Thứ bảy 27/07/2024 19:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

AMY GRUPO vinh dự 3 năm liền lọt top trong bảng xếp hạng của VNR

21:27 | 09/04/2024

(Xây dựng) - AMY GRUPO tiếp tục lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024 và Top 5 Công ty vật liệu xây dựng năm 2024 nhóm sản phẩm: Gạch, đá ốp lát. AMY GRUPO tự hào 3 năm liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng danh giá này.

AMY GRUPO vinh dự 3 năm liền lọt top trong bảng xếp hạng của VNR
AMY GRUPO 3 năm liền lọt top trong bảng xếp hạng của VNR.

Bảng xếp hạng Công ty vật liệu xây dựng uy tín là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột trong ngành. Qua nhiều năm, bảng xếp hạng đã khẳng định uy tín, sức mạnh, là bệ phóng giúp các đơn vị được vinh danh củng cố giá trị thương hiệu và vị thế uy tín trên thị trường.

Theo khảo sát của Vietnam Report, năm 2023 năm động lực lớn nhất đóng góp vào kết quả kinh doanh đối với doanh nghiệp vật liệu xây dựng: Uy tín, thương hiệu của công ty trên thị trường (92,3%); ứng dụng thành công chuyển đổi số trong quản lý và vận hành (61,5%); phát triển các dòng sản phẩm mới, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh (53,8%); rà soát, cắt giảm và sử dụng chi phí hiệu quả (46,2%); sẵn đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỷ luật cao (46,2%). Đây đều là các yếu tố thuộc nội tại bên trong doanh nghiệp.

Bảng xếp hạng được xác lập dựa trên những đánh giá tổng hợp, khách quan và đầy đủ nhất về doanh nghiệp bao gồm: Báo cáo tài chính được cập nhật đến ngày 31/12/2023, mã hóa dữ liệu báo chí truyền thông (Media Coding), khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.

Mặc dù tình hình kinh tế - xã hội trong năm 2023 gặp nhiều khó khăn, AMY GRUPO vẫn duy trì sự ổn định và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong suốt giai đoạn 2022 - 2023, đồng thời thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, phát triển cùng cộng đồng.

Và minh chứng cho những nỗ lực này, AMY GRUPO liên tiếp 3 năm liền được vinh danh Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Việt Nam năm 2022, 2023, 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022, 2023, 2024; là đại diện duy nhất trong ngành Vật liệu ốp lát có mặt trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024 trong chu kỳ đánh giá 2015 – 2024 do Vietnam Report cùng Báo VietNamNet phối hợp tổ chức.

Đây là giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc và duy trì hiệu suất kinh doanh ổn định và bền vững trong giai đoạn 2022-2023. Đặc biệt, trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), năm 2024, AMY đã vươn lên vị trí 59/500 doanh nghiệp, tăng 23 bậc so với năm 2023.

AMY GRUPO đã chứng minh sự nỗ lực, thích ứng, sáng tạo, đổi mới mang lại kết quả tốt trong sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh đầu tư vào nghiên cứu và cải tiến quy trình sản xuất, gia tăng chất lượng, dịch vụ, nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường.

Duy trì hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững

Tại AMY GRUPO, phát triển bền vững là một hành trình, không phải là đích đến. Mục tiêu chiến lược của AMY là tăng trưởng thông qua phát triển bền vững, nhờ các sáng kiến tối ưu hóa chi phí, giảm tác động môi trường, kiến tạo giải pháp tối ưu cho khách hàng.

AMY GRUPO cũng đang tìm hiểu, nghiên cứu và tiến tới thực hiện dự án xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm ốp lát đa dạng. Đây là dự án mang tính chiến lược, đưa những sản phẩm mới chất lượng đến tay khách hàng, khẳng định thương hiệu nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm ốp lát đa dạng cung cấp cho thị trường.

AMY GRUPO vinh dự 3 năm liền lọt top trong bảng xếp hạng của VNR
AMY GPUPO nằm trong Top 5 công ty vật liệu xây dựng năm 2024.

“Năm 2023, chúng tôi đã nghiên cứu, đổi mới và tạo ra những giải pháp vật liệu bền vững và đột phá, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trên toàn cầu. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy mới, nghiên cứu sản phẩm mới, thiết lập mô hình sản xuất xanh ESG, triển khai tại chỗ, cố vấn trực tiếp đối tác xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng, mô hình cạnh tranh nhằm tạo thành công chắc chắn và bền vững cho cộng đồng AMY GRUPO trong nước và quốc tế”, ông Trần Tuấn Đại - Phó Chủ tịch HĐQT AMY GRUPO chia sẻ.

AMY GRUPO nhiều năm nằm trong bảng xếp hạng Vietnam Report đã và đang tạo động lực lớn cho doanh nghiệp tiếp tục đổi mới, sáng tạo, gia tăng chất lượng, dịch vụ, nâng cao hơn nữa giá trị thương hiệu trên thị trường.

Nhật Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Nông nghiệp thông minh: Áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp đi đầu

    (Xây dựng) - Ngày 23/7 vừa qua tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giao Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn Nông nghiệp 2024: “Nông nghiệp thông minh đột phá từ công nghệ 5.0” với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm và thông tin; Giới thiệu công nghệ mới; Giải đáp các vướng mắc cũng như kết nối. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo).

    16:58 | 25/07/2024
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load