Thứ bảy 27/04/2024 18:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

AkzoNobel trao chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 30 năm cho Eurowindow

15:24 | 19/09/2023

(Xây dựng) - Mới đây, Tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ AkzoNobel đã trao chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành lên tới 30 năm cho Eurowindow tại Hà Nội.

AkzoNobel trao chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 30 năm cho Eurowindow
Đại diện Tập đoàn AkzoNobel trao giấy chứng nhận cho Eurowindow.

Sơn bột tĩnh điện Interpon là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của AkzoNobel. Interpon có độ bao phủ cao, giúp bảo vệ các tòa nhà, dự án khu dân cư và các kỳ quan trên toàn cầu. Không chỉ dễ ứng dụng, Interpon còn được phát triển để khách hàng có thể tái sử dụng lượng sơn dư thừa, từ đó giảm cả chi phí và khí thải carbon đến môi trường.

Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe, tuân thủ quy trình đánh giá và thử nghiệm nghiêm ngặt, kéo dài đến 4.000 giờ (tương đương gần 6 tháng), Eurowindow là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam được trao chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn sử dụng dòng sơn bột tĩnh điện Interpon D3020 với thời gian bảo hành lên tới 30 năm.

Là một trong những thương hiệu sơn và chất phủ đề cao việc giảm thiểu các tác động tiêu cực lên môi trường khi phát triển sản phẩm, AkzoNobel chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp và khách hàng có cùng tiêu chí và cam kết về bền vững.

AkzoNobel đánh giá cao sự hợp tác với Eurowindow trong thời gian qua, không chỉ góp phần kiến tạo vẻ hiện đại cho nhiều công trình tại Việt Nam mà hơn thế hai bên còn có chung mục tiêu, giá trị cốt lõi, không ngừng nghiên cứu đổi mới, ứng dụng vật liệu xanh, phát triển kiến trúc bền vững vì cộng đồng.

AkzoNobel trao chứng nhận dây chuyền sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 30 năm cho Eurowindow
Lễ trao chứng nhận

Bà Şirvan Canıtez - Giám đốc Thương mại ngành hàng Sơn bột tĩnh điện khu vực Nam Á cho biết: “AkzoNobel đánh giá cao sự hợp tác với Eurowindow - Doanh nghiệp tiên phong trong việc hiện thực hóa các công trình kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng. Interpon là giải pháp hấp dẫn đối với các khách hàng quan tâm đến tính bền vững như Eurowindow vì có thể tái sử dụng, tiết kiệm chi phí tối ưu và giảm thiểu khí carbon ra môi trường.

Bên cạnh đó, AkzoNobel còn không ngừng cải thiện dịch vụ, kỹ thuật và chất lượng sản phẩm để đảm bảo lợi ích bền vững cho các đối tác trên toàn cầu”.

“Với kinh nghiệm hơn 20 năm thiết kế, thi công những công trình đặc thù, Eurowindow luôn yêu cầu tiêu chuẩn cao trong việc đồng hành cùng các đối tác. Eurowindow coi trọng cơ hội hợp tác cùng AkzoNobel trong việc thúc đẩy các sản phẩm ưu việt, bền vững. Việc nhận được giấy chứng nhận từ AkzoNobel đã và đang tạo động lực cho Eurowindow tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu trong ngành cửa nói riêng và ngành VLXD Việt Nam nói chung”, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow cũng chia sẻ.

Trên tinh thần hợp tác và phát triển, đội ngũ kỹ thuật trong nước và khu vực của AkzoNobel sẽ luôn đồng hành với Eurowindow trong việc tư vấn lựa chọn dòng sơn phù hợp với yêu cầu để cùng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường và tránh lãng phí nguồn nguyên liệu và chi phí.

“AkzoNobel, không ngừng cải tiến, tiếp tục phát minh ra sản phẩm với công nghệ mới, thế hệ mới, tiêu hao năng lượng thấp hơn. Trên con đường phát triển bền vững, AkzoNobel đề cao việc đồng hành với những đối tác uy tín, nhằm hỗ trợ tốt nhất trong việc tạo ra sản phẩm phù hợp, giúp tăng năng suất sử dụng và tiết kiệm nguyên liệu bằng các tái sử dụng sản phẩm thu hồi sau sơn”, bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Giám đốc Kinh doanh khu vực ngành hàng sơn bột tĩnh điện của Akzonobel khẳng định.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load