Thứ hai 28/10/2024 16:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Xây dựng chiến lược phù hợp với từng mô hình kinh doanh của đại lý

08:00 | 28/10/2024

(Xây dựng) - Đây là một trong những nội dung quan trọng được công ty Nhôm An Lập Phát chia sẻ tại sự kiện Hội nghị khách hàng 2024 diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25/10 vừa qua.

Chiến lược kinh doanh trong giai đoạn mới

An Lập Phát đưa ra định hướng chiến lược sản phẩm dựa trên sự nắm bắt xu hướng thị trường, chú trọng cải tiến tạo giá trị là yếu tố cốt lõi để chinh phục khách hàng. Theo định hướng đó, An Lập Phát xây dựng chiến lược phù hợp với từng mô hình kinh doanh của đại lý với chính sách hỗ trợ tối đa và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo quyền lợi cho đại lý và người tiêu dùng.

Xây dựng chiến lược phù hợp với từng mô hình kinh doanh của đại lý
Đại diện An Lập Phát đã chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong giai đoạn mới.

Mạng lưới phân phối được xem là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong quá trình đưa sản phẩm từ nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng. Để thành công trong giai đoạn mới, các doanh nghiệp sản xuất nhôm cần tập trung vào việc xây dựng và phát triển mạng lưới phân phối một cách bền vững. Điều này không chỉ tăng cường năng lực cạnh tranh mà còn tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh vững mạnh, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành nhôm trong nước.

Theo đó, An Lập Phát xây dựng các chiến lược phù hợp với từng mô hình kinh doanh của mỗi Đại lý nhằm mang lại lợi ích tối đa cho mạng lưới phân phối. Đơn vị tiếp tục triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường để bắt kịp xu hướng và nhu cầu của khách hàng để đưa ra định hướng phát triển sản phẩm phù hợp. Đồng thời đa dạng hóa mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, mở rộng danh mục sản phẩm từ sản phẩm tiêu chuẩn đến sản phẩm cao cấp. Ngoài ra, An Lập Phát cũng đưa ra chính sách giá tối ưu cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hỗ trợ các hoạt động marketing tại địa bàn, ứng dụng nền tảng số để quản lý và kết nối với mạng lưới phân phối, cung cấp các công cụ hỗ trợ bán hàng trực tuyến.

Tại Hội nghị, An Lập Phát đã chia sẻ về dịch vụ “Tra cứu bảo hành sản phẩm điện tử”. Dịch vụ tra cứu bảo hành này cho phép khách hàng nhập mã sản phẩm và từ đó có được thông tin bảo hành một cách nhanh chóng. Điều này không chỉ tạo sự thuận tiện khi tra cứu thông tin, mà còn đáp ứng sự an tâm cho khách hàng và thể hiện sự minh bạch của An Lập Phát trong việc công khai các thông tin và chính sách.

Phát triển đa dạng các giải pháp và sản phẩm từ nhôm

Bắt đầu từ lợi thế của thương hiệu có sự khác biệt từ việc linh hoạt cập nhật xu hướng của thị trường để đa dạng hóa các dòng sản phẩm với giá thành cạnh tranh đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng. Sắp tới, Đại Tân cho ra mắt 2 màu sơn là vân gỗ và vàng ánh kim tiếp tục làm đa dạng bảng màu với những màu sắc xu hướng, thời thượng và hiện đại.

2 màu sơn được sử dụng công nghệ tiên tiến có khả năng kháng muối lên tới 1000h và có thể kháng phai màu, chính sách bảo hành màu sơn lên đến 15 năm.

Xây dựng chiến lược phù hợp với từng mô hình kinh doanh của đại lý
Gỗ tần bì mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi.

Ra mắt vào tháng 5/2024, là một thương hiệu nhôm trẻ nhưng REVO nhanh chóng tạo dấu ấn khi không ngừng thể hiện tinh thần cải tiến tạo giá trị thông qua các sản phẩm của mình. Bằng việc tái hiện chân thực vẻ đẹp của gỗ tự nhiên qua công nghệ film truyền nhiệt 4D, đạt chuẩn Qualideco, REVO không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn định hình xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại, mang đến vẻ đẹp tinh tế.

REVO nhanh chóng bước vào thị trường bằng sự am hiểu kỹ thuật sản phẩm, bám sát nhu cầu người tiêu dùng với các kỹ thuật thiết kế tích hợp thông minh. Tới đây, REVO cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là Sliding và Folding hay còn gọi là cửa lùa và cửa lùa xếp. Với điểm nổi bật chịu áp lực cao và có khả năng thoát nước, phù hợp với đa số nhu cầu ứng dụng. Sản phẩm hoàn toàn tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế châu Âu đem đến giải pháp tích hợp, đa dạng các ứng dụng kết hợp, nhằm mở rộng sức sáng tạo và nhu cầu cho người sử dụng.

Xây dựng chiến lược phù hợp với từng mô hình kinh doanh của đại lý
Gỗ Teak nâu mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế.

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, công ty nhôm An Lập Phát sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa trong việc nghiên cứu đưa ra những sản phẩm mang thương hiệu Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo dựng hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp để nhôm Việt ngày càng khẳng định vị thế, vươn xa trên trường quốc tế.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://anlapphat.com/dai-tan/

Điện thoại: 1800 6332

Email: [email protected]

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • PV GAS tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tỉnh Cà Mau

    (Xây dựng) - Ngày 23/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau đã tổ chức lễ tiếp nhận nguồn hỗ trợ 1 tỷ đồng của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) để xây dựng Nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

  • Chiến lược marketing sáng tạo của VinFast được vinh danh tại giải thưởng quốc tế

    (Xây dựng) - Bộ đôi giải Vàng ở hai hạng mục “Chiến dịch tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng/người nổi tiếng” và “Chiến dịch thương mại điện tử tích hợp kiểu mới” dành cho chiến dịch mở bán VinFast VF 3 là minh chứng cho sự đột phá trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu Việt.

  • TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

    (Xây dựng) - TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

  • K+ thay đổi ngoạn mục với chiến dịch K+ Mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt

    (Xây dựng) - Truyền hình K+ chính thức khởi động Chiến dịch K+ Mới (The New K+) tại Việt Nam. Theo đó, K+ sử dụng logo mới phiên bản Đen - Trắng - Đỏ và lần đầu tiên giới thiệu gói K+ Giải trí mới với đa dạng nội dung phim ảnh đỉnh cao. Đặc biệt, K+ cũng chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo trên ứng dụng K+.

  • Petrovietnam vươn lên mạnh mẽ nhờ “quản trị biến động”

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, diễn biến nhanh và phức tạp, từ dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế, đến các bất ổn địa chính trị… việc chủ động “quản trị biến động” đã giúp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không những trụ vững, vượt qua khó khăn mà còn tận dụng tốt các cơ hội mới xuất hiện để đạt được hiệu quả cao nhất, liên tiếp lập nhiều kỷ lục trong sản xuất, kinh doanh (SXKD), tiếp tục có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế.

  • Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn: Tiêu điểm thu hút sinh viên tại UEB Job Fair 2024

    (Xây dựng) - Ngày 26/10 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội diễn ra Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2024. Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến tại Việt Nam tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI thông minh là nhà tài trợ chính thức của sự kiện, mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load