điện…

Chính vì vậy, trải qua gần 115 năm hình thành và phát triển, KDK đã phát triển không ngừng với mạng lưới ngày càng mở rộng và sản phẩm được đa dạng hóa và nâng cao tính tiện ích dành cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Hữu Quang - Giám đốc Công ty TNHH KnK Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng các sản phẩm của KDK sẽ cung cấp cho người tiêu dùng giải pháp an toàn trong việc sử dụng sản phẩm quạt điện, góp phần nâng tầm cho không gian sinh hoạt hiện đại, thông minh. Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam bằng cách lựa chọn phân phối những sản phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho người tiêu dùng những tiện năng mới nhất, hiện đại nhất.

Công ty KnK không chỉ cung cấp những giải pháp, dịch vụ thông minh hàng đầu, mà còn là đơn vị được tín nhiệm và tin dùng bởi hầu hết người tiêu dùng tại Việt Nam vì thương hiệu ưu tiên đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, đồng thời các chính sách, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng và cải tiến mỗi ngày”.

Công ty TNHH KnK Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK Nhật Bản tại Việt Nam
Các thiết bị KDK được KnK phân phối đều đặt cao tiêu chí an toàn, thân thiện với môi trường.

KDK hiện đang giữ vị trí không chỉ là nhà sản xuất các thiết bị quạt dành cho gia đình mà còn là thương hiệu quạt thông gió hiệu suất cao dành cho nhà ở, văn phòng, khách sạn xưởng và ngành công nghiệp. Hiện nay KDK đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới với thị phần hàng đầu trong lĩnh vực quạt máy và quạt thông gió.

Ngoài ra, không chỉ là nhà cung cấp các sản phẩm quạt điện và giải pháp về chất lượng không khí, KnK Việt Nam còn luôn hiểu rằng thức ăn, nấu nướng và những buổi tụ họp trong gian bếp chính là trái tim của cuộc sống gia đình, vì vậy bên cạnh các sản phẩm quạt KDK, KnK Việt Nam còn là địa chỉ uy tín cung cấp các thiết bị nấu ăn Bertazzoni của Italy. Trong hơn 135 năm phát triển, các thiết bị nấu ăn Bertazzoni đã giúp mọi người mang những món ăn nấu tại nhà ngon nhất đến bàn ăn gia đình. Kể từ năm 1882, bếp Bertazzoni đã xây dựng được danh tiếng dựa trên kỹ thuật tiên phong cùng chất lượng, thiết kế và chế tác các sản phẩm bằng tay như các tác phẩm nghệ thuật trong không gian bếp cùng niềm đam mê sâu sắc với ẩm thực. Với định hướng không ngừng đổi mới của người tiên phong, chúng tôi tự hào giới thiệu bộ sưu tập mới từ lò nướng, lò vi sóng, các thiết bị cao cấp cho nhà bếp cho đến tủ lạnh âm, tủ đông và tủ bảo quản rượu vang... Dù phong cách nấu ăn của bạn là gì, các thiết bị Bertazzoni luôn mang tới một trải nghiệm nấu ăn với độ chính xác, tinh tế và hương vị chuẩn mực

Công ty TNHH KnK Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK Nhật Bản tại Việt Nam
Công ty TNHH KnK Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK Nhật Bản tại Việt Nam
TNHH KnK Việt Nam còn là địa chỉ uy tín cung cấp các thiết bị nấu ăn Bertazzoni.

Với việc có sẵn nhiều lợi thế trong quá trình hoạt động kinh doanh, vị thế và uy tín sẵn có trên thị trường, đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, Công ty TNHH KnK Việt Nam ngày càng khẳng định uy tín và tên tuổi của mình trong hành trình giới thiệu và trao tay khách hàng các sản phẩm của những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thế giới.

Nguyễn Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load