Thứ bảy 27/04/2024 16:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tôn ngói nhựa PVC/ASA, thành quả của quá trình hình thành từ nhựa

08:00 | 09/11/2023

(Xây dựng) - Chúng ta luôn cho rằng, nhựa là thứ khó phân hủy, tồn tại lâu trong môi trường tự nhiên. Vì thế chúng ta cố gắng hạn chế rác thải nhựa bằng việc hạn chế sử dụng các sản phẩm từ nhựa và đưa chúng vào một vòng đời khác. Một trong những cách đó là “biến nhựa không còn sử dụng được nữa thành vật liệu xây dựng” cứng cáp, ổn định, bền vững như làm nhựa đường, làm gạch xây nhà…

Tôn ngói nhựa PVC/ASA, là thành quả của quá trình hình thành từ nhựa, trong nghiên cứu vật liệu mới – kỹ thuật mới. Với rất nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, chống nước, chống ẩm, chống ăn mòn, chống cháy, cách âm, cách nhiệt tốt phù hợp với xu hướng hiện đại trong xây dựng. Tôn ngói nhựa PVC/ASA rất thích hợp trong kiến trúc đô thị, nhà dân dụng, các công trình nhà máy, các biệt thự cao cấp, nhà xe, hoặc các kiến trúc phục cổ…

Tôn ngói nhựa PVC/ASA, thành quả của quá trình hình thành từ nhựa

Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Vật Liệu Xanh với tiêu chí phát triển bền vững trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng chính hãng, sản xuất bằng công nghệ hiện đại, bảo vệ môi trường. Hiện nay công ty đã cho ra đời sản phẩm tôn ngói nhựa mang thương hiệu GreenBM. Đây là dòng sản phẩm tôn ngói nhựa cao cấp PVC/ASA, được bảo hộ thương hiệu và phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Với định hướng trở thành nhà cung cấp Vật liệu xây dựng XANH hàng đầu ở Việt Nam trong 10 năm tới, tôn ngói Nhựa Xanh không ngừng cải tiến công nghệ, ứng dụng khoa học vào sản xuất, biến nhựa thành vật liệu xây dựng bền vững; khai thác tối đa ưu điểm của nhựa như, chắc, bền, chống nước, nhẹ, dễ đúc khuôn, tái chế được.

Sản phẩm được cấu tạo 4 lớp, trong đó có 3 lớp nhựa PVC chống xuyên sáng, có khả năng cách nhiệt, chịu lực, cách âm cao và đặc biệt là 01 lớp phủ màu ASA có phụ gia chuyên biệt giúp chống tia UV hiệu quả. Cũng bởi cấu tạo đặc biệt nêu trên nên sản phẩm có khả năng chống chịu với sự khắc nghiệt của thời tiết, giúp sản phẩm chậm lão hóa, chậm phai màu, đảm bảo thời gian sử dụng lên tới 30 năm.

Điều khiến rất nhiều người tiêu dùng luôn tin dùng Tôn Ngói nhựa PVC/ASA là: “mùa đông ấm, mùa hè mát, mẫu mã đẹp, giá hợp lý”. Hơn thế nữa đây còn là một sản phẩm mới của Việt Nam, đáp ứng tiêu chí phát triển một nền kinh tế xanh và bền vững.

Tôn ngói nhựa PVC/ASA, thành quả của quá trình hình thành từ nhựa

Bên cạnh vật liệu chính là tôn và ngói Nhựa Xanh PVC/ASA, để có thể hoàn thiện thi công một công trình, công ty còn sản xuất các phụ kiện đi kèm: Tấm úp nóc, Tấm úp sườn mái, Tấm úp đỉnh mái, Tấm viền mái, Tấm úp đuôi mái, Tấm diềm hiên mái, Úp góc nóc mái, Nắp chụp,… những phụ kiện này cũng được sản xuất theo công nghệ 4 lớp, đồng bộ với Tôn Ngói về chất lượng cũng như màu sắc.

Với sản phẩm tôn nhựa 4 lớp PVC/ASA công ty tự tin là đơn vị tiên phong có sản phẩm khác biệt và độc lập trên thị trường với cấu trúc có khả năng chịu lực tốt, chậm lão hóa, khả năng cách nhiệt cao.

Không chỉ tự hào, góp phần để lại cho những thế hệ tiếp theo một hành tinh xanh hơn, sạch hơn, bền vững hơn, Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Vật Liệu Xanh còn thường xuyên tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng. Mới đây nhất trong chương trình “Thái Bình – Chuyến xe yêu thương” Doanh nhân Giang Công Nục Giám đốc công ty đã tài trợ Vàng cho chương trình với số tiền 30 triệu đồng.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Sơn Diorlux - Đẳng cấp mới của sơn men sứ ngoại thất

    (Xây dựng) - Sơn Diorlux giới thiệu sơn men sứ ngoại thất cao cấp D9.3 - bước đột phá trong công nghệ sơn, đánh dấu sự kiện trọng đại khai trương văn phòng mới tại Hà Nội.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Tường nhà như mới với keo trám tường Apollo Acrylic Sealant A100

    (Xây dựng) - Tường nhà sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện những vết nứt, khe hở do nhiều nguyên nhân như co ngót, thấm nước... Những vết nứt này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ thấm dột, ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Apollo Acrylic Sealant A100 - chất keo chuyên trị các vết nứt tường cỡ nhỏ - chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.

  • Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

    (Xây dựng) - Cuối năm 2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Phương Nam Panel tự tin ra mắt sản phẩm mới T*Rock, vật liệu nhẹ mang tính chiến lược “Định chuẩn công nghệ - Phủ xanh thế hệ”. Đây là tấm định hình cao cấp do đội ngũ kỹ sư Công ty dày công nghiên cứu và phát triển, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

  • Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian

    (Xây dựng) - Hơn 25 năm có mặt trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam đã mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt về chất lượng và giá thành phù hợp.

  • Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần

    (Xây dựng) - Hiện nay, vật liệu xây dựng (VLXD) ngày càng khan hiếm khiến cho giá VLXD tăng liên tục, nguồn cung nhân lực của xây dựng truyền thống ngày càng bị thu hẹp. Vì vậy, người dân và các doanh nghiệp đang tìm kiếm các công nghệ, giải pháp xây dựng mới.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load