Thứ hai 28/10/2024 13:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng

14:25 | 25/10/2024

(Xây dựng) - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ và chia sẻ giữa Hafele và các đối tác lớn trong ngành Xây dựng trên cả nước. Với thông điệp: “Häfele & Partners – Collaboration for Success. Together - Hợp tác toàn diện, vươn tới thành công”.

Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng
Các chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng có mặt tại sự kiện

Tại buổi gặp mặt, ông Mai Kim Hoàng, Giám đốc Điều hành Hafele Việt Nam cho biết, mục tiêu của buổi giao lưu là gặp gỡ và kết nối cùng các chuyên gia trong ngành Kiến trúc nội thất, các đơn vị tư vấn kiến trúc, các nhà phát triển bất động sản, đồng thời trải nghiệm và cập nhật những giải pháp và sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực phụ kiện cửa đi, nội thất và chiếu sáng, nhằm mang đến những giá trị sống đẳng cấp, tinh tế cho không gian sống và làm việc. Đồng thời cũng chia sẻ tầm nhìn của Häfele kế hoạch tiếp thị và chiến lược phát triển sản phẩm giai đoạn 2024-2025.

Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng
Khách mời tham quan khu vực trưng bày.

Cũng trong sự kiện, PGS.TS Lý Tuấn Trường, Phó Chủ tịch Hội Nội thất Việt Nam đã trao chứng nhận thành viên chính thức của Hội cho đại diện Hafele Việt Nam. Ông cũng nhấn mạnh việc tiếp tục duy trì hợp tác giữa Hafele và Hội Nội thất Việt Nam trong thời gian tới, biến những khó khăn thách thức, làm tiền đề cho sự phát triển trong tương lai.

Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng
Hafele đồng hành cùng Hội Nội thất Việt Nam.

Với bề dày hơn 100 năm phát triển, Häfele đã trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, chất lượng và sáng tạo trong ngành Công nghiệp phụ kiện nội thất và thiết bị gia dụng. Häfele không ngừng phát huy tinh thần sáng tạo, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường toàn cầu cũng như tại Việt Nam.

Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng
Buổi giao lưu là cơ hội gặp gỡ và kết nối cùng các chuyên gia trong ngành Kiến trúc nội thất, các đơn vị tư vấn kiến trúc, các nhà phát triển bất động sản.

Tại Việt Nam, Häfele đã đóng góp cho nhiều dự án ấn tượng, từ dân cư, khách sạn đến các tòa nhà thương mại, giúp tạo nên những không gian sống và làm việc đầy cảm hứng. Trong năm 2024, Häfele tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi và cam kết chất lượng sản phẩm của mình, đồng thời mang đến các giải pháp toàn diện cho không gian sống với thông điệp thương hiệu: “Tinh xảo chuẩn Đức - Tinh tế không gian”.

Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng
Tại sự kiện các khách mời được trải nghiệm và cập nhật những giải pháp và sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực phụ kiện cửa đi, nội thất và chiếu sáng, nhằm mang đến những giá trị sống đẳng cấp và tinh tế cho không gian sống và làm việc.

Năm 2024, Häfele tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi và cam kết chất lượng sản phẩm của mình, đồng thời mang đến các giải pháp toàn diện cho không gian sống với thông điệp thương hiệu: “Tinh xảo chuẩn Đức - Tinh tế không gian”. Những giải pháp này không chỉ hướng tới sự hoàn thiện về thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, hướng tới hiện thực hóa mục đích thương hiệu đó là “tối ưu giá trị không gian”.

Giang Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load