Thứ bảy 27/04/2024 16:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian

19:03 | 03/01/2024

(Xây dựng) - Hơn 25 năm có mặt trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam đã mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt về chất lượng và giá thành phù hợp.

Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian
Trong hơn sáu thập kỷ qua, Sơn Seamaster đã cung cấp các loại sơn và chất phủ thân thiện với môi trường.

Công ty TNHH Sơn Seamaster (Việt Nam) được thành lập năm 1997 và là thành viên của Tập đoàn Sơn Seamaster, có trụ sở chính đặt tại Singapore. Ngoài Singapore, Sơn Seamaster còn có các văn phòng ở nhiều nước trong khu vực châu Á như: Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Trong hơn sáu thập kỷ qua, Sơn Seamaster đã cung cấp các loại sơn và chất phủ tuyệt vời, thân thiện với môi trường, VOC thấp, không chì, crom và thủy ngân, tuyệt đối an toàn cho cả gia đình và trẻ em.

Sơn Seamaster chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng và được phân bố rộng rãi trên hơn 40 quốc gia tại các khu vực khác nhau trên thế giới. Sơn Seamaster thực hiện việc nghiên cứu và phát triển, công nghệ sản xuất sáng tạo, dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp và mở rộng hệ thống sản xuất để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Đây cũng là công ty đầu tiên tại Singapore được công nhận ISO 9002 về chất lượng sản xuất cũng như cho cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó, sơn Seamaster đã khẳng định vị thế qua các đánh giá từ các tổ chức, chuyên gia đầu ngành như: Tiêu chuẩn xanh Green Label Singapore được cấp bởi Hội đồng môi trường Singapore; tiêu chuẩn PSB Singapore; chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng và trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) cấp chứng chỉ. Ngoài ra, Sơn Seamaster đạt chứng nhận tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường được cấp bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (QUATEST 3). Mới đây, Sơn Seamaster được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023 về ngành Vật liệu xây dựng, Nội - ngoại thất, Đồ gia dụng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Hiện tại, Seamaster đã xây dựng hệ thống nhà phân phối phủ kín toàn bộ các tỉnh thành của Việt Nam. Nhiều công trình lớn đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm sơn Seamaster như: Marina Bay Sands Resort (Singapore), Ciputra (Hà Nội), Ecolakes Mỹ Phước, The Villas Oasis, The Canary (Bình Dương), Riviera Cove Villas, The Estella, Đại học Quốc tế RMIT, Kumho Asiana Plaza, Mulberry Lane (Hà Nội)….

Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian
Marina Bay Sands Integrated Resort là một trong những công trình kiến trúc được thiết kế vô cùng độc đáo và đã sử dụng sơn Seamaster để tô điểm vào những nét nổi bật ấy.

Với hệ thống máy pha màu hiện đại, Sơn Seamaster có thể pha được hơn 1.500 màu sắc trên phần mềm phối màu chuyên nghiệp, tạo ra những không gian màu sắc mới lạ nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho kiến trúc nội ngoại thất. Ngoài việc sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm sơn và chất phủ thì công ty còn cung cấp máy phun sơn, phun bột; hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp, bảo hành các dòng sơn cao cấp từ 6 đến 10 năm, giám sát công trình nghiêm ngặt, hỗ trợ báo giá, cấp màu mẫu miễn phí. Chính vì vậy, Seamaster luôn được các nhà thầu và kiến trúc sư tin tưởng và ủng hộ.

Với mong muốn mang đến cho các nhà phân phối, kiến trúc sư và các công ty xây dựng mà Seamaster đã ký hợp tác, những dòng sản phẩm sơn trang trí, sơn nội - ngoại thất, sơn công nghiệp với chất lượng tốt nhất.

Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian
Sản phẩm Elasticseal 2 in 1 - sơn co giãn chống thấm 2 trong 1 tối ưu chi phí sơn nhà.

Sơn Seamaster đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới về sơn nội thất và ngoại thất, nhưng độc đáo nhất phải nói đến dòng sản phẩm Elasticseal 2 in 1 - sơn co giãn chống thấm 2 trong 1 được đặc chế như một lớp sơn lót và lớp sơn phủ, sử dụng cho cả bề mặt nội thất và ngoại thất, bảo vệ toàn diện cho công trình của bạn.

Chi phí sơn nhà là một khoảng đầu tư không hề nhỏ cho các công trình. Và đối với các nhà thầu hay chủ đầu tư thì việc tiết kiệm được chi phí sơn nhà là rất cần thiết nhưng vẫn mong muốn chất lượng sản phẩm phù hợp với công trình.

Elasticseal 2 in 1 tích hợp cả hai tính năng lót và phủ trong cùng một sản phẩm và sử dụng cho cả hai bề mặt nội ngoại thất, đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt với chứng chỉ ISO 9001- ISO 14001. Sử dụng công nghệ tiên tiến từ Singapore, Elasticseal 2 in 1 là sản phẩm mang tính đột phá, cho màng sơn siêu co giãn, gấp mười lần so với các dòng sơn thường, che phủ hoàn toàn các khe nứt trên các bề mặt mới và cũ như gạch, thạch cao, amiăng… Ngoài ra, Elasticseal 2 in 1 thừa hưởng các tính năng ưu việt của các dòng sản phẩm ngoại thất Seamaster, có khả năng kháng kiềm tuyệt hảo, khả năng thẩm thấu cao giúp tăng cường chống thấm, giữ cho màu sắc của lớp sơn luôn bền màu với thời gian.

Sơn Seamaster luôn hướng đến việc tạo ra bước đột phá cho các dòng phẩm mới chất lượng cao, ổn định, thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm sơn co giãn chống thấm 2 trong 1 lót và phủ Elasticseal 2 in 1 là dòng sơn chủ lực, được sơn Seamaster đánh mạnh vào thị trường Việt Nam đã đem đến một luồng gió mới trong ngành Vật liệu xây dựng nói chung cũng như ngành Sơn nói riêng, mang tính an toàn, tiết kiệm và bảo vệ được người sử dụng bên trong ngôi nhà, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian
Sơn Weathercare Supreme giúp bề mặt tường luôn sạch đẹp, bền màu theo thời gian.

Tiếp đó, phải kể đến dòng sơn ngoại thất Weathercare Supreme với các tính năng vượt trội hẳn hơn các dòng Weathercare trước đây. Sơn Weathercare Supreme giúp bề mặt tường luôn sạch đẹp, bền màu theo thời gian. Nó bảo vệ tường nhà một cách tối ưu trước các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Bên cạnh đó, nó còn có tính năng bảo vệ bề mặt tường nhà tăng thời gian sử dụng, đạt tính thẩm mỹ cho công trình.

Weathercare Supreme còn được người sử dụng đánh giá là dòng sản phẩm có khả năng chống thấm vượt trội từ bên ngoài. Màng sơn bền chắc chống lại những tác hại do nước, rêu mốc, bong tróc gây ra, chống lại hiện tượng cacbon hóa, phấn hóa, ngăn chặn nấm mốc tấn công bề mặt sơn và giữ được sự sạch sẽ và vẻ đẹp trong thời gian dài, bảo vệ được kết cấu bề mặt công trình.

Trong thời gian tới, Seamaster cam kết sẽ có thêm nhiều dòng sản phẩm mới, với những ưu điểm vượt trội. Hiện, Seamaster đã chú trọng đầu tư phát triển hơn về các dòng sản phẩm sơn trang trí và sơn hiệu ứng đặc biệt, mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và sự tinh tế.

Nguyễn Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load