Thứ năm 03/10/2024 20:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu / Sản phẩm mới

Viglacera sản xuất thành công đá nung kết vân trong xương

15:57 | 01/10/2024

(Xây dựng) – Mới đây, Viglacera chính thức sản xuất thành công sản phẩm đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone có cấu trúc vân trong xương tại Nhà máy Viglacera Eurotile.

Viglacera sản xuất thành công đá nung kết vân trong xương
Đá nung kết vân trong xương được sản xuất trên dây chuyền Continua+ hiện đại của SACMI.

Theo đó, đá nung kết có kích thước 1.620 x 3.310mm là sản phẩm mới của Viglacera, sản xuất trên dây chuyền Continue+ hiện đại của SACMI (Italia). Sau đúng 1 năm kể từ ngày ra mắt, nhà máy tiếp tục nâng cấp sản phẩm này lên một tầm cao chất lượng mới với cấu trúc vân trong xương vốn dĩ không dễ sản xuất. Ông Nguyễn Duy Trúc, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, kiêm Giám đốc Nhà máy Viglacera Eurotile cho biết, với sản phẩm này, Viglacera đã tiến một bước rất xa về trình độ, năng lực sản xuất, về khả năng làm chủ công nghệ. Viglacera đã đi những bước cần thiết về đầu tư phát triển để tiến gần hơn đến các nhu cầu tiêu dùng cao cấp nhất trên thị trường...

Viglacera sản xuất thành công đá nung kết vân trong xương
Đá nung kết Vasta Stone.

Đá nung kết Vasta Stone vân trong xương có những ưu điểm vượt trội như: Có kích thước lớn, có bề mặt mô phỏng đá tự nhiên với vẻ đẹp siêu thực, bởi toàn bộ hiệu ứng vân đá được xuyên suốt bề dày sản phẩm với những vân đá thạch anh nổi tiếng của vùng Carrara (thuộc dãy Alps). Điều này rất phù hợp để ứng dụng vào những công trình kiến trúc đòi hỏi rất cao về tính thẩm mỹ hay những sản phẩm vật dụng trang trí sang trọng, cần sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Đá nung kết vân trong xương cũng là giải pháp vật liệu ốp lát tại các vị trí cần độ ma sát mài mòn cao và bền vững để vượt lên sự khắc nghiệt của môi trường cũng như chống lại tác động vật lý trực tiếp lên bề mặt.

Viglacera sản xuất thành công đá nung kết vân trong xương
Đá nung kết Vasta Stone vân trong xương.

Thành tựu này là kết quả chuỗi các hoạt động đầu tư phát triển hết sức đúng đắn, với sự chỉ đạo sắc nét từ lãnh đạo Tổng công ty, sự quyết tâm nỗ lực của đội ngũ Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn và Nhà máy Viglacera Eurotile. Công nghệ Digital Decoration Glazing (DDG) của SACMI để tạo vân trong xương - một loại vân sâu tương tự đá tự nhiên đã được chinh phục.

Ông Nguyễn Duy Trúc cũng cho biết, đầu tư công nghệ cao, với các máy móc hiện đại như xe rải liệu tự động màu và vân đẳng cấp hàng đầu châu Âu, sử dụng công nghệ cán ép liên tục, hệ thống máy in kỹ thuật số cao cấp nhất của SACMI, kết hợp với những kinh nghiệm được tích luỹ dày dặn của Viglacera trong nhiều năm qua đã mang lại dòng sản phẩm hết sức ấn tượng này...

Đá nung kết Vasta Stone của Viglacera vốn dĩ được tạo ra mới tiêu chuẩn tuổi thọ cao hơn so với đá tự nhiên. Nay lại cộng thêm yêu tố “vân trong xương”, tạo thành một sản phẩm hoàn hảo cả về thẩm mỹ và chất lượng, khiến tự thân nó đã tạo nên sức hút về nhu cầu tiêu dùng, qua đó chống lại xu hướng khai thác và sử dụng tài nguyên đá.

Với sản phẩm mới này, Viglacera một lần nữa cho thấy đẳng cấp Nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, cũng như tâm huyết chinh phục những sản phẩm góp phần “xanh hoá” nhu cầu tiêu dùng Việt Nam.

Anh Thư

Theo

Xem thêm
  • Giải pháp cửa chống cháy Khshield giúp giảm thiểu thiệt hại do cháy nổ gây ra

    (Xây dựng) - Cửa chống cháy là một phần quan trọng giúp bảo vệ con người và tài sản khỏi các sự cố cháy nổ. Chúng không chỉ có khả năng ngăn cản lửa lan truyền mà còn giúp duy trì sự an toàn cho người sử dụng khi xảy ra sự cố.

