Thứ sáu 26/04/2024 21:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bồn rửa chén bọc vàng và bạch kim

11:17 | 08/07/2011

Thông thường, bồn rửa là thứ vật dụng ít được gia chủ chăm chút và quan tâm. Tuy nhiên, để tạo được dấu ấn cho căn bếp và mang lại cảm hứng cho chị em nội trợ, nhiều hãng sản xuất đã thiết kế ra những mẫu bồn rửa đẹp và tiện dụng. Sau rất nhiều công sức, sự “chơi trội” của hãng Alchemy Glass & Light đã cho ra đời 2 mẫu bồn rửa bằng chất liệu cao cấp là vàng và bạch kim tuyệt đẹp mà có lẽ bất cứ gia đình nào cũng muốn sở hữu. Cả hai phiên bản này đều được thực hiện bằng cách nung chảy kim loại quý rồi đổ bọc ra ngoài thủy tinh dày, trong suốt như pha lê nhưng có bề mặt sần để tạo những đường vân và độ bám với kim loại. Đường kính sản phẩm là 45cm và 54 cm. Phiên bản bạch kim có giá từ 5 - 5,4 nghìn USD (khoảng 113 triệu đồng). Phiên bản vàng 23K có giá 4,5 - 4,9 nghìn USD (khoảng 103 triệu đồng). Sản phẩm được bán tại showroom đặt nhiều quốc gia như Mỹ, Pháp, Anh, Ấn Độ, Nhật, Canada… Bạn có thể đặt mua tại nơi gần nhất là Singapore theo địa chỉ sau:

Lotus Arts Trading, No. 1, Jalan Berseh #01-01

New World Centre, Singapore 209037

Tel: (65) 6392 1669 / 6398 1632, Fax: (65) 6398 1631

Email: [email protected]

Gia Bảo

Theo baoxaydung.com.vn

Cùng chuyên mục
  • Sơn Diorlux - Đẳng cấp mới của sơn men sứ ngoại thất

    (Xây dựng) - Sơn Diorlux giới thiệu sơn men sứ ngoại thất cao cấp D9.3 - bước đột phá trong công nghệ sơn, đánh dấu sự kiện trọng đại khai trương văn phòng mới tại Hà Nội.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Tường nhà như mới với keo trám tường Apollo Acrylic Sealant A100

    (Xây dựng) - Tường nhà sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện những vết nứt, khe hở do nhiều nguyên nhân như co ngót, thấm nước... Những vết nứt này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ thấm dột, ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Apollo Acrylic Sealant A100 - chất keo chuyên trị các vết nứt tường cỡ nhỏ - chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.

  • Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

    (Xây dựng) - Cuối năm 2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Phương Nam Panel tự tin ra mắt sản phẩm mới T*Rock, vật liệu nhẹ mang tính chiến lược “Định chuẩn công nghệ - Phủ xanh thế hệ”. Đây là tấm định hình cao cấp do đội ngũ kỹ sư Công ty dày công nghiên cứu và phát triển, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

  • Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian

    (Xây dựng) - Hơn 25 năm có mặt trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam đã mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt về chất lượng và giá thành phù hợp.

  • Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần

    (Xây dựng) - Hiện nay, vật liệu xây dựng (VLXD) ngày càng khan hiếm khiến cho giá VLXD tăng liên tục, nguồn cung nhân lực của xây dựng truyền thống ngày càng bị thu hẹp. Vì vậy, người dân và các doanh nghiệp đang tìm kiếm các công nghệ, giải pháp xây dựng mới.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load