Thứ bảy 27/04/2024 06:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Cần có cách nhìn khách quan về dự án Nam Phúc Yên

21:44 | 08/05/2019

(Xây dựng) – Như Báo điện tử Xây dựng đã thông tin, hiện nay dự án Nam Phúc Yên đang được Cty CP Tây Đức, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện nghiêm túc, không có việc Cty CP Tây Đức làm trái quy định của pháp luật.


Trong thời gian qua, có một số thông tin cho rằng dự án Nam Phúc Yên do Cty CP Tây Đức làm chủ đầu tư có những vi phạm.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, ông Cao Tiến Thắng - Phó Giám đốc Cty CP Tây Đức cho biết: Dự án khu đô thị Nam Phúc Yên do Cty CP Xây dựng Tây Đức làm chủ đầu tư, có quy mô 17,7ha, nằm ở vị trí rất đắc địa của TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Hiện nay cơ sở hạ tầng đang được thi công xong đạt trên 80%. Không có việc dự án Nam Phúc Yên đang được giao bán.

Ông Cao Tiến Thắng nhấn mạnh: “Dự án Nam Phúc Yên chỉ uỷ quyền cho sàn giao dịch giới thiệu thông tin của dự án”.

Để có cái nhìn khách quan về vấn đề này, phóng viên đã làm việc với chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc và TP Phúc Yên. Đại diện các cơ quan cho rằng, dự án này đang làm đúng pháp luật, không có việc lừa dối khách hàng.

Để đảm bảo dự án thực hiện đúng theo quy định của pháp luật và tạo niềm tin với khách hàng, các bước tiến hành triển khai dự án được Cty CP Tây Đức thực hiện nghiêm túc cụ thể như: Chưa  huy động vốn, chưa bán bất kỳ một lô đất nào tại dự án.

Được biết, dự án khu đô thị Nam Phúc Yên nằm tại ngã tư Khả Do thuộc TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc nằm giữa nút giao của 2 tuyến đường chính là đường Nguyễn Tất Thành và đường tỉnh 301 thuận lợi cho giao thương giữa các vùng như: Hà Nội, Thái Nguyên, Lào Cai, Tuyên Quang, Việt Trì (Phú Thọ)… Ngoài ra, dự án Nam Phúc Yên còn tiếp giáp với khu liên cơ hành chính mới của TP Phúc Yên và các tuyến đường vận tải huyết mạch của tỉnh Vĩnh Phúc.

Tọa lạc tại khu vực phát triển năng động, lại được thừa hưởng hạ tầng xã hội và hạ tầng giao thông hoàn thiện, khu đô thị Nam Phúc Yên dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các địa điểm vui chơi, mua sắm, trường học, bệnh viện lớn trong bán kính 2km. Cư dân khu đô thị Nam Phúc Yên cũng chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến TP Vĩnh Yên, một trong 2 thành phố phát triển sôi động nhất của tỉnh Vĩnh Phúc.

Từ khu đô thị Nam Phúc Yên chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài thông qua trục đường lớn Nguyễn Tất Thành nối với QL2A. Đây là lợi thế lớn giúp gia tăng giá trị đầu tư cho khách hàng của dự án. Hiện không có nhiều dự án ở các tỉnh ven Hà Nội có lợi thế thuận tiện về đường hàng không như khu đô thị Nam Phúc Yên.

Hiện nay Cty CP Tây Đức đang tập trung hoàn thiện cơ sở hạ tầng các phần còn lại của dự án, đảm bảo dự án triển khai đúng theo tiến độ và quy định của pháp luật.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load