Thứ bảy 20/04/2024 20:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings: Uy tín quyết định giá trị doanh nghiệp

14:13 | 24/01/2023

(Xây dựng) - Trải qua 21 năm hoạt động, trong chiến lược nhân sự của Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings (Phục Hưng Holdings), con người được xem là nòng cốt và chìa khóa của sự phát triển. Phục Hưng Holdings có chính sách để phát hiện, thu hút, bồi dưỡng, trọng dụng, đãi ngộ xứng đáng đối với người có tài năng, đam mê công việc và luôn sẵn sàng cống hiến vì sự phát triển của Công ty.

Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings: Uy tín quyết định giá trị doanh nghiệp

Năm 2022, Phục Hưng Holdings trúng thầu với tổng giá trị gần 2.700 tỷ đồng, doanh thu đạt 1.750 tỷ đồng, kết quả kinh doanh có lãi. Trong năm, Phục Hưng Holdings tiếp tục thực hiện 14 gói thầu từ những năm trước, thực hiện 17 gói thầu ký mới. Cùng với đó, Công ty tiếp tục trực tiếp tìm kiếm, ký kết hợp đồng với các tổ đội nhân công cho các công trường, để đảm bảo chính sách thu hút nhân lực, chất lượng thi công, chi trả kịp thời tiền công đến tay người lao động.

Công tác an toàn vệ sinh lao động tại các công trường luôn được Ban lãnh đạo quan tâm, chú trọng. Quá trình huấn luyện an toàn, phòng cháy chữa cháy - cứu hộ cứu nạn, khám sức khỏe cho người lao động được thực hiện bởi các tổ chức chuyên nghiệp. Công tác cấp phát bảo hộ lao động, kiểm soát an ninh, nhận diện thương hiệu, hình ảnh dự án, vệ sinh môi trường được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc trong toàn mô hình. Các công trường luôn đảm bảo an toàn về tính mạng và sức khoẻ cho người lao động, việc duy trì ngày thứ Bảy xanh đã góp phần tạo nên nét văn hoá trong lao động của Phục Hưng Holdings. Nhiều dự án do Phục Hưng Holdings thi công đã hoàn thành trong năm 2022, được chủ đầu tư và khách hàng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, Phục Hưng Holdings góp vốn vào các công ty con, công ty liên kết để triển khai thực hiện các dự án BĐS và cụm công nghiệp, đồng thời là tổng thầu thi công các dự án đầu tư. Trong năm 2022, Nhà máy Thủy điện Nậm Núa 2 được khởi công, dự kiến phát điện thương mại vào tháng 11/2024.

Phục Hưng Holdings rất quan tâm đến các hoạt động xã hội thiện nguyện. Cụ thể, Công ty đã ủng hộ chương trình "Chạy vì trái tim 2022" với kinh phí 100 triệu đồng, đóng góp vào quỹ duy tu, bảo dưỡng Đền tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng 100 triệu đồng, hỗ trợ cho 40 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương hơn 20 triệu đồng, tặng quà cho 60 hộ nghèo tại Hà Giang số tiền 30 triệu đồng.

Với những hoạt động tích cực, Phục Hưng Holdings đã đạt nhiều giải thưởng có uy tín như: Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022, Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Xây dựng năm 2022. Trong ứng dụng công nghệ thông tin, Phục Hưng Holdings đạt giải Nhất cuộc thi “Dự án áp dụng mô hình BIM 5D tốt nhất năm 2022”.

Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings: Uy tín quyết định giá trị doanh nghiệp

Năm 2022, Phục Hưng Holdings có 5 cá nhân, 10 tập thể và 3 nhà thầu phụ đạt các danh hiệu Cá nhân lao động xuất sắc, Chỉ huy trưởng giỏi, Tập thể lao động giỏi, Ban chỉ huy công trường giỏi và Nhà thầu phụ tiêu biểu. Có 47 cá nhân đạt danh hiệu Lao động giỏi.

Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị Cao Tùng Lâm, những kết quả đạt được trong năm qua của Phục Hưng Holdings là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng và đoàn kết, chung sức của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể các cán bộ công nhân viên Công ty. Năm 2023, Ban Điều hành cần đẩy mạnh công tác truyền thông, phát triển hình ảnh Phục Hưng Holdings trên thị trường. Đây là một nhiệm vụ song hành với việc tăng cường việc áp dụng khoa học công nghệ vào quản lý, sản xuất để phù hợp với tình hình hiện tại.

Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings: Uy tín quyết định giá trị doanh nghiệp

Công ty sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp trong công tác dự báo, quản trị, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, chuyển đổi số gắn với tái cấu trúc mô hình hoạt động. Công đoàn quan tâm chăm lo đời sống, thu nhập của người lao động, đặc biệt tăng cường thăm hỏi, quan tâm sâu sát hơn đời sống sinh hoạt của công nhân lao động tại các các công trường Phục Hưng Holdings đang thi công.

Nhiều năm liên tiếp, Phục Hưng Holdings được xếp hạng Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín - nơi có môi trường làm việc hiện đại, năng động, chế độ đãi ngộ tốt và cơ hội được học tập, phát triển năng lực cá nhân một cách tốt nhất. Kết quả được vinh danh trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Xây dựng năm 2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Phục Hưng Holdings trong tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết người lao động.

Mai Nam Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load