Thứ hai 28/10/2024 13:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Ông Nguyễn Minh Kế tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam khóa II

19:43 | 25/10/2024

(Xây dựng) - Sáng 25/10, Đại hội Hội những nhà sản xuất Nhôm thanh định hình phục vụ xây dựng và công nghiệp Việt Nam khóa II được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội. Đại hội diễn ra trong không khí nghiêm túc, khách quan, dân chủ và đề ra những định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo của Hội.

Ông Nguyễn Minh Kế tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam khóa II
Đại hội Hội những nhà sản xuất Nhôm thanh định hình phục vụ xây dựng và công nghiệp Việt Nam khóa II thành công tốt đẹp.

Trong khuôn khổ diễn ra Đại hội, Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam đã tổng kết những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ đầu tiên, đồng thời đưa ra định hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tiếp theo và bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra nhiệm kỳ II. Đại hội cũng thảo luận một số vấn đề nâng cao chất lượng sản phẩm nhôm thanh định hình và mở rộng thị trường xuất khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong ngành Công nghiệp xây dựng Việt Nam.

Theo báo cáo tại Đại hội, nhiệm kỳ vừa qua, Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam đã tổ chức nhiều phiên thảo luận cho các doanh nghiệp hội viên nhằm tìm giải pháp chung cho thị trường, đảm bảo hoạt động cung ứng và góp phần phát triển ngành Công nghiệp xây dựng Việt Nam. Thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong ngành Nhôm, phối hợp với các Công ty công nghệ như: Công ty Cổ phần FPT Software, FSI, ABSoft… nhằm đưa ra giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất và thích ứng với xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Ngoài ra, Hội cũng làm việc với các cơ quan thương vụ và một số Hội quốc tế nhằm mở rộng thị trường.

Ông Nguyễn Minh Kế tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam khóa II
Đại hội thu hút 100 doanh nghiệp hội viên tham gia và đã bầu ra Chủ tịch Hội, Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra.

Đại diện Bộ Nội vụ, ông Phạm Trung Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức phi chính phủ ghi nhận những thành tích nổi bật của Hội, đồng thời nêu đề nghị: “Trong nhiệm kỳ tới Hội tiếp tục thực hiện tốt chương trình mục tiêu đã đề ra, đoàn kết và bảo vệ lợi ích chính đáng của hội viên, nâng cao vai trò quản lý, điều hành của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Ban Kiểm tra”. Với tâm huyết và định hướng của Hội cùng sự quản lý của các cơ quan chuyên môn, Hội sẽ trở thành diễn đàn trao đổi thông tin và thúc đẩy hợp tác giữa các hội viên nhằm phát triển ngành Nhôm thanh định hình Việt Nam.

TS. Đào Danh Tùng, chuyên viên chính Vụ Vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) đề nghị trong thời gian tới Hội cùng với các doanh nghiệp sản xuất đảm bảo chất lượng nhôm theo tiêu chuẩn, mang lại những sản phẩm tốt hơn cho thị trường và cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm nhôm nhập khẩu.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra mới với sự tán thành của đại đa số đại biểu tham dự. Ông Nguyễn Minh Kế, Chủ tịch Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam nhiệm kỳ I được bầu tiếp tục giữ chức Chủ tịch khóa II (2024-2029). Bộ máy nhân sự mới được bầu cử với sự nhất trí cao của toàn thể hội viên tham gia kỳ vọng sẽ dẫn dắt Hội tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đóng góp vào bước tiến chung của ngành Nhôm và nền kinh tế Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Kế tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam khóa II
Đại hội Hội những nhà sản xuất Nhôm thanh định hình phục vụ xây dựng và công nghiệp Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc củng cố vai trò của các nhà sản xuất nhôm thanh định hình trong việc xây dựng, hiện đại hóa ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Kế chia sẻ những định hướng của hội trong nhiệm kỳ tới: Hội sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển ngành Nhôm thanh định hình Việt Nam nói riêng và nhôm Việt Nam nói chung. Đẩy mạnh cải tiến sản xuất, đổi mới công nghệ, thúc đẩy mô hình quản lý số trong sản xuất, gia tăng sức cạnh tranh của hàng hóa trong thị trường trong nước và xuất khẩu. Đồng thời, Hội tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, hỗ trợ doanh nghiệp vươn ra thị trường quốc tế, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Đại hội Hội những nhà sản xuất Nhôm thanh định hình phục vụ xây dựng và công nghiệp Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc củng cố vai trò của các nhà sản xuất nhôm thanh định hình trong việc xây dựng, hiện đại hóa ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục là tiếng nói chung bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho những nhà sản xuất nhôm thanh định hình Việt Nam.

Ngọc Trâm – Tiến Đạt

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load