Thứ bảy 27/04/2024 15:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần

18:35 | 03/01/2024

(Xây dựng) - Hiện nay, vật liệu xây dựng (VLXD) ngày càng khan hiếm khiến cho giá VLXD tăng liên tục, nguồn cung nhân lực của xây dựng truyền thống ngày càng bị thu hẹp. Vì vậy, người dân và các doanh nghiệp đang tìm kiếm các công nghệ, giải pháp xây dựng mới.

Giá vật liệu xây dựng tăng liên tục

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê Việt Nam, giá của nhóm nhà ở và VLXD được dự báo sẽ tăng đột biến và không có dấu hiệu dừng lại. Bộ Xây dựng cho biết, thị trường VLXD có nhiều biến động, một số loại vật liệu cát, đá đang đứng trước tình trạng khan hiếm, thiếu nguồn cung trầm trọng. Trong đó, mặt hàng thép xây dựng đang trải qua sự biến động mạnh nhất trong thị trường, có thời điểm giá thép lên đến gần 23 triệu đồng/tấn. Trước tình trạng giá VLXD tăng cao, nhiều doanh nghiệp và người dân càng lo lắng cho những dự định xây khu du lịch, nhà ở trong tương lai.

Nhiều chủ đầu tư chia sẻ rằng: “Chúng tôi đang ấp ủ nhiều dự định cho khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu du lịch sinh thái với điểm đến vô cùng lí tưởng nhưng vẫn đang phải tìm kiếm phương án xây dựng bởi việc xây dựng nhà truyền thống đang độn giá quá cao, vật liệu xây dựng hiện nay rất khan hiếm, giá cả thì biến động không ngừng.”

Thêm vào đó, sự khan hiếm về lao động trong xây dựng truyền thống càng gây khó khăn để đảm bảo chất lượng cao cho ngôi nhà. Người dân bỏ rất nhiều tiền, mồ hôi công sức để xây dựng ngôi nhà cho cả gia đình, nhưng kết quả chỉ nhận lại một công trình chất lượng kém, bị bớt xén công đoạn thi công cẩu thả. Đây là thực trạng phổ biến đáng báo động hiện nay được nhiều hộ gia đình, chủ đầu tư phản ánh, gây hoang mang cho khách hàng đang có nhu cầu xây dựng, về việc chọn lựa đơn vị thi công uy tín với chất lượng đảm bảo, thiết kế vừa mắt.

Khung thép G550 đáp ứng đa số thiết kế kiến trúc và thẩm mỹ

Khung thép siêu nhẹ G550 không chỉ mang đến sự tiện lợi, tốc độ mà còn cho phép khách hàng thỏa sức sáng tạo, tùy chỉnh ngôi nhà theo ý thích. Từ nhà ở cá nhân, nhà nghỉ dưỡng đến các công trình thương mại và công nghiệp, khung thép siêu nhẹ G550 tương thích với mọi ý tưởng thiết kế, chính xác lên đến 90%. Đặc biệt hơn, nhà lắp ghép sử dụng khung thép siêu nhẹ G550 còn có thể triển khai xây dựng trên mọi địa hình, mọi khu vực từ đồi núi đến khu vực biển, đảo, mặt hồ, nền cát.

Ưu điểm này tạo điều kiện thích hợp cho các doanh nghiệp đầu tư các khu du lịch nghỉ dưỡng, khu sinh thái khi các thiết kế này được kết nối với thiên nhiên xung quanh, mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng. Nhà lắp ghép khung thép nhẹ G550 có thể tháo dỡ lắp đặt tại mặt bằng khác với tỷ lệ tái sử dụng từ 90 -95%.

Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần
Nhà lắp ghép xây dựng trên mọi địa hình.

Phú Nguyễn Steel - Tiên phong khai phá vùng đất mới

Trên trường quốc tế, hồ sơ vật liệu, công nghệ nhà lắp ghép Phú Nguyễn Steel đã được Quốc hội Mozambique thông qua. Và từ cuối năm 2021, những căn nhà lắp ghép mang thương hiệu Phú Nguyễn Steel đã xuất hiện tại Thủ đô Manputo. Sự xuất khẩu hệ khung thép nhẹ G550 ra nước ngoài là minh chứng cho chất lượng và uy tín của sản phẩm, đồng thời giúp mở rộng tầm vóc của Phú Nguyễn Steel trên thị trường quốc tế.

Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần
Đoàn hợp tác đến từ Mozambique.

Tại thị trường trong nước, Phú Nguyễn Steel đã được các tập đoàn xây dựng lớn giao thực hiện các dự án từ kiến trúc hiện đại đến cổ điển trên khắp Việt Nam như: Ninh Thuận, Sơn La, Hoà Bình, Quảng Ninh, Ninh Bình… Du khách tới ở lại đây đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu không khác gì ở nhà. Dù bạn đang ở đâu, Phú Nguyễn Steel vẫn có thể đem đến dịch vụ tốt nhất đến cho dự án thông minh của bạn.

Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần
Dự án homestay phong cách Nhật - Hoà Bình.

Khung thép G550 đã tạo ra một bước tiến lớn trong lĩnh vực xây dựng. Với khả năng đáp ứng nhanh chóng, linh hoạt khung thép siêu nhẹ G550 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một ngôi nhà chất lượng cao trong thời gian ngắn.

Hãy liên hệ với Phú Nguyễn Steel ngay hôm nay để khám phá thêm về khung thép siêu nhẹ G550 và bắt đầu xây dựng công trình mơ ước của bạn chỉ trong 3 tuần!

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Cơ Khí và VLXD Phú Nguyễn

Địa chỉ: Khu CN Châu Sơn, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Số điện thoại: 0888.091.888 - 0839.286.186

Email: [email protected]

Website: https://phunguyensteel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phunguyensteel

Youtube: https://www.youtube.com/@nhalapghepphunguyensteel

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Sơn Diorlux - Đẳng cấp mới của sơn men sứ ngoại thất

    (Xây dựng) - Sơn Diorlux giới thiệu sơn men sứ ngoại thất cao cấp D9.3 - bước đột phá trong công nghệ sơn, đánh dấu sự kiện trọng đại khai trương văn phòng mới tại Hà Nội.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Tường nhà như mới với keo trám tường Apollo Acrylic Sealant A100

    (Xây dựng) - Tường nhà sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện những vết nứt, khe hở do nhiều nguyên nhân như co ngót, thấm nước... Những vết nứt này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ thấm dột, ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Apollo Acrylic Sealant A100 - chất keo chuyên trị các vết nứt tường cỡ nhỏ - chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.

  • Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

    (Xây dựng) - Cuối năm 2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Phương Nam Panel tự tin ra mắt sản phẩm mới T*Rock, vật liệu nhẹ mang tính chiến lược “Định chuẩn công nghệ - Phủ xanh thế hệ”. Đây là tấm định hình cao cấp do đội ngũ kỹ sư Công ty dày công nghiên cứu và phát triển, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

  • Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian

    (Xây dựng) - Hơn 25 năm có mặt trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam đã mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt về chất lượng và giá thành phù hợp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load