    11:22 | 20/09/2024
  • Sản phẩm nhựa kính cường lực polycarbonante AAS-UV ra nhập thị trường vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Cuối tháng 8 vừa qua, tại Hà Nội, sự ra mắt của sản phẩm nhựa kính cường lực polycarbonante AAS-UV đã đánh dấu bước đột phá trong ngành Vật liệu xây dựng của Công ty Top Asia và AA.

    11:47 | 09/09/2024
  • Tấm panel cách nhiệt chống cháy

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh xây dựng hiện đại, việc lựa chọn vật liệu tối ưu đang ngày càng được chú trọng. Tấm panel cách nhiệt đã trở thành xu hướng hàng đầu nhờ vào tính linh hoạt, độ thẩm mỹ cao, khả năng cách nhiệt tuyệt vời cùng ưu điểm thi công nhanh chóng. Sự phổ biến của tấm panel chính là minh chứng cho bước tiến mới trong công nghệ xây dựng hiện nay.

    11:04 | 21/08/2024
  • Trải nghiệm sống hiện đại với rèm và kính thông minh KTALI

    (Xây dựng) - KTALI - thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực rèm trong kính hộp và kính điện đổi màu, cung cấp giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại. Sản phẩm của KTALI không chỉ giúp điều chỉnh ánh sáng và tạo không gian riêng tư mà còn nâng cao tính thẩm mỹ và tiết kiệm năng lượng nhờ thiết kế thông minh và tính năng đa dạng.

    19:30 | 19/08/2024
  • Vật liệu tiêu âm, chống cháy Gỗ Việt - Giải pháp hoàn hảo cho không gian sống yên tĩnh

    (Xây dựng) - Trong xu hướng xây dựng không gian sống hiện đại, việc nâng cao chất lượng âm thanh đang trở thành một tiêu chí hàng đầu. Gỗ tiêu âm đục lỗ, với thiết kế thẩm mỹ và khả năng hấp thụ âm vượt trội, đã trở thành lựa chọn ưu tiên của các kiến trúc sư và chủ đầu tư.

    22:57 | 08/08/2024
  • Tấm tường Acotec: Vật liệu xây không nung có nhiều ưu điểm nổi trội

    (Xây dựng) – Vật liệu xây không nung dần trở thành xu hướng phát triển chính của ngành Xây dựng khi mang lại rất nhiều lợi ích và hiệu quả cho người sử dụng. Trong đó, tấm tường Acotec đang được sử dụng phổ biến tại nhiều dự án khi có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác.

    21:53 | 07/08/2024
  • Chinh phục khí hậu Việt, bảo vệ tuổi thọ công trình với công nghệ sơn giảm nhiệt và co giãn từ Nhật Bản

    (Xây dựng) - Trái đất nhận năng lượng từ mặt trời dưới hình thức bức xạ nhiệt, phản xạ khoảng 30% bức xạ từ mặt trời và hấp thụ 70% để làm ấm đất, khí quyển và đại dương. Nhưng khi lượng nhiệt này vượt quá ngưỡng an toàn, nó bắt đầu tác động tiêu cực đến môi trường sống và sức khỏe con người. Điều này được thấy rõ ở Việt Nam, nơi khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và mưa nhiều khiến lớp sơn bảo vệ xuống cấp nhanh, ảnh hưởng đến kiến trúc công trình và không gian sống. Phát triển các công nghệ sơn thích ứng với khí hậu Việt vì vậy trở thành thử thách thú vị của ngành sơn.

    15:58 | 08/07/2024
  • Đá nung kết cao cấp Vasta Stone đồng hành cùng sự kiện của  Michelin Guide

    (Xây dựng) – Vừa qua, Vasta Stone đã đồng hành cùng Michelin Guide tại Lễ trao giải Michelin Guide 2024 tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Sự hợp tác tiếp tục lần này khẳng định đá nung kết là sản phẩm mang đến không gian bếp đẳng cấp và an toàn cho sức khỏe người dùng.

    20:59 | 01/07/2024
  • Vũ khí mới của Phương Nam Panel cho nhà xưởng chất lượng cao trong giải bài toán an toàn phòng cháy chữa cháy

    (Xây dựng) - El150 độ dày 125mm bảo hành 25 năm. Đây không phải là những chỉ số thông thường mà là kết quả của hàng ngàn giờ dày công nghiên cứu và phát triển của Phương Nam Panel để tạo ra T*ROCK PANEL.

    14:36 | 29/05/2024
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng Sơn Pasco

    (Xây dựng) - Luôn đi đầu trong nghiên cứu và phát triển công nghệ giúp tối ưu sản phẩm, mới đây, các chuyên gia kỹ thuật của Sơn Pasco đã tổng hợp, nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ Microsphere Cloud Plus giúp tăng cường khả năng làm mát tự nhiên và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình Việt.

    10:00 | 23/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load