Thứ bảy 27/04/2024 20:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

18:59 | 06/01/2024

(Xây dựng) - Cuối năm 2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Phương Nam Panel tự tin ra mắt sản phẩm mới T*Rock, vật liệu nhẹ mang tính chiến lược “Định chuẩn công nghệ - Phủ xanh thế hệ”. Đây là tấm định hình cao cấp do đội ngũ kỹ sư Công ty dày công nghiên cứu và phát triển, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

T*Rock Panel tích hợp 5 đặc tính cao cấp gắn liền 5 công nghệ ưu việt: Fire Safe (chống cháy hoàn hảo, cách nhiệt tối ưu); Stabi (cấu trúc lõi hiện đại, đa chiều, bền vững); Accu (ngàm khớp kín khít chuẩn, phụ kiện đồng bộ); Dura (bền chắc, bảo hành lên đến 25 năm); Eco (thân thiện môi trường, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng). Lần đầu tiên, Phương Nam Panel tự hào công bố sản xuất thành công sản phẩm Panel đạt chứng chỉ khắt khe nhất EN13501-1/A2-s1, d0 và được Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Bộ Công an chứng nhận T*ROCK là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống cháy cao EI 150 (thời gian 150 phút) với độ dày 125mm.

Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

Để có được những đặc tính cao cấp như trên, Phương Nam Panel đã tích hợp công nghệ Fire Safe trong T*ROCK, kết hợp lõi bông khoáng chống cháy Conrock của Hãng Rockwool (Đan Mạch), tôn Bluescope cao cấp (Úc) đảm bảo hiệu suất chịu và cách nhiệt, chống cháy tối ưu nhất.

Với ứng dụng công nghệ Stabi cho sản phẩm T*Rock, cấu trúc lõi Conrock được cài đặt liên kết sợi dài đan xen, vuông góc với nhau, đảm bảo tấm panel được bền vững, tránh tình trạng lõi bông rockwool bị mủn, sụt lún theo thời gian sử dụng. Thành phần keo, tỷ lệ keo dán giữa tôn và lõi Conrock cũng được tính toán chính xác để tránh gây các tác động về mặt hóa học làm thay đổi hệ số cơ lý tính của tấm panel. Nhờ đó, giúp tăng khả năng kháng suy giảm hệ số truyền nhiệt của sản phẩm do tác động của nước, hơi ẩm và làm giảm sự tác động của âm thanh.

Đội ngũ Kỹ sư của Phương Nam Panel cũng đã kiên trì và rất kỳ công khi nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Accu đối với sản phẩm T*Rock. Kết quả rất phấn khởi là Phương Nam đã có trong tay “chìa khóa” khắc phục những lỗi bất cập thường gặp trong ngành sản xuất Panel. Thành tựu này được coi là “bí quyết” giúp tấm T*Rock Panel cũng như các sản phẩm trong hệ sinh thái của Phương Nam Panel không bị biến dạng và nứt gãy kim loại, tạo cho tấm T*Rock panel có ngàm khớp kín khít, tăng cường khả năng chịu lực cho công trình. Cùng phối hợp hệ thống phun trộn keo tự động điều chỉnh tỷ lệ thích hợp với độ ẩm và nhiệt độ tại khi sản xuất, làm tăng cường độ bám dính giữa lõi Rockwool với hai mặt tôn cao cấp. Công nghệ Dura tích hợp tôn Bluescope Colorbond bền chắc, chống chịu với môi trường khắc nghiệt giúp Phương Nam tự tin bảo hành sản phẩm lên đến 25 năm. Xây dựng và phát triển các dự án Xanh, công trình Xanh là xu thế tất yếu trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Tấm T*Rock panel cùng với chuỗi sản phẩm Phương Nam Panel sản xuất hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn vật liệu Xanh, lắp dựng bao che các công trình Xanh, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

Quyết tâm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, Ban lãnh đạo Công ty Phương Nam Panel xác định, trong khó khăn càng phải quyết tâm cao, đoàn kết, chung sức tìm ra giải pháp đáp ứng tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy cho sản phẩm. Các kỹ sư máy cơ khí, chuyên gia ngành nhiệt giàu kinh nghiệm nhất của Công ty được trao nhiệm vụ tập trung nghiên cứu, phát triển bằng được sản phẩm T*Rock panel. Sau rất nhiều tâm huyết được đổ ra, bao công sức tìm tòi, khám phá, làm đi làm lại, thành công đã đến trước thềm năm mới 2024. Sản phẩm T*Rock panel đã ra mắt trước sự phấn khởi, đầy cảm xúc của toàn thể cán bộ, nhân viên Phương Nam Panel. Đó cũng là thời khắc Phương Nam Panel đón nhận sự chia sẻ nồng nhiệt, quý mến của các kiến trúc sư, các kỹ sư thiết kế, các nhà thầu, đối tác, khách hàng giành cho toàn thể anh chị em Công ty Phương Nam Panel. Ngày ra mắt sản phẩm đặc biệt này, trong không khí tràn ngập niềm vui, có ai đó nâng ly chúc mừng và hồ hởi nói to “Từ nay, đến Phương Nam Panel là phải hỏi T*Rock”, khiến mọi người vừa vui vừa xúc động, bởi trong hoàn cảnh nào thì Panel Phương Nam vẫn luôn được khách hàng ủng hộ và tin dùng.

Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

-https://www.phuongnampanel.com

-https://www.facebook.com/congtytnhhcachamcachnhietphuongnam

[email protected]

- ĐT: 028.3590.1968 (VP miền Nam) - 0221.3571.599 (VP miền Bắc)

Từ Ngọc Lang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load