Thứ bảy 27/04/2024 19:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viglacera mang đến giải pháp sản xuất vật liệu xanh tại Expo Kiến trúc 2023 tại Phú Quốc

13:11 | 11/09/2023

(Xây dựng) – Ngày 8/9/2023, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Xây dựng phối hợp với Hội Kiến trúc sư Việt Nam và UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Triển lãm Kiến trúc hội nhập và phát triển năm 2023 (Expo Kiến trúc 2023).

Tham dự tại sự kiện, Viglacera (VGC) đã giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thế giới, cùng các giải pháp định hướng tiêu chí “xanh trong sản xuất” và “xanh trong sử dụng”, giúp thay thế hoàn toàn các vật liệu tự nhiên và truyền thống hiện có trên thị trường tại gian hàng trong khuôn khổ triển lãm.

Viglacera mang đến giải pháp sản xuất vật liệu xanh tại Expo Kiến trúc 2023 tại Phú Quốc
Đoàn Bộ trưởng BXD tới thăm quan tại gian hàng triển lãm các vật liệu xanh của Viglacera.

Trong đó, gạch ốp lát với các dòng sản phẩm mới nhất như gạch mỏng 6mm có khả năng thay thế gỗ tự nhiên, hay gạch dày 20mm có khả năng thay thế hoàn toàn đá tự nhiên - rất phù hợp với Phú Quốc với các resorts và công trình 4-5 sao, công nghệ sản xuất đá nung kết có khả năng thay thế các vật liệu nội ngoại thất, được sản xuất trên dây chuyền Continua+ của Ý hiện đại nhất trên thế giới…

Viglacera mang đến giải pháp sản xuất vật liệu xanh tại Expo Kiến trúc 2023 tại Phú Quốc
Viglacera là doanh nghiệp dẫn đầu trong đầu tư các dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất thế giới để đáp ứng nhu cầu sản phẩm xanh cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

Bên cạnh đó, các sản phẩm mang yếu tố khác biệt và tiên phong trên thị trường của Viglacera có thể kể đến gạch bê tông khí chưng áp AAC và tấm panel ALC được công nhận là thành viên của hiệp hội Singapore Green Council (SGBC) giúp thay thế gạch đỏ truyền thống. Sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng có khả năng tiết kiệm điện năng điều hoà lên tới 54% và ngăn tia tử ngoại tới 99% giúp bảo vệ sức khoẻ người sử dụng cũng như tránh bai màu nội thất. Sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được nghiên cứu và phát triển nhằm giảm tối đa lượng nước tiêu thụ trong mỗi lần xả, đồng thời phát triển công nghệ men kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng và đảm bảo môi trường sống.

Viglacera mang đến giải pháp sản xuất vật liệu xanh tại Expo Kiến trúc 2023 tại Phú Quốc
Viglacera với định hướng sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng đồng bộ và thân thiện môi trường sống, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Chia sẻ về định hướng của Viglacera trong việc phát triển các vật liệu xây dựng xanh tại Triển lãm Kiến trúc Expo 2023, đại diện Viglacera cho biết: Viglacera đã và đang nghiên cứu phát triển ra những vật liệu xây dựng xanh trong suốt 49 năm qua. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng sự trường tồn thông qua phát triển bền vững và phát triển các vật liệu xây dựng thân thiện môi trường.

Viglacera tự hào toàn bộ các công nghệ sản xuất này đều là công nghệ hiện đại và tiên phong tại thị trường Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe tại các thị trường chiến lược như Mỹ, Ý, Đức …

Hiện nay, sản phẩm của Viglacera đã được xuất khẩu tới hơn 40 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với định hướng hiện tại với các công nghệ sản xuất tiên tiến, khả năng tái chế gần như 100% trong quá trình sản xuất, Viglacera sẽ đóng góp phần lớn vào công cuộc giảm phát thải carbon và cùng hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Triển lãm Kiến trúc 2023 (Expo Kiến Trúc 2023) được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, nhằm truyền tải thông điệp về bản sắc kiến trúc Việt Nam, đồng thời thể hiện được những mục tiêu quản lý và phát triển đô thị bền vững. Triển lãm đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 500 đại biểu là đại diện lãnh đạo các cơ quan Trung ương và địa phương; các nhà hoạch định chính sách; đại diện cấp cao đến từ các đơn vị phát triển dự án, đầu tư, tư vấn - thiết kế, các kiến trúc sư và các chuyên gia thiết kế đầu Ngành; các đơn vị cung cấp vật liệu, thiết bị và công nghệ tòa nhà cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về lĩnh vực nhà ở và kiến trúc.

Linh Đan

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load