Thứ bảy 27/07/2024 10:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Dương: 50 doanh nghiệp tham gia triển lãm VWAS 2024 và Vietnam Co-Ref Show 2024

23:00 | 23/05/2024

(Xây dựng) - Sáng 23/5, Triển lãm Kho vận và Tự động hóa Việt Nam 2024 (VWAS 2024) và Triển lãm Chuỗi cung ứng Lạnh và Công nghiệp Lạnh Việt Nam 2024 (Vietnam Co-Ref Show 2024) đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo Thành phố mới Bình Dương. Triển lãm có quy mô rộng 4.000m2 quy tụ của hơn 50 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.

Bình Dương: 50 doanh nghiệp tham gia triển lãm VWAS 2024 và Vietnam Co-Ref Show 2024
Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Tham gia triển lãm lần này có sự tham gia của các đơn vị hàng đầu đến từ khắp trong và ngoài nước sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến phục vụ cho tất cả hoạt động như: Xử lý vật liệu, đóng gói, tải hàng, theo dõi hàng hóa, xây dựng kết cấu tạm thời… trong lĩnh vực kho vận, tự động hóa, chuỗi cung ứng lạnh và công nghiệp lạnh. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà đầu tư cùng chia sẻ, nghiên cứu và bàn luận về những xu hướng và phát triển công nghệ mới nhất trong ngành Công nghiệp này.

Khu vực triển lãm rộng 4.000m2 sẽ quy tụ sự góp mặt của hơn 40 gian hàng, đến từ hơn 50 doanh nghiệp uy tín đại diện cho các ngành nghề kinh doanh như: Tự động hóa công nghiệp; Thiết bị xử lý và nâng hàng; Giải pháp vận tải và công nghệ; Giải pháp kho tự động; Giải pháp xây dựng; Các nhà sản xuất công nghệ chuỗi lạnh… Sự kiện được diễn ra trong 3 ngày từ 23-25/05 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo Thành phố mới Bình Dương.

Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bình Dương cho biết: “Thời gian qua, Bình Dương đã đón rất nhiều các triển lãm với quy mô lớn, nhỏ nhằm thu hút và kết nối giao thương công nghiệp. Thông qua triển lãm VWAS 2024 và Vietnam Co-Ref Show 2024, sẽ là nơi để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể trưng bày và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, công nghệ tiên tiến của mình đến với khách hàng, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm được giải pháp cho các vấn đề về kho bãi, tự động hóa và các vấn đề liên quan đến ngành Công nghiệp lạnh, góp phần vào việc đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước. Ngoài ra, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ được tiếp cận, giao lưu với các đối tác kinh doanh tiềm năng và những nhà cung cấp phù hợp, từ đó mở ra những cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư trong tương lai”.

Đánh giá cao mục đích của triển lãm VWAS 2024 và Vietnam Co-Ref Show 2024, Ông Prashant Narain - Giám đốc dự án Công ty Connect Exposition Asia chia sẻ: “Có thể nói, đây là triển lãm và hội nghị B2B hàng đầu, giới thiệu các sản phẩm nổi bật về các thiết bị kho và kho lạnh tiên tiến, giải pháp xử lý vật liệu, đổi mới logistics và công nghệ tự động hóa phù hợp cho các chuyên gia, doanh nghiệp và chuyên viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau”.

Bình Dương: 50 doanh nghiệp tham gia triển lãm VWAS 2024 và Vietnam Co-Ref Show 2024
Hơn 50 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước tham gia triển lãm VWAS 2024 và Vietnam Co-Ref Show 2024.

Triển lãm còn có hơn 20 hội thảo chuyên ngành bàn luận về các chủ đề nổi bật và tiến bộ công nghệ trong ngành sản xuất công nghiệp liên quan, mở ra cơ hội tương tác và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và từ nhiều nước trên thế giới. Đây chính là chiều sâu của sự kiện được rất nhiều chuyên gia, doanh nghiệp chờ đợi.

Được biết, mục tiêu của triển lãm VWAS 2024 và Vietnam Co-Ref Show 2024 là thúc đẩy tự động hóa và tích hợp công nghệ trong lĩnh vực kho bãi, logistics và chuỗi cung ứng của Việt Nam. Bên cạnh đó, chuỗi triển lãm lần này được chuẩn bị chỉn chu trong từng khâu tổ chức để có thể trở thành một nền tảng thường niên kết nối các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành, trao đổi tri thức – thông tin thi trường và khám phá những giải pháp đổi mới, xu hướng phát triển ngành. Từ đó kịp thời đáp ứng nhu cầu logistics, tự động hóa và kho bãi hiện đại ngày càng lớn nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tính bền vững và sức cạnh tranh của doanh nghiệp, phù hợp với tầm nhìn và định hướng phát triển Thành phố Thông minh của Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load