Thứ hai 28/10/2024 13:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

VIMEXPO 2024: Ấn tượng với các sản phẩm máy đóng gói tự động

22:23 | 22/10/2024

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Máy đóng gói Mikyo (Công ty Mikyo) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp máy và các giải pháp đóng gói sản phẩm tiên tiến đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam (VIMEXPO 2024) vừa qua.

VIMEXPO 2024: Ấn tượng với các sản phẩm máy đóng gói tự động
VIMEXPO 2024 thu hút hàng chục nghìn lượt khách thăm quan và trải nghiệm sản phẩm.

VIMEXPO 2024 với mục tiêu "Kết nối để phát triển" quy tụ hơn 200 doanh nghiệp, bao gồm các tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước, với những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất. Đây sẽ trở thành “điểm gặp gỡ lý tưởng” để các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận các công nghệ mới, cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng, hình thành và phát triển chuỗi giá trị trong và ngoài nước.

Dưới góc độ doanh nghiệp tham gia triển lãm, ông Lương Như Cương, Giám đốc Công ty Mikyo cho biết, chúng tôi mang đến triển lãm các sản phẩm máy đóng gói tự động với mong muốn có thêm khách hàng mới là các doanh nghiệp nước ngoài và trong nước. Hiện sản phẩm của Mikyo đã xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản được tin dùng.

Công ty Mikyo là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp về máy đóng gói và các giải pháp đóng gói sản phẩm tiên tiến, hiệu quả với chi phí tối ưu, các sản phẩm được kiểm tra rất kỹ từ khâu gia công chế tạo đến lắp ráp và chạy thử; sản phẩm đạt chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2008.

VIMEXPO 2024: Ấn tượng với các sản phẩm máy đóng gói tự động
VIMEXPO 2024 quy tụ hơn 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo.

Triển lãm còn là cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo tại Việt Nam từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh cho chính mình và giúp các doanh nghiệp từng bước dịch chuyển lên các công đoạn tạo ra giá trị gia tăng cao hơn trong chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu.

“Tôi tin tưởng rằng, với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp và sự quan tâm, hỗ trợ từ các cơ quan, đơn vị thì triển lãm VIMEXPO 2024 sẽ đạt được nhiều thành công, mở ra những cơ hội hợp tác, phát triển mới, góp phần nâng tầm vị thế ngành Công nghiệp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia đi đầu trong chuỗi cung ứng toàn cầu”, ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương nhấn mạnh.

VIMEXPO 2024: Ấn tượng với các sản phẩm máy đóng gói tự động
Triển lãm là nơi để các doanh nghiệp Việt mang đến những sản phẩm chất lượng, hướng đến mục tiêu xuất khẩu.

VIMEXPO 2024 tiếp tục thực hiện sứ mệnh "Kết nối để phát triển", khẳng định là địa điểm, môi trường cầu nối giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, chế biến chế tạo có cơ hội giao lưu chia sẻ nhiề công nghệ tiên tiến, tiếp cận đối tác, mở rộng thị trường, đầu tư mở rộng sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong khuôn khổ các ngày diễn ra triển lãm còn có các hoạt động "Kết nối giao thương - Business Matching" với sự tham dự của các Buyer hàng đầu tại Việt Nam: Toyota, Bosch, Samsung, Hyundai, Denso, TMT Motor, Canon, Hanel... cùng nhiều hoạt động trình diễn công nghệ, sự kiện hữu ích khác do các doanh nghiệp tham dự trong nước và quốc tế đồng thời được tổ chức trong 3 ngày diễn ra Triển lãm.

Huyền Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Điểm tên những công ty thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định

    (Xây dựng) - Dịch vụ thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn nhờ sự tiện lợi và hiệu quả. Với quy trình từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện nội thất, dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quy Nhơn đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian cho chủ nhà.

    22:55 | 27/10/2024
  • 2.000 suất quà trực tiếp đến tay người dân Lào Cai: Tấm lòng sẻ chia của cán bộ công nhân viên Hòa Phát

    (Xây dựng) - Với mong muốn sẻ chia với đồng bào Lào Cai bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi, cán bộ công nhân viên (CBCNV) Tập đoàn đã vượt hàng trăm cây số đến tận nơi, trao những suất quà tận tay bà con ở 3 huyện Bát Xát, Bắc Hà và Bảo Yên. Mặc dù đường đi tới các xã còn gặp nhiều khó khăn, sạt lở, gập ghềnh nhưng không thể ngăn những bước chân và tinh thần thiện nguyện của con người Hòa Phát, mang yêu thương đến với các bản vùng cao.

    17:37 | 26/10/2024
  • CaraWorld Career Day 2024 - cơ hội cho thế hệ mới trong ngành Bất động sản

    (Xây dựng) - Ngày 30/10 tới, CaraWorld sẽ tổ chức Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 với chủ đề: The Nextgen Realty tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), quy tụ của 80 doanh nghiệp môi giới hàng đầu thị trường tham gia tuyển dụng.

    08:00 | 26/10/2024
  • Tự động nhận diện bảng biểu trên giấy tờ siêu nhanh cùng AI

    (Xây dựng) - Tại Hội nghị ECAI 2024, Viettel AI công bố giải pháp nhận diện, trích xuất thông tin từ bảng biểu trong thời gian thực với tốc độ nhanh gấp 4 lần so với các giải pháp hiện có trên thế giới.

    08:00 | 26/10/2024
  • Ông Nguyễn Minh Kế tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam khóa II

    (Xây dựng) - Sáng 25/10, Đại hội Hội những nhà sản xuất Nhôm thanh định hình phục vụ xây dựng và công nghiệp Việt Nam khóa II được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội. Đại hội diễn ra trong không khí nghiêm túc, khách quan, dân chủ và đề ra những định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo của Hội.

    19:43 | 25/10/2024
  • VPBank và Cen Academy ký kết hợp tác hỗ trợ tín dụng đào tạo cho các học viên

    (Xây dựng) - Hôm nay (25/10), Công ty Cổ phần Cen Academy (thuộc Tập đoàn Cen Group) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác triển khai gói tín dụng hỗ trợ đào tạo cho học viên Cen Academy, là tiền đề để học viên có cơ hội “Đi Nhật trước - Trả tiền sau”. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt lớn của hai đơn vị trong việc chung tay nâng cao kiến thức hội nhập và định hướng nghề nghiệp, tạo nên bệ phóng vững chắc cho sự thành công cho các bạn trẻ trong tương lai.

    18:16 | 25/10/2024
  • Điểm tên những công ty thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    (Xây dựng) - Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Bà Rịa - Vũng Tàu, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

    18:09 | 25/10/2024
  • Thanh Hóa: Cấm thầu 3 năm đối với Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển năng lượng Quảng An

    (Xây dựng) – Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Mai Xuân Liêm đã ký Quyết định số 4240/QĐ-UBND về việc cấm tham gia hoạt động đấu thầu đối với Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển năng lượng Quảng An, địa chỉ tại số 15, ngõ 16, đường Ngô Thị Nhậm, khu 5, phường Ka Long, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

    15:46 | 25/10/2024
  • Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) - Ngày 23/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Tập đoàn TKV) tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn cho ông Vũ Anh Tuấn, thay cho ông Đặng Thanh Hải về hưu theo chế độ.

    14:42 | 25/10/2024
  • Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ và chia sẻ giữa Hafele và các đối tác lớn trong ngành Xây dựng trên cả nước. Với thông điệp: “Häfele & Partners – Collaboration for Success. Together - Hợp tác toàn diện, vươn tới thành công”.

    14:25 | 25/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